top-banner-2

Thứ hai, 09/01/2023, 08:49 GMT+7

CEO Kim Hoàn Khôi, Hoa hậu Phương Triều: "Năm 2022 là một năm đại thắng của tôi"

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 09/01/2023, 08:49 GMT+7

“Cô chủ nhỏ” 8x của thương hiệu Vàng Kim Hoàn Khôi (Bi Sô) - Đức Hòa, Long An -  chỉ mới đăng quang hơn 2 tháng nhưng ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngút ngàn thần thái, nổi tiếng với truyền thông cũng như người hâm mộ, dù cho năm 2022 cả mấy chục Hoa hậu “ghi danh” trên đấu trường sắc đẹp.

ceo-kim-hoan-khoi-hoa-hau-phuong-trieu-nam-2022-la-mot-nam-dai-thang-cua-toi-tgnguoinoitieng-hp

Phương Triều sở hữu vẻ đẹp quý phái, thân thiện, quyến rũ, sang trọng. Trong quan hệ bạn bè, cô được yêu mến bởi sự trẻ trung, hồn nhiên, khiêm nhường. Được biết đến là nữ chủ nhân của tiệm vàng Kim Hoàn Khôi nhưng Phương Triều luôn rất giản dị, ấm áp, quan tâm đến tất cả những người xung quanh. Mỗi ngày, những ai đã từng đồng hành với Phương Triều đều thêm “ngấm”, thêm hiểu, thêm yêu và trân trọng cô gái đến từ Long An này. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022, khi MC công bố danh vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều làm cho mọi người vô cùng hân hoan và đồng lòng. 

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-4

Cửa hàng Vàng Kim Hoàn Khôi (Bi Sô) - cơ ngơi của Hoa hậu ở Đức Hòa, Long An

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-5

Năm 2022 là một năm "đại thắng" của Phương Triều - CEO Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-6

Bước ra từ sau cuộc thi, Phương Triều nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện và vào vị trí "ghế nóng", nhưng cô vẫn tập trung cho kinh doanh, tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á là một lần thử sức của cô, tự thưởng cho mình, như một món quà cô dành tặng gia đình, bố mẹ và ông xã. Phương Triều chỉ chọn lọc những sự kiện thật sự uy tín, có giá trị để đồng hành, vì cô ý thức vai trò và "sức nặng' của chiếc vương miện trên đầu mình.

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-9

"Đồng vợ đồng chồng tát bể Đông cũng cạn", ở bên doanh nhân Mai Quang Tín, Phương Triều có được đủ nội lực bởi tình yêu, bởi sự thấu hiểu và đồng hành để chinh phục mọi thử thách của cuộc đời.

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-1

Trong vầng hào quang của chiếc vương miện cao quý, bước ra từ cuộc thi hơn hai tháng, mà Phương Triều như được nhuộm bởi sắc hồng của hạnh phúc, sắc xanh của sự thành công, sắc vàng của sự kiêu hãnh, lấp lánh ánh cười, ngày càng tỏa sáng, tươi tắn, rạng ngời... không hề “giả trân”, không “chói lọi hào quang” mà ghi dấu rất sâu trong tâm trí mỗi người từng tiếp xúc. Một Hoa hậu doanh nhân sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái mà giản dị, thân thiện đến không ngờ. Vương miện cao nhất giành cho cô là hoàn toàn xứng đáng, là thành công lớn nhất cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.

Phuong-trieu-thanksparty

Cho đến giờ này Phương Triều vẫn lâng lâng cảm xúc sau đăng quang: “Đội lên đầu chiếc vương miện lúc đó giống như câu thần chú bước ra từ câu chuyện cổ tích, tôi bỗng trở thành công chúa trong vòng tay ông xã và gia đình, bè bạn.

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-3

Phương Triều đẹp nhất khi ở bên ông xã bởi tình yêu nhuộm thắm đôi má hồng, cho mắt thêm long lanh. 

 Thế nhưng, không phải chỉ đến bây giờ Phương Triều mới được mọi người yêu mến và quý trọng, hào quang không chỉ đến từ chiếc vương miện, đó là ánh sáng tự thân của một nữ doanh nhân ấm áp, vị tha và khiêm nhường.  

Bên trong nàng hậu khả ái, thanh thuần ấy lại là một người phụ nữ “thép” đầy can trường, bản lĩnh và nhạy bén. Suốt 14 năm theo nghề  kim hoàn cùng ông xã, doanh nhân Mai Quang Tín, nàng hậu đã khẳng định tên tuổi Kim Hoàn Khôi trên thị trường vàng tại Long An nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì thế Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi cũng vinh dự lọt Top 5 Thương hiệu chất lượng vàng năm 2022 trong chương trình Truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Nhân hiệu sản phẩm thương hiệu dịch vụ chất lượng vàng - doanh nhân xuất sắc năm 2022”. Năm 2020, Công ty Kim Hoàn Khôi cũng nhận được kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp di sản văn hóa Việt Nam” và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Từ sau đăng quang, Phương Triều luôn tự nhủ, phải có trách nhiệm với danh hiệu, vì đó chính là nguồn năng lực tích cực cần được lan tỏa đến những người xung quanh để cuộc sống và con người trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn. “Hãy sống hết mình với đam mê, đừng phí hoài tuổi trẻ, hãy mở lòng đón nhận những cơ hội, cho đi nhiều hơn để nhận lại nhiều điều tuyệt vời khác, truyền cảm hứng đến mọi người. Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được, hãy tin vào chính mình!”, Phương Triều chia sẻ.

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-7

Không sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai, nhưng ở Phương Triều luôn toát lên thần thái của một nữ lãnh đạo 8X, của một người phụ nữ viên mãn với hôn nhân, hạnh phúc trong tình yêu.

Hoa-hau-Phuong-trieu-Xuan-2023-8

Gặp lại Hoa hậu Diễm Hương sau nhiều năm trong sự kiện, nhưng Diễm Hương vẫn nhận ra cô ngay vì ai chỉ cần gặp và tiếp xúc một lần đều nhớ cô Hoa hậu Thân thiện này.

Nhân dịp năm mới, Hoa hậu Phương Triều gửi lời chúc đến tất cả mọi người: “Gia đình hạnh phúc, con cháu hiếu thuận - Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!”

Theo chuyên đề đặc biệt mừng Xuân 2023 - Lăng kính Người Nổi Tiếng

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Kim Hoàn Khôi, Hoa hậu Phương Triều: "Năm 2022 là một năm đại thắng của tôi"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc