top-banner-2

Thứ tư, 21/12/2022, 09:26 GMT+7

Mãn nhãn các bài tập luyện tuyệt đẹp tại Inside Flow Concept

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 21/12/2022, 09:26 GMT+7

Những tín đồ INSIDE FLOW tham gia sự kiện lần này đã có dịp trải nghiệm những bài tập theo một cách mới mẻ, cùng hòa mình với 5 huấn luyện viên vào những tư thế tập luyện chuyên nghiệp và quên đi những bận tâm thường ngày. INSIDE FLOW CONCEPT đã diễn ra trong không khí hăng say và tràn ngập sự hứng khởi của những người tham dự. Tất cả thảm tập được lấp đầy. Rất nhiều tín đồ INSIDE FLOW đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể tham dự sự kiện.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-1

Sự kiện INSIDE FLOW CONCEPT với chủ đề “Ký Ức” lần đầu tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 18-12-2022 với sự tham dự của đông đảo học viên cùng với 5 nhân vật là các Junior Teacher có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng luyện tập INSIDE FLOW: Megha Nguyễn, Miao Ling Pan, Tú Đặng, Vũ Minh Phương, Tường Kiku đã mang lại nhiều khoảnh khắc đẹp, góp phần gửi đi thông điệp: Ký Ức dù tốt đẹp đến đâu cũng chỉ là 1 đoạn quá khứ đã qua, chúng ta nên cất lại đằng sau và tích cực bước tiếp.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-2

Âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu, những câu chuyện lần đầu được kể lại trên sân khấu INSIDE FLOW CONCEPT… tất cả đã được tận dụng triệt để, hỗ trợ cho việc chuyển tải năng lượng nhằm mang lại nhiều trải nghiệm sâu sắc nhất đến các bạn Inside Flow Lover. Một buổi tiệc Inside Flow thuần Việt, từ giáo viên cho đến âm nhạc. Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Việt Nam bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự bình yên và thư thái với một không gian INSIDE FLOW CONCEPT tuyệt vời.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-6

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-7

Đây được xem là một “buổi tiệc” Inside Flow đặc biệt bởi lần đầu tiên người tổ chức sử dụng các bài nhạc Việt Nam nổi tiếng đưa vào việc tập luyện, đồng thời show cũng kết hợp với ekip của Đạo diễn sân khấu Trung Võ để đưa nghệ thuật âm thanh, ánh sáng để làm tăng thêm cảm xúc trong khi chuyển động.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-3

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-9

Các động tác của Inside Flow giúp cơ thể hấp thu nguồn năng lượng từ tự nhiên và tạo ra điểm tựa cân bằng tâm trí và cảm xúc cho bạn trước khi bắt đầu một ngày mới.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-4

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-5

Buổi tiệc Inside Flow Concept được tổ chức vào cuối năm 2022 nhằm gửi đi thông điệp: Ký Ức dù tốt đẹp đến đâu cũng chỉ là 1 đoạn quá khứ đã qua, chúng ta nên cất lại đằng sau và tích cực bước tiếp.

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-10

man-nhan-cac-bai-tap-luyen-tai-inside-flow-concept-8

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mãn nhãn các bài tập luyện tuyệt đẹp tại Inside Flow Concept

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc