top-banner-2

Thứ sáu, 01/09/2017, 13:54 GMT+7

ATZ Healthylife góp sức giúp trẻ em Quảng Nam đến trường

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 01/09/2017, 13:54 GMT+7

Sáng ngày 29/08/2017 Công ty TNHH Khỏe Đẹp cùng một số doanh nghiệp và mạnh thường quân đã tổ chức chương trình từ thiện “Chung tay đưa em tới trường” tại Chùa Bửu Quang, Xã Tam Mỹ Đông, Núi Thành, Quảng Nam.

Chương trình diễn ra với sự hiện diện của chính quyền địa phương: Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Mặt trận xã , cùng với đại diện hội khuyến học xã  và các cơ quan ban ngành xã Tam Mỹ Đông - Huyện Núi Thành - Tỉnh Quảng Nam cùng Sư cô Thích Nữ Huệ Giác - trụ trì Chùa Bửu Quang, Xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, về phía đoàn thiện nguyện có bà Trương Thị Thanh Tâm –  TGĐ Công ty TNHH Khỏe Đẹp và bà Lê Thị Kim Thư – GĐ Công ty TNHH Owtek đại diện nhiều Doanh Nghiệp có tấm lòng vàng.

Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa tựu trường hằng năm, Công ty TNHH Khỏe Đẹp (ATZ Healthylife) lại về nơi đây để trao tặng những phần quà cho các em học sinh có hòan cảnh khó khăn - hiếu học của xã và là Phật tử sinh hoạt tại chùa Bửu Quang.

ATZ -Healthylife-lam-tu-thien-vanhoadoanhnhan-3

Hằng năm, công ty trích quỹ đóng góp công đồng và phát động chương trình thiện nguyện đến mọi người và nhận được sự hưởng ứng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty cùng nhiều tấm lòng vàng đại diện các doanh nghiệp như Chị Nguyễn Thị Tú Nga – Spa Luna, Anh chị Nguyễn Thuận -  Đặng Thị Kim Oanh – Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Địa ốc Kim Oanh, chị Lê Bạch Mai – Công ty VPP Mỹ Sơn, Chị Lê Thị Mộng Trinh – Công ty TNHH Quảng Cáo Mỹ Trinh Vân, Chị Vương Thị Anh Thư - Công ty Cơ điện lạnh Thương mại Hòa Bình – ALASKA, chi Nguyễn Thị Kim Ngân - Tiệm vàng Kim Ngân, chị Nguyễn Kim Phượng – Công ty TNHH Cao Hùng, Anh Lê Văn Ân Công ty Thiết kế - Xây dựng đã gửi gắm hơn 250 phần quà là xe đạp, tập, vở, cặp sách, sữa... được trao đến cho các em học sinh nghèo hiếu học và diện khó khăn của địa phương.

Mong muốn giúp các em nhiều hơn nữa bà chỉ ước ao rằng những hoàn cảnh này được nhiều Mạnh thường quân, nhiều doanh nghiệp biết đến.

ATZ -Healthylife-lam-tu-thien-vanhoadoanhnhan-4

Xã Tam Mỹ Đông - huyện Núi Thành - tỉnh Quảng Nam là một xã  thuần nông, số hộ nghèo nơi đây chiếm hết 2/3, các em nhỏ trong độ tuổi đi học đã phải sớm từ bỏ ghế nhà trường để làm việc phụ giúp gia đình và nuôi sống bản thân, còn lại các em may mắn được tiếp tục đến trường nhưng cũng vô cùng khó khăn thiếu thốn.

Trước hoàn cảnh khó khăn về kinh tế lẫn hòan cảnh của con người nơi đây thì con em được đến trường là điều mơ ước , nhất là đối với các em học sinh nghèo - hiếu học để được tiếp tục sự học là vô cùng gian nan, bà Trương Thị Thanh Tâm – TGĐ Công ty TNHH KHỏe Đẹp đã xúc động khi nhìn thấy các em nhỏ con, gầy guộc dù tuổi đã 12, 14 và các em mồ côi cha mẹ đi cùng các ông bà đều đã cao niên đến để nhận các phần quà và xe đạp với khuôn mặt trĩu nặng lo âu và ưu tư cuộc sống. Bà chia sẻ: "Khi nhìn thấy các em học sinh nơi đây, tôi vô cùng xót lòng và muốn cho các em có một tuổi thơ đúng nghĩa không có sự lo toan, gánh vác thay việc cho cha mẹ đã mất, được  may mắn ở bên cạnh những người thân yêu cùng tiếp tục sự học để trở thành người có ích cho xã hội".

ATZ -Healthylife-lam-tu-thien-vanhoadoanhnhan-5

Ngoài việc tặng những phần quà thì cũng không thể thiếu phần đóng góp trùng tu xây dựng giảng đường của chùa  để các em có nơi sinh hoạt và kiến thức tâm linh nhằm thêm sự yêu thương và niềm tin - động lực để tiếp sức đến trường trên chặng đường dài của sự học.

Hơn nữa hình ảnh của những doanh Nhân thành công với tấm lòng sẻ chia để các em có các tấm gương và  mục tiêu trong cuộc sống để quyết tâm phấn đấu đi lên bằng nghị lực - sự mạnh mẽ chiến thắng hoàn cảnh chính mình".

Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch UBMT Tổ quốc xã đã phát biểu: "Tôi vô cùng cảm động và trân quý bởi nghĩa cử cao đẹp của các anh chị Doanh Nghiệp - Mạnh thường quân. Bởi tôi biết, các anh chị là những người vô cùng bận rộn, trăm công nghìn việc mà vẫn dành thời gian, tiền của để đến và giúp đỡ các em, giúp các em nghèo và mồ côi có thêm điều kiện đến trường. Những ân tình đó chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn”.

ATZ -Healthylife-lam-tu-thien-vanhoadoanhnhan

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, vui mừng, hạnh phúc và cả những giọt nước mắt xúc động, những tiếng cười giòn tan của các em khi các em được gợi mở về những ước mơ của mình trong tương lai là bác sĩ, giáo viên, là doanh Nhân trong tương lai và thực tế gần nhất là muốn được trở thành những nhân viên trong công ty của Bà Thanh Tâm (Công ty TNHH Khỏe Đẹp) và bà Lê Thị Kim Thư (Công ty TNHH Owtek).

“Chung tay đưa em đến trường” là một trong những chuỗi hoạt động thường niên của ATZ Healthylife trong việc thực hiện trách nhiệm đóng góp cộng đồng, là một trong 3 yếu tố: "Phát triển con người - Lợi nhuận doanh nghiệp - Đóng góp cộng đồng". Với phương châm “Cho đi là còn mãi” ATZ Healthylife sẽ tiếp tục đến nhiều hơn nữa với những địa phương, con người và hoàn cảnh cần sự sẻ chia giữa người và người cũng như thông điệp "ATZ Mãi Xanh".

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ATZ Healthylife góp sức giúp trẻ em Quảng Nam đến trường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc