top-banner-2

Thứ ba, 18/07/2017, 12:59 GMT+7

Phạm Văn Tam - Ông chủ Ti vi Việt miệt mài làm từ thiện

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 18/07/2017, 12:59 GMT+7

Vừa qua, ông chủ Ti vi Việt đã cùng các thí sinh của chương trình “Gương Mặt Truyền Hình 2017” đến thăm và tặng Ti vi cho 10 mẹ Việt Nam Anh Hùng (VNAH) tại huyện Củ Chi.

2-hinh-1-pham-van-tam

Anh Tam với mẹ Lê Thị Ời cùng xem Ti vi do chính DN anh sản xuất

Đến mỗi nhà, đích thân ông chủ hãng Asanzo tặng quà và lắp đặt Ti vi và hướng dẫn các Mẹ sử dụng các sản phẩm điện tử do chính DN của anh sản xuất.

1-hinh-1-pham-van-tam 

 Anh Phạm Văn Tam (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Asanzo) tự tay lắp đặt ăngten cho gia đình các Mẹ

Anh Tam cho biết: “Đi qua nhiều vùng quê, tôi thấy đời sống của các Mẹ VNAH dù đã được cải thiện rất nhiều nhưng vẫn còn thiếu thốn những đồ dụng thiết yếu và Ti vi được xem là một tài sản lớn mà họ mong muốn có được trong ngôi nhà của mình. Đóng góp một giá trị nhỏ bé nhưng thiết thực cho các Mẹ, chúng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc”.

3-hinh-1-pham-van-tam 

 Anh Tam tận tình hướng dẫn Mẹ sử dụng Ti vi

Chăm lo, phụng dưỡng Mẹ VNAH luôn là chính sách quan trọng của Đảng, Nhà nước. Đây cũng là việc làm thường xuyên của các đơn vị, cá nhân và tổ chức để giúp các Mẹ sống lâu, sống khỏe và là nguồn động lực to lớn cho các thế hệ hôm nay.

Asanzo thể hiện mong muốn được chung tay cùng xã hội, các cấp Lãnh đạo, chính quyền thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và sự tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các Mẹ và những người đã hi sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

4-hinh-1-pham-van-tam

 Đoàn đi thăm từng nhà và trò chuyện, hỏi thăm các Mẹ

Anh Tam nhấn mạnh: “Lòng biết ơn là một trong những phẩm chất quan trọng của bất cứ một cá nhân hay tổ chức nào. Tôi cho rằng ngay cả những người giúp đỡ mình dù chỉ nhỏ nhất trong cuộc đời cũng cần biết ơn rồi. Nói đến các bà mẹ VNAH, biết ơn thôi chưa đủ, đó nên là trách nhiệm của tất cả chúng ta”.

5-hinh-1-pham-van-tam 

 Anh Tam nhấn mạnh: “Lòng biết ơn là một trong những phẩm chất quan trọng của bất cứ một cá nhân hay tổ chức nào

Được biết, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Asanzo chăm lo cho các gia đình chính sách” trong các dịp kỷ niệm trọng thể của đất nước.

Trong tháng 7 này, cùng với việc chăm lo cho các gia đình chính sách, Asanzo cũng tổ chức Giải đua xe đạp mở rộng tại Đà Nẵng nhằm mục đích quyên góp tiền gây Quỹ tổ chức tặng quà, hỗ trợ cho các gia đình khó khăn nhân dịp “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10/8/2017”.

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt có mặt tại thị trường từ năm 2014, chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Với mặt hàng chủ lực là Ti vi và hiện đang đặt mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Tập đoàn Asanzo đã và đang khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh trong làng điện tử Việt. Là một DN phát triển trong thời bình, Asanzo luôn chú trọng công tác từ thiện, xem đó như là một nhiệm vụ và trách nhiệm lớn lao của DN song hành cùng mục tiêu “khuyến tài” trên nhiều lĩnh vực.

 Trường Xuân

  Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phạm Văn Tam - Ông chủ Ti vi Việt miệt mài làm từ thiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc