top-banner-2

Chủ nhật, 25/04/2021, 16:14 GMT+7

'Phù thủy sắc đẹp' Tony Tường tạo nên thành công Tân Hoa hậu DN Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 25/04/2021, 16:14 GMT+7

Tony Tường được mệnh danh là “Phù thủy sắc đẹp”, cũng là một trong những người đứng sau hậu trường, góp phần tạo nên thành công của Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang.

phu-thuy-sac-dep-tonny-tuong-tao-nen-thanh-cong-tan-hoa-hau-dn-toan-nang-chau-a-2021-nguyen-thanh-giang-VHDN

 Tonny Tường tạo nên thành công Tân Hoa hậu DN Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 2

Chuyên gia makeup Tony Tường và Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang và Bông Hồng Quyền Lực Hoàng Thanh Bình. 

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Chiến thắng cao nhất năm nay thuộc về người đẹp Nguyễn Thanh Giang. Bên cạnh việc tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, cuộc thi còn vinh danh nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu truyền thông, Hoa hậu thời trang… Đồng thời, sự kiện cũng vinh danh các doanh nhân nhận cúp Sen vàng đất Việt vì những đóng góp tích cực trong lĩnh vực kinh tế.

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 1 2

Để góp phần tạo nên thành công của đêm Gala Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, bên cạnh công sức và sự cố gắng của Ban tổ chức, các Nhà tài trợ và các nữ doanh nhân, cũng cần phải nói đến sự đóng góp của người lặng lẽ đứng sau hậu trường, tạo nên sắc đẹp lung linh của các nữ doanh nhân, đó là chuyên gia trang điểm Tony Tường.

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 3

Anh được mệnh danh là phù thủy sắc đẹp, chuyên gia make-up vô cùng mát tay của nhiều mỹ nhân trong các sự kiện lớn nhỏ trong cũng như ngoài nước. Trong sự kiện lần này, anh tiếp tục góp phần tạo nên sắc đẹp lộng lẫy và tỏa sáng của Tân Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang, cũng như các nữ doanh nhân.

Chuyên gia trang điểm Tony Tường đã hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã 15 năm. Bên cạnh tài năng trang điểm, anh có phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Nên được nhiều khách hàng quý mến, tinh tưởng và liên tục mời đồng hành trong các sự kiện. Tính cách rất thân thiện, gần gũi, chan hòa với mọi người. Hơn nữa, anh cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động nên có mối quan hệ quen biết khá rộng.

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 10

Tony Tường có rất nhiều kinh nghiệm trang điểm cho nhiều người nổi tiếng, góp phần tạo nên thành công của nhiều Hoa hậu, Á hậu và tham gia makeup cho nhiều sự kiện lớn. Anh là chuyên gia trang điểm cho nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, diễn viên Lan Ngọc, Midu, Ngọc Lan…

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 4

Tony Tường được mời tham gia trong nhiều cuộc thi Hoa hậu như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Bản sắc Việt, Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tổ chức tại Nhật Bản, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tổ chức tại Thái Lan, cuộc thi sắc đẹp Olympic Hàn Quốc, cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa… Tên tuổi của anh đã được khẳng định và chứng minh trong một thời gian dài. Bên cạnh công việc trang điểm, Tony Tường còn tham gia một số sân chơi thú vị và từng được vinh danh Nam vương Đại sứ nhân ái, Nam vương Make up Toàn cầu. Bên cạnh đó, anh luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang ấn tượng, chỉn chu, sang trọng.

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 5

tony tuong nguoi gop phan tao nen thanh cong cua tan hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 8

Có mối quan hệ thân thiết và luôn đồng hành cùng Trường Sơn Media trong các sự kiện từ trong đến ngoài nước, Tony Tường đã góp phần không nhỏ vào thành công của các sự kiện. Năm nay, tiếp tục đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, anh đã nỗ lực hết mình, làm việc với tốc lực cao, trang điểm cho các nữ doanh nhân để họ xuất hiện trên sân khấu xinh đẹp, lộng lẫy nhất.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã 15 năm, đồng hành với rất nhiều người đẹp tại các sự kiện, chương trình, cuộc thi, góp phần tạo nên thành công của nhiều mỹ nhân, Tony Tường vẫn khiêm tốn chia sẻ: “Phong cách make up thay đổi liên tục nên Tony phải bắt kịp xu hướng để làm mới từng ngày. Quan trọng để xu huớng make up của mình không bị lỗi thời.” Có lẽ, chính tâm thế ham học hỏi, bắt nhịp với thời đại và đi cùng những xu thế mới nên Tony Tường luôn được yêu quý, trở thành chuyên gia trang điểm “ruột” nhiều mỹ nhân.

doanh nhan bui thanh xuan doat giai a 1 hoa hau doanh nhan toan nang chau a tinhot

Đồng hành và theo dõi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á qua hai mùa, Tony Tường đã có nhận xét khá thú vị về cuộc thi: “Đây là một sân chơi bổ ích để các chị em toả sáng. Khi Tony tham gia make up cho thi sinh, theo cảm nhận, Tony thấy dàn thí sinh năm nay xinh đẹp, trí thức, thành đạt và phong cach biểu diễn rất tốt.”

Trong một cuộc phỏng vấn sau thành công của Tân Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang, khi được hỏi tại sao anh có thể mát tay, trang đứng sau thành công của nhiều chân dài đình đám trong giới showbiz Việt và nay tiếp tục góp phần làm nên thành công của Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu Nguyễn Thanh Giang, Tony Tường cười thân thiện trả lời: “Tony cũng khôg biết sao nữa, chắc là cái duyên nên thời tới cũng không tránh khỏi. Tony cũng cám ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân tỏa sáng và cũng có cơ hội Tony làm nghề make up cũng được toả sáng.”

Hà Phương - Photo: Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Phù thủy sắc đẹp' Tony Tường tạo nên thành công Tân Hoa hậu DN Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc