top-banner-2

Thứ năm, 15/12/2022, 18:27 GMT+7

Nhóm nhạc Gemini trình diễn bùng nổ tại Gala Doanh Nhân 3 Miền Hội Tụ

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 15/12/2022, 18:27 GMT+7

Ca sĩ Bảo Trân, Bảo Anh nhóm nhạc Gemini đã mang đến màn trình diễn bùng nổ với loạt hit đình đám tại Gala Doanh Nhân 3 Miền Hội Tụ - Cội Nguồn Yêu Thương mùa 2 tổ chức vào tối ngày 10/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận (TP. Phan Thiết). 

Bảo Trân - Bảo Anh đốt cháy sân khấu với những bản nhạc sôi động trong trên sân khấu 

Bảo Trân - Bảo Anh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu cùng với giọng hát ngọt ngào, phong cách biểu diễn cuốn hút, nóng bỏn, cặp đôi song sinh ngay lập tức khiến khán giả “phát cuồng”. Nhóm nhạc Gemini làm nên một đêm nhạc đáng nhớ với hai ca khúc Khi Anh Ra Đi, Hẹn Nhau Ngày Đông cho các khách mời tại sự kiện.

Gala Doanh Nhân 3 Miền Hội Tụ - Cội Nguồn Yêu Thương là dịp để doanh nghiệp giao lưu kết nối, tăng cường mối quan hệ giao thương, vinh danh cá nhân, tổ chức và các nghệ sĩ đã có đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam cũng như tích cực hướng về cộng đồng, xã hội… Đêm Gala còn là cơ hội để các “tấm lòng vàng” tham gia đấu giá một số vật phẩm và toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng cho hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo học giỏi phấn đấu vươn lên.  

Nhóm nhạc Gemini xúc động với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà Trưởng BTC - Hoa hậu Trí tuệ, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần (Thùy Dương) đã thực hiện cũng như sự hưởng ứng lan tỏa của giới doanh nhân, nghệ sĩ tham dự. Không khí tại sự kiện đã trở nên tuyệt vời hơn khi mang một thông điệp rất nhân văn và ý nghĩa. Đặc biệt, thông điệp tốt đẹp đó lại được các doanh nhân, nghệ sĩ cùng cộng đồng tạo nên. 

Chuỗi sự kiện bao gồm đấu giá thiện nguyện vì cộng đồng, vinh danh doanh nhân tiêu biểu năm 2022, nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2022, doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng, xen kẽ trong chương trình là các tiết mục múa Caravan chào mừng sôi động, biểu diễn thời trang dạ hội ấn tượng và giao lưu doanh nhân, ca sĩ khách mời và cảm ơn các hà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình vì đã góp nên thành công cho sự kiện. 

Sư kiện qui tụ nhiều, doanh nhân, nghệ sĩ tham dự như như: Họa sĩ, NSND Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ VH, TT & DL. Về phía địa phương có sự hiện diện của ông Phan Văn Đăng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, cùng góp mặt trong đêm Gala còn có đại diện một số đơn vị, cơ quan liên quan và các nhà tài trợ, doanh nhân, diễn viên điện ảnh, ca sĩ đến từ các tỉnh thành như ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Vang Quốc Hải, ca sĩ Quỳnh Như, ca sĩ Lâm Bảo Phi, ca sĩ Trí Tú, ca sĩ Lê Tùng Anh, người mẫu Hoàng Phi Kha, diễn viên Đoàn Minh Tài, Á hậu, hoa hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng, Á khôi Nguyễn Thùy Chi, nhóm múa Sắc Việt, ảo thuật gia Nhật Trường..... Đặc biệt khán giả mãn nhãn với phần trình diễn BST thời trang đặc sắc Thu Đông 2023 đa dạng phong cách thời trang của NTK Á hậu Phạm Thúy Anh với phần dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Lê Thanh Hải.  

Bảo Anh (bìa trái) - Bảo Trân (bìa phải) 

Nhóm nhạc Gemini gồm 2 thành viên cũng chính là 2 chị em sinh đôi Nguyễn Hoàng Bảo Anh và Nguyễn Hoàng Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi “Hợp ca tranh tài 2012”, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và đã ra mắt 2 single “Mang nắng theo anh” và “Đừng bao giờ níu kéo và nhiều bản hit đình đám như: Vì yêu, Người cầm dù, Trôi, Trộm tâm, Đúng ý em rồi, Lấy đi thôi, muộn lắm rồi... 

Ca sĩ Bảo Anh và Bằng Cường nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong MV “Lấy đi thôi, muộn lắm rồi”. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2019. Tình cảm của cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Bảo Anh

Cả hai cô gái không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ mà Bảo Anh và Bảo Trân còn chinh phục khán giả bởi giọng ca trong trẻo và nội lực. Ngoài chất giọng tốt, cả hai còn có khả năng sáng tác, chơi đàn, tự biên đạo ca khúc. Chính vì vậy, nhóm nhạc luôn được đông đảo khán giả yêu mến và hâm mộ. 

Ngoài thời gian tập luyện, sản xuất âm nhạc, Gemini cũng rất tích cực xuất hiện tại các sự kiện giải trí không chỉ nhằm mục đích PR bản thân mà cả hai còn muốn tận dụng cơ hội để gặp gỡ, trao đổi thêm kinh nghiệm với các đàn anh, chị đi trước để làm “giàu” thêm vốn nghệ thuật của mình.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhóm nhạc Gemini trình diễn bùng nổ tại Gala Doanh Nhân 3 Miền Hội Tụ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc