top-banner-2

Thứ năm, 24/11/2022, 09:19 GMT+7

Nha khoa Việt Nha kỷ niệm 11 năm thành lập

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 24/11/2022, 09:19 GMT+7

Ngày 24/11, Nha Khoa Việt Nha đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm đánh dấu 11 năm thành lập và phát triển. Buổi lễ diễn ra với sự tham gia đội ngũ các bác sĩ, toàn thể nhân viên, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. 

viet-nha-thanh-lap-11-nam-5

viet nha thanh lap 11 nam 3

Doanh nhân Trần Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Nha khoa Việt Nha 

Doanh nhân Trần Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Nha khoa Việt Nha gửi lời tri ân tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ; đặc biệt, là đội ngũ bác sĩ và tập thể nhân viên - những người đã, đang gắn bó và cống hiến để cùng ông tạo nên vị thế của Nha Khoa Việt Nha hôm nay. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Nha Khoa Việt Nha sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tiếp tục là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế.

nha-khoa-viet-nha-5

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Nha khoa Việt Nha dành tặng khách hàng thân yêu những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đầy lòng biết ơn. Đặc biệt, khách hàng có hóa đơn 1.000.000 sẽ có cơ hội tham gia minigame vòng quay may mắn để nhận những phần quà có giá trị vô cùng lớn. Mỗi món quà trao tay là mỗi lời cảm ơn gửi đến bạn vì đã tin tưởng trao cho Nha khoa Việt Nha cơ hội được đồng hành, giữ gìn nụ cười khỏe đẹp của bạn và cả gia đình.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Việt Nha dành tặng 100% khách hàng thân yêu những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đầy lòng biết ơn.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Giảm 50% cạo vôi răng trám răng, 30% các dịch vụ khác

Không có mô tả ảnh.

Qua 11 năm thành lập, Nha khoa Việt Nha đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Đồng hành với đó là hàng trăm chương trình hướng đến cộng đồng đã đưa thương hiệu Nha Khoa Việt Nha trở nên uy tín và nhân văn hơn!

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'NHA DENTAL 2010 Since 11 YEARS KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP VIỆT"ADENTL DENTAL NỤ CƯỜI CỦA BẠN NHIỆM TԔI'

Trải qua một chặng đường dài, Nha khoa Việt Nha vẫn giữ mãi một tâm niệm “không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để mang nụ cười đến với khách hàng”. Trong những năm vừa qua Nha khoa Việt Nha không ngừng học hỏi, cải tiến và luôn tiên phong trong các lĩnh vực nha khoa hiện đại.

 nha-khoa-viet-nha-ky-niem-11-nam-thanh-lap-VANHOADOANHNHAN

Được thành lập từ năm 2009, Nha Khoa Việt Nha tự hào là một trong số ít nha khoa hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha - cắm ghép implant All On 4. Với bề dày 11 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Việt Nha  đã từng bước khẳng định được đẳng cấp chuyên nghiệp trong kĩ thuật chỉnh nha nói riêng và lĩnh vực nha khoa nói chung.

Với quyết tâm tất cả phục vụ vì lợi ích khách hàng, Nha khoa Việt Nha đã không ngừng nâng cao chuyên môn, đẩy mạnh chất lượng, chú trọng phát triển khoa học kĩ thuật, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại tân tiến. Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Nha còn rất chú trọng yếu tố con người, nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của trung tâm và quyền lợi khách hàng. Và hệ thống Nha khoa Việt Nha được trang bị và nâng cấp liên tục với những trang thiết bị hiện đại cao cấp, phòng khám khang trang sạch sẽ, vô trùng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Và các trang thiết bị sẽ được thay mới định kỳ sau 3 năm hoạt động giúp phòng khám luôn hiện đại, sạch sẽ và sang trọng. 

Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm cũng như y đức, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân cũng như khách hàng, đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Nha là những chuyên gia nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, thường xuyên trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về nha khoa. 

nha-khoa-viet-nha-4

Đến với với Nha khoa Việt Nha Quý khách hàng sẽ được một đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo và hiện đại là được các bác sĩ chuyên sâu trực tiếp thăm khám và chữa trị.

viet nha thanh lap 11 nam 1

Buổi lễ kỉ niệm 11 năm với nhiều dấu ấn đáng nhớ, và cũng là sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau. Tinh thần làm việc cũng như vui chơi của mọi người tại Nha khoa Việt Nha luôn hăng hái nhiệt tình hết mình như vậy. Chúc Nha khoa Việt Nha trên chặng đường hoạt động ngày càng thành công hơn nữa.

NHA KHOA VIỆT NHA

Văn phòng: Số 1 Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình

Chi nhánh Q7 : 184 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q7

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

https://www.facebook.com/01DongXoaiF13QTB

Website: https://Nhakhoavietnha.com

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nha khoa Việt Nha kỷ niệm 11 năm thành lập

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc