top-banner-2

Thứ bảy, 28/10/2017, 16:02 GMT+7

Dược sĩ Tiến tiếp tục lan tỏa giá trị với chiến dịch 'Phòng chống nám – ung thư da' tại Lâm Đồng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 28/10/2017, 16:02 GMT+7

Chiến dịch “Phòng chống nám – ung thư da” cùng các hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa do Dược sĩ Tiến làm đại sứ thiện chí và cố vấn chuyên môn đã có điểm dừng chân tiếp theo tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào ngày 28/10/2017.

Buổi hội thảo đã gặt hái được những thành công nhất định trong việc tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức giữ gìn, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây nám – ung thư da và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo khách hàng tại thành phố ngàn hoa.

duoc-si-tien-tai-chien-dich-o-lam-dong-vanhoadoanhnhan

Chiến dịch “Phòng chống nám – ung thư da” thu hút khách hàng tại Thành phố Đà Lạt.

Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển lâu dài vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, Dược sĩ Tiến - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến, thành viên Viện Hàn lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ đảm nhiệm vai trò là trưởng ban tổ chức đồng thời là diễn giả chính xuyên suốt hội thảo đã phối hợp cùng công ty TNHH Profa - nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu Nucos tại thị trường Việt Nam đồng sáng lập và triển khai chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da" diễn ra trên toàn quốc.

 duoc-si-tien-tai-chien-dich-o-lam-dong-vanhoadoanhnhan-2

Dược sĩ Tiến – đại sứ thiện chí và diễn giả chính của chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da".

Hội thảo tại Thành phố Đà Lạt không chỉ đem kiến thức bổ ích về những công nghệ làm đẹp hiệu quả như Nutraceuticals, laser Zacy Q2 mà Dược sĩ Tiến và các bác sĩ giàu kinh nghiệm của chiến dịch còn tận tình thăm khám, giải đáp thắc mắc của khách mời về cách thức bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV cũng như những phương pháp phòng chống tình trạng nám da, đặc biệt là ung thư da hiện nay.

Thông tin về hội thảo của chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da" đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của người dân tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là những chị em phụ nữ đang có những vấn đề về da, cụ thể là tình trạng rối loạn sắc tố hay nám da. Chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi thông tin về buổi hội thảo tại thành phố ngàn hoa được công bố trên trang mạng xã hội facebook đã có gần 300 lượt đăng ký trực tuyến và chia sẻ rộng rãi của khách hàng.

duoc-si-tien-tai-chien-dich-o-lam-dong-vanhoadoanhnhan-3

Khách mời đến tham dự hội thảo được đội ngũ bác sĩ tận tình thăm khám và tư vấn về cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách.

Với phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp cùng khả năng thuyết trình lưu loát, Dược sĩ Tiến đã truyền tải hiệu quả và gây ấn tượng mạnh với khách mời tham dự tại hội thảo. Anh chia sẻ: “Hiện nay, tình trạng nám và ung thư da khá phổ biến ở Việt Nam nhưng đa số mọi người thường chủ quan với việc chữa trị nám và ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư da. Đó cũng chính là lý do để tôi phối hợp với nhãn hàng Nucos – công ty Profa cũng như đối tác Zacy xây dựng và triển khai rộng rãi chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da"  để giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về tác hại của việc bảo vệ, chăm sóc da không đúng cách, từ đó ý thức hơn trong việc ngăn ngừa, phòng tránh các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến làn da và sức khỏe”.

 duoc-si-tien-tai-chien-dich-o-lam-dong-vanhoadoanhnhan-4

Dược sĩ Tiến và đội ngũ chiến dịch “Phòng chống nám – Ung thư da” tổ chức hoạt động thiện nguyện “Ấm áp tình yêu thương”.

Song hành cùng chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da” là hoạt động thiện nguyện “Ấm áp tình yêu thương” của Dược sĩ Tiến và đội ngũ công ty Profa, Zacy tại Hội người khuyết tật Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào sáng ngày 28/10/2017. Với trái tim nhân hậu và với vai trò là Nam vương người Việt thế giới 2017 còn đương nhiệm, Dược sĩ Tiến đã đến thăm hỏi, tặng quà cho hơn 100 hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm nghị lực và vực dậy tinh thần để họ chống chọi với bệnh tật và củng cố niềm tin vào cuộc sống.

 duoc-si-tien-tai-chien-dich-o-lam-dong-vanhoadoanhnhan-5

Hơn 100 phần quà đã được trao cho những hoàn cảnh khó khăn của Hội người khuyết tật Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Có thể nói, chiến dịch “Phòng chống nám - ung thư da” do Dược sĩ Tiến và công ty Profa tổ chức không chỉ là cơ hội để khách mời được tư vấn và thông tin về cách bảo vệ, chăm sóc da an toàn, hiệu quả trước các tác nhân gây nám và ung thư da mà còn tạo dựng được những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người dân thành phố ngàn hoa ở các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, giàu tính nhân văn và phát huy thành công tinh thần tương thân, tương ái trong cuộc sống.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dược sĩ Tiến tiếp tục lan tỏa giá trị với chiến dịch 'Phòng chống nám – ung thư da' tại Lâm Đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc