top-banner-2

Thứ sáu, 16/12/2022, 15:10 GMT+7

Hoa hậu phong cách Kiều Tiên trở lại cuộc thi nhan sắc với vai trò cầm cân nảy mực

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 16/12/2022, 15:10 GMT+7

Vừa trở về từ Hàn Quốc, Kiều Tiên cho biết rất háo hức khi nhận được lời mời làm giám khảo và đây cũng là lần đầu tiên cô làm cầm cân nảy mực cuộc thi nhan sắc nên cô khá hồi hộp nhưng đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

hoa-hau-kieu-tien-giam-khao-hoa-khoi-doanh-nhan-tai-sac

Hoa hậu Phong Cách, Bông hồng Tài năng Nguyễn Thị Kiều Tiên gây ấn tượng trong trang phục thanh lịch khi ngồi ghế nóng chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam vừa diễn ra tại sân khấu Happy Land – Long An và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. 

hoa-hau-phong-cach-kieu-tien-lam-giam-khao-sao365-1

Kiều Tiên xuất hiện rạng rỡ với phong cách thanh lịch

Tối ngày 15/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của rất đông khán giả và hàng ngàn người theo dõi qua truyền hình trực tiếp. Ngoài ra, Giám khảo đêm Chung kết có Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Nguyễn Thị Phương Triều, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Ngân Nguyễn và Ông Trần Thế Tuyển - Trưởng BGK - Nguyên Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Truyền thông, Nguyên Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng.

hoa-hau-phong-cach-kieu-tien-lam-giam-khao-sao365-2

Theo dõi phần thi của các thí sinh, Hoa hậu Kiều Tiên như nhìn thấy hình ảnh của chính mình những năm về trước, cũng bỡ ngỡ cho lần đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn không thiếu sự quyết tâm và cố gắng thể hiện hết mình. 

Ở mỗi cuộc thi, với từng tiêu chí khác nhau, cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, góp phần vào thành công chung của cuộc thi. Kiều Tiên may mắn nhận được sự tín nhiệm của BTC mời mình vào "chiếc ghế quyền lực". Ở các cuộc thi nhan sắc hiện nay, tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc đã có nhiều sự thay đổi hơn trước. Một cô hoa hậu, hoa khôi không chỉ xinh đẹp hay tài giỏi, mà cô gái ấy muốn chiến thắng cuộc thi thì gần như phải có rất nhiều tố chất được đề cao về nhan sắc, sức khỏe, trí tuệ, tài năng, giao tiếp và tấm lòng nhân ái. Hoa hậu Kiều Tiên chia sẻ.

hoa-hau-phong-cach-kieu-tien-lam-giam-khao-sao365-5

Kiều Tiên cùng ông Trần Thế Tuyển - Trưởng BGK và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Ngân Nguyễn lên sân khấu trao giải cho Miss Trí Tuệ cho Tân Hoa Khôi Lê Thu Hà đến từ Thái Nguyên

Hiện Kiều Tiên đang sinh sống cùng ông xã và các con tại Hàn Quốc. Kiều Tiên cho biết thời gian cuối năm vô cùng bận rộn, người đẹp vẫn đi về giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc để thuận tiện cho công việc kinh doanh xuất nhập khẩu. 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 vừa chính thức khép lại. Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Lê Thu Hà - SBD 09, Á khôi 1 Lê Thị Hồng - SBD 44, Á khôi 2 Nguyễn Hồng Thoa - SBD 21 và Á khôi 3 Đinh Kim Diệu. 

hoa-hau-phong-cach-kieu-tien-lam-giam-khao-sao365-3

Miss Nhân ái thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hồng, khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ cho các thí sinh: Miss Bản lĩnh thuộc về thí sinh Đỗ Thị Mỹ Nhiên (SBD 28), Miss làn da đẹp – Mai Thị Quế (SBD 05), Miss Thời trang & Miss Thân thiện – Nguyễn Hồng Thoa (SBD 21), Miss được yêu thích nhất trên MXH – Mai Thị Quế (SBD 05), Miss Tài năng Dương Thị Thanh Hậu (SBD 08), Miss Trí tuệ – Lê Thu Hà (SBD 09).

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu phong cách Kiều Tiên trở lại cuộc thi nhan sắc với vai trò cầm cân nảy mực

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc