top-banner-2

Thứ bảy, 24/12/2022, 07:30 GMT+7

Hoa hậu Phương Triều gửi lời chúc Giáng sinh bằng bộ hình đa sắc cực ngọt ngào

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ bảy, 24/12/2022, 07:30 GMT+7

Để chào đón một mùa Giáng sinh trong nhiệm kỳ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, Hoa hậu Nguyễn Phương Triều đã gửi đến độc giả một bộ ảnh độc đáo, thú vị.

Đó là những hình ảnh lễ hội, lãng mạn có, rộn ràng, rực rỡ có, náo nức có... bằng những tấm hình... cũ từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi cho đến thời điểm đăng quang (18/10/2022) và tới nay.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-1

Bộ ảnh vừa quen vừa lạ, siêu ngọt ngào, cùng lời chúc ý nghĩa, chân thành của nàng Hoa hậu được lòng tất cả mọi người bởi sự thân thiện, ấm áp, đáng yêu.

Nữ doanh nhân đến từ vùng đất Đức Hòa, Long An chỉ mới đăng quang hơn 2 tháng nhưng ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngút ngàn thần thái, nổi tiếng với truyền thông cũng như người hâm mộ, dù cho năm qua cả mấy chục Hoa hậu xuất hiện trên diễn đàn.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-2

Được biết đến là nữ chủ nhân của tiệm vàng Kim Hoàn Khôi nhưng Phương Triều luôn rất khiêm nhường, ấm áp, quan tâm đến tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi. Đối với Phương Triều, Giáng sinh không chỉ là một ngày lễ bình thường, mà ngày đó cũng mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Có thể xem đó cũng là một ngày lễ của tình thân, ngày đặc quyền để mọi người trong gia đình, nơi làm việc, bạn bè thân thiết sum họp và quây quần bên nhau, tạo ra những kỷ niệm chung và gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-3

Phương Triều chia sẻ: “Mình muốn thực hiện bộ ảnh này để chào đón một mùa Giáng sinh ấm áp, cũng như là một bộ ảnh kỉ niệm để kết thúc một năm sắp bước qua. Ở bộ ảnh, mình muốn mang đến sự thân thiện, gần gũi, ấm áp trong mùa đông, một bầu không khí Noel ấm áp, vui vẻ, rũ bỏ đi những mệt nhọc, buồn phiền hàng ngày”.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-4

Phương Triều sở hữu vẻ đẹp quý phái, thân thiện, quyến rũ, sang trọng.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-5

Trong quan hệ bạn bè, Phương Triều được yêu mến bởi sự trẻ trung hồn nhiên, khiêm nhường.

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-6

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến, Phương Triều muốn gửi lời chúc đến tất cả mọi người: “Xin gửi đến mọi người những lời cầu nguyện an lành, ấm áp nhất. Chúc bạn một mùa Giáng sinh và một năm mới thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Hy vọng những điều kỳ diệu của đêm Giáng sinh sẽ ngập tràn trong trái tim bạn. Chúc bạn và gia đình luôn tràn ngập niềm vui mùa Giáng sinh này!"

phuong-trieu-chuc-giang-sinh-7

P.V

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phương Triều gửi lời chúc Giáng sinh bằng bộ hình đa sắc cực ngọt ngào

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc