top-banner-2

Thứ ba, 04/05/2021, 21:24 GMT+7

Á hậu Mai Phượng rạng ngời đón tuổi mới đầy khởi sắc

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 04/05/2021, 21:24 GMT+7

Á hậu Mai Phượng tâm sự, ngôi vị Á hậu được xem như một món quà đặc biệt cô dành tặng con trai, cũng như vương miện đắt giá mà cô dành cho chính mình nhân dịp bước sang tuổi mới đầy khởi sắc.

Trong ngày sinh nhật của mình 4/5, nữ doanh nhân Mai Phượng vô cùng xúc động và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời chúc và những món quà ý nghĩa. Tuy sinh nhật năm nay ảnh hưởng bởi dịch Covid tái bùng phát nhưng nàng hậu vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Á hậu Mai Phượng chia sẻ: "Món quà ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất trong cuộc đời mình chính là được mẹ tự tay chuẩn bị những món ăn để gia đình sum họp, ấm áp lắm, thân thương lắm! Đó là kỷ niệm đẹp, vô giá mà mình trân quý, làm hành trang và động lực cho tuổi mới thêm yêu thương trọn vẹn."

 mai-phuong-vanhoadoanhnhan-8

Á hậu Mai Phượng bộc bạch: "Có một nơi để về đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc... Cuộc sống dù có khó khăn thì vẫn luôn có nhiều người thân, gia đình bên cạnh..."

Vốn là người yêu thích và đam mê cái đẹp, từng ước mơ một lần được đứng trên sân khấu tự tin khoe sắc, sải bước chinh phục bản thân và mọi người nên nữ doanh nhân Mai Phượng đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 vào tháng 4 vừa qua tại Đà Lạt. Tự tin và tỏa sáng trong đêm chung kết, doanh nhân Mai Phượng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Có thể nói, cú đúp giải thưởng tại cuộc thi chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho doanh nhân Mai Phượng.

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-10

Vương miện Á hậu là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho doanh nhân Mai Phượng

 mai-phuong-vanhoadoanhnhan-9

Nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ của Á hậu Mai Phượng

maiphuong-3

Nàng hậu tự tin sải bước thực hiện ước mơ chinh phục cuộc thi nhan sắc từ khá lâu...

Đến thời điểm hiện tại, cảm xúc của nàng hậu đến từ Thanh Hóa vẫn lâng lâng khó tả, vừa vui vừa lạ không chỉ bởi danh xưng Á hậu mà còn gánh trên vai động lực. Đó là trách nhiệm khẳng định giá trị bản thân, đảm nhận tốt thiên chức làm mẹ với mái ấm gia đình, chu toàn kinh doanh để tạo ra những giá trị có ích cho gia đình và xã hội.

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-1

Trút bỏ những áp lực trên thương trường, Á hậu Mai Phượng khoác lên người bộ cánh đẹp nhất, lộng lẫy nhất để thỏa sức được là chính mình...

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-2

Nữ doanh nhân khoe nụ cười e ấp và thẹn thùng như tuổi đôi mươi...

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-3

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-4

Và hòa mình tận hưởng cuộc sống muôn màu muôn vẻ...

Doanh nhân Mai Phượng hiện đang kinh doanh bất động sản Công ty cổ phần đầu tư BĐS PHT Land. Nàng hậu yêu thích khám phá nhiều vùng đất mới, tìm hiểu về nền văn hóa, con người trong và ngoài nước. Á hậu Mai Phượng quan niệm luôn sống hết mình với đam mê, mong muốn lan toả điều tích cực đến với người thân và xã hội.

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-7

Á hậu Mai Phượng là người đơn giản, trầm lặng, cô vẫn khao khát được yêu thương

mai-phuong-vanhoadoanhnhan-6

Danh hiệu Á hậu cũng chỉ là danh xưng, một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của mình, nữ doanh nhân Mai Phượng vẫn làm kinh tế, làm việc dựa trên năng lực, trí tuệ và khối óc.

Lăng Đức Lợi

Ảnh: Khanh Nguyễn, NVCC

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Mai Phượng rạng ngời đón tuổi mới đầy khởi sắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc