top-banner-2

Thứ hai, 23/10/2017, 13:20 GMT+7

20/10 đầy cảm xúc của Á hoàng doanh nhân Lương Thanh Lan

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 23/10/2017, 13:20 GMT+7

Thật sự xúc động khi chứng kiến những nữ doanh nhân xinh đẹp quyền quý không tổ chức cho nhau những bữa tiệc sang trọng trong những nhà hàng cao cấp mà đã dành số tiền đó để quyên góp thêm và tổ chức một ngày 20/10 thật sự ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc cho những chị em phụ nữ không được may mắn trong cuộc sống này.

Một chương trình mang tính nhân đạo và cũng thật ý nghĩa InsideOut2 - Vẻ đẹp nội tâm do quỹ RainbowFoundation của chị Lê Thị Thanh Xuân Nữ hoàng nhân ái và á hoàng doanh nhân Lương Thanh Lan cùng một số anh chị em phối hợp tổ chức.

a-hoang-thanh-lan-vanhoadoanhnhan-2

Chương trình đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của 40 chị em phụ nữ là những người phải chịu nhiều thiệt thòi về thể chất. Có thể nói sự vui mừng khôn xiết trên gương mặt của họ, ánh mắt và nụ cười rạng rỡ của các chị khi cảm nhận bản thân mình cũng là những người phụ nữ xinh đẹp hoàn mỹ  trong ngày hôm nay, các chị các em đều được trang điểm, làm tóc lộng lẫy và bước trên thảm đỏ sân khấu, được biểu diễn cùng các stylish…thật sự ý nghĩa và xúc động.

a-hoang-thanh-lan-vanhoadoanhnhan

Chương trình không những có y nghĩa vô cùng to lớn mà còn thức tỉnh biết bao người trong xã hội chúng ta ngày hôm nay, khi mà họ luôn coi phụ nữ đẹp phải là những chân dài miên man, những người mặt hoa da phấn, sống mũi dọc dừa, ánh mắt đong đưa mới xứng đang được nhận quà. Những người phụ nữ có hình thể không hoàn hảo thì chưa bao giờ được chú ý và quan tâm nhiều. Thật tuyệt vời những người đẹp của buổi lễ ngày hôm nay, không có ai là phụ nữ xấu cả, họ đều rất tuyệt, rất xinh đẹp, đẹp từ ánh mắt, nụ cười, làn da, vóc dáng và hơn tất thảy vẻ đẹp tâm hồn của chị em đều được bộc lộ ra từ đó.

a-hoang-thanh-lan-vanhoadoanhnhan-4

Chúng tôi những người tham dự buổi tiệc thật sự rất ngưỡng mộ những người làm chương trình, các anh chị thật cao cả, thật tuyệt vời. Và chúng tôi thật sự hạnh phúc khi xã hội chúng ta đang nuôi dưỡng những doanh nhân nhân ái, giàu tình thương và giàu nghị lực ý chí đã truyền ngọn lửa đam mê làm đẹp, xây dựng vẻ đẹp hoàn hảo cho những tâm hồn phụ nữ Việt. Đó chính là vẻ đẹp nội tâm của phụ nữ Việt Nam chúng ta. Hãy yêu thương thật nhiều và cho đi thật nhiều, chúng ta hãy vui vẻ và trân trọng bản thân mình mỗi ngày, chăm sóc và nâng niu bản thân, truyền lửa yêu thương đến nhau và lan tỏa trong cộng đồng này để sống dậy những tiềm năng đang ẩn sâu ngoài kia.

Luong-thanh-lan-nguoinoitieng-1

Thật sự xúc động và cảm ơn sâu sắc chân thành tới các doanh nhân nhân ái, chị Thanh Xuân, chị Thanh Lan, các chị đã rất thành công trong con đường sự nghiệp của bản thân nhưng các chị không quên trách nhiệm của mình đối với xã hội, từ buổi tiệc này các chị đã tạo nên biết bao sự thành công khác do chị em phụ nữ Việt Nam tạo ra trong thời gian tới, thức tỉnh đến họ nghị lực sống, vươn lên bằng nội tâm của chính chị em phụ nữ chúng ta.

Luong-thanh-lan-nguoinoitieng-4

Luong-thanh-lan-nguoinoitieng-5

Xin trích lại chia sẻ sâu sắc của Á hoàng doanh nhân đối với chị em phụ nữ chúng ta “thước đo giá trị của một người phụ nữ không phải là nhan sắc của cô ấy có đủ nghiêng nước nghiêng thành, lay động lòng người hay không, càng không phải là quyền lực, vật chất cô ấy làm ra mà đơn giản chính là "Vẻ đẹp nội tâm" của cô ấy.

Một phụ nữ đẹp mà nhàm chán, không có tri thức hay một người phụ nữ quyền lực, giàu có mà không có nhân cách tôi cho đó là một bông hoa đẹp nhưng không có hương.

Còn một người phụ nữ nhan sắc tầm thường nhưng nhân cách tốt, luôn mang tình yêu thương lan toả đến khắp nơi, dùng tri thức của mình để tạo nên những điều có giá trị tôi cho rằng đấy mới thật sự là những bông hoa đẹp và biết toả hương.

Những người phụ nữ có nghị lực vươn lên trong cuộc sống dù cơ thể có chút khiếm khuyết, luôn dùng thái độ tích cực để sống sao cho ý nghĩa, luôn yêu thương và động viên nhau trong hoàn cảnh khó khăn là những người phụ nữ đẹp và thật đáng trân trọng. Vẻ đẹp nội tâm của họ giống như viên ngọc sáng, dù ở bất kể hoàn cảnh nào cũng toả sáng lấp lánh.

Phụ nữ chúng ta thường khuyên nhau phải làm đẹp, phải tự chủ và biết kiếm tiền nhưng thế chưa đủ, cái chúng ta cần là vẻ đẹp đó phải có thần thái, phải đẹp từ nội tâm, đẹp từ trí tuệ. Biết kiếm tiền nhưng đó là những đồng tiền chân chính, do chính mình làm ra”.

Xin gửi lời biết ơn sâu sắc, chân thành đến các chị, xin chúc cho các chị luôn xinh đẹp, thành công và tỏa sáng hơn nữa, truyền lửa yêu thương đến cộng đồng, lan tỏa nghị lực sống đến các chị em phụ nữ Việt ngày hôm nay để xây đắp một xã hội hoàn mỹ hơn!!!

Luong-thanh-lan-nguoinoitieng-2

Luong-thanh-lan-nguoinoitieng-3

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

20/10 đầy cảm xúc của Á hoàng doanh nhân Lương Thanh Lan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc