top-banner-2

Thứ ba, 10/01/2023, 20:16 GMT+7

Á hậu Bích Ngọc mang "Áo ấm mùa đông - đong đầy đón Tết" trở lại Điền Mỹ

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 10/01/2023, 20:16 GMT+7

Sáng nay (ngày 10/01/2023), Á hậu Nguyễn Bích Ngọc trở lại với quê hương Điền Mỹ - Hương Khê - Hà Tĩnh thực hiện chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông – đong đầy đón Tết”. Tại đây, nàng hậu đã trao tặng 250 phần quà và 250 lì xì cho 2 điểm trường mầm non.

a-hau-bich-ngoc-mang-qao-am-mua-dong-dong-day-don-tetq-tro-lai-dien-my-vanhoadoanhnhan

Á hậu Bích Ngọc phát biểu tại chương trình

 Đây là lần thứ 2 Á hậu Bích Ngọc làm thiện nguyện ở Điền Mỹ sau khi đạt giải Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.

ao am mua dong dong day don tet 2

TS. Nguyễn Thị Bích Ngọc - Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 và ông Đỗ Thanh Tâm - đại diện Công ty CP Metro Sài Gòn trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể BLĐ nhà trường và Đại diện UBND Xã.

ao am mua dong dong day don tet 1

Không gì ý nghĩa hơn là một người sinh ra và lớn lên tại miền quê nhỏ, ra đi và trở về khi đã thành đạt, mang yêu thương trao tặng lại người dân địa phương giá trị vật chất dù lớn dù nhỏ cũng đong đầy ân tình, ngày xưa cha ông ta vẫn gọi là "áo gấm về làng", như một sự "báo công" tròn đạo nghĩa.

ao am mua dong dong day don tet 3

Ông Hoàng Xuân Tần - Bí thư Đảng uỷ xã, ông Trần Tiến Chương - Chủ tịch UBND xã, Cô Nguyễn Thị Sự - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non, Cô Nguyễn Thị Minh - chủ tịch Công đoàn - Phó hiệu trưởng, cô Trần Thị Hoa - Phó hiệu trưởng và thầy Nguyễn Ngọc Toàn - Hiệu trưởng trường cấp 2 Điền Mỹ cùng các con và quý phụ huynh cùng tham dự.

 a-hau-bich-ngoc-mang-qao-am-mua-dong-dong-day-don-tetq-tro-lai-dien-my-vanhoadoanhnhan-01

Là một người con của Điền Mỹ, Tiến sỹ  Nguyễn Thị Bích Ngọc - Á hậu, Hoa hậu Truyền thông - Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 hơn ai hết cô hiểu những hoàn cảnh nơi này, khi đã thành đạt, nơi đầu tiên cô nghĩ về là Điền Mỹ với các hoạt động an sinh xã hội cùng với với hy vọng bằng nhân hiệu của mình sẽ lan toả đến được nhiều mạnh thường quân khác trong cả nước.

Sau khi đạt giải cao tại Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022, ngày 31/10/2022, Bích Ngọc đã cùng các nữ doanh nhân Vòng chung kết cuộc thi về với Điền Mỹ, trao tặng những phần quà trị giá gần 200 triệu cho các em học sinh, các hộ nghèo nơi này. Cảm nhận niềm vui từ những gương mặt trẻ thơ khi nhận quà, niềm vui thấy mình sống có ý nghĩa và tình người hơn, cô tự hứa với lòng sẽ quay về đây một lần nữa trước tết, nhằm chia sẻ cùng bà con nơi này có một cái Tết lạc quan hơn sau 2 năm dịch.

ao am mua dong dong day don tet 4

ao am mua dong dong day don tet 5

Dù rằng việc này khiến cho Á hậu mất rất nhiều thời gian, khó khăn trong việc đi lại đặc biệt cuối năm, nhưng mọi việc dễ dàng hơn khi cô luôn có một người bạn tri kỷ đứng phía sau động viên giúp đỡ, là nữ doanh nhân người dân tộc Tày Lý Thị Quy - CEO Công ty Cổ phần Metro Sài Gòn… "Việc từ thiện với tôi rất hạnh phúc, nhưng có lẽ sự hạnh phúc nhất đó chính là nhận được sự ủng hộ của Quy và hậu thuẫn của chính gia đình mình… Họ luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi và hôm nay khi nhìn thấy các con trẻ, bậc phụ huynh đón nhận tôi càng thấy bản thân mình sẽ cố hơn nữa trong tương lai".- Bích Ngọc chia sẻ trong niềm xúc động trào dâng.

Trường Mầm non Điền Mỹ  nằm trên địa bàn xã vùng sâu, vùng xa bao quanh bởi núi đồi của huyện Hương Khê, thường xuyên chịu ảnh hưởng thiên tai lũ lụt. Trường Mầm non Điền Mỹ có 2 điểm trường cách xa nhau 7 km. Các bậc cha mẹ học sinh nơi đây đa số đều sống bằng nghề nông. Vì vậy, so với học sinh ở nơi khác thì các cháu còn gặp rất nhiều khó khăn từ cơ sở vật chất lẫn kinh tế.

Á hậu Bích Ngọc đã trao 250 phần quà và 250 lì xì nhỏ cho cho 2 điểm trường mầm non tại xã Điền Mỹ, tri ân và ủng hộ tinh thần của giáo viên nhà trường 30 phần quà. Thêm vào đó là 130 phần quà cho khu vực mà gia đình Bích Ngọc đang sinh sống. Tất cả những sản phẩm gia vị đậm đà mùa tết đến từ công ty Metro Sài Gòn.

ao am mua dong dong day don tet 5a

Tại địa điểm chương trình, lãnh đạo nhà trường cũng như phía uỷ ban xã chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu của nhà tài trợ và dành sự quan tâm đặc biệt tới tất cả 250 em học sinh, 130 hộ dân xóm 1 nói riêng và toàn xã nói chung.

ao am mua dong dong day don tet 6

Chương trình văn nghệ đến từ các con tại trường Mầm non Điền Mỹ

Món quà chính là giá trị tinh thần lớn động viên tinh thần đến với các con trẻ và các bậc phụ huynh cũng như tất cả mọi người, để tiếng hát cất cao nơi đất cằn sỏi đá, nhưng sẽ lấp lánh tinh thần vì cộng đồng tươi sáng.

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Bích Ngọc mang "Áo ấm mùa đông - đong đầy đón Tết" trở lại Điền Mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc