top-banner-2

Thứ bảy, 04/02/2023, 21:05 GMT+7

Doanh nhân Từ Nguyên Bình triết lý sống và kinh doanh với thông điệp vững tâm phát triển

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 04/02/2023, 21:05 GMT+7

Sau thời gian dài đại dịch Covid 19 hoành hành, Xuân Quý Mão 2023 được xem như bước hồi sinh trên mọi lĩnh vực. Dẫu chưa thật sự đủ đầy, sum suê nhưng Tết Nguyên Đán vẫn là cơ hội để gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ tình cảm yêu thương, trao nhau lời chúc an lành, thịnh vượng, may mắn. 

doanh-nhan-tu-nguyen-binh-triet-ly-song-va-kinh-doanh-voi-thong-diep-vung-tam-phat-trien-vanhoadoanhnhan

Doanh nhân Từ Nguyên Bình với thần thái tự tin, phấn khởi, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp

Hòa cùng không khí xuân vui, nhóm phóng viên Doanh nghiệp toàn cầu đã có cuộc gặp gỡ với doanh nhân Từ Nguyên Bình, Trưởng văn phòng đại diện miền Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Bình Tâm Brothers, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, nhiệm kỳ III 2022-2024. Câu chuyện đầu xuân thật sự mang đến bất ngờ, thú vị, xoay quanh triết lý sống và kinh doanh với thông điệp sâu sắc “Vững tâm Phát triển”. 

tu-nguyen-binh-2

Tân Chủ tịch CLB Doanh nhân HCA, Từ Nguyên Bình thực hiện nghi thức khởi động nhiệm kỳ III 2022 - 2024

PV: Trân trọng kính chào anh Từ Nguyên Bình, đại diện trang thông tin điện tử Doanh nghiệp toàn cầu kính chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng tích cực, điều hành đạt hiệu quả cao kế hoạch của công ty và tổ chức CLB HCA. Anh có thể chia sẻ niềm vui, cảm xúc hạnh phúc của anh trong mùa tết này?

tu-nguyen-binh-3

Doanh nhân Từ Nguyên Bình, Trưởng văn phòng đại diện miền Nam, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Bình Tâm Brothers, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, nhiệm kỳ III 2022-2024 

Doanh nhân Từ Nguyên Bình: Cảm ơn câu hỏi của anh chị phóng viên. Niềm vui và cảm xúc hạnh phúc của tôi hòa cùng niềm vui chung của moi người, cộng đồng anh em doanh nghiệp, bạn bè, đối tác trên mọi miền đất nước. Ngay khoảnh khắc chuyển giao năm cũ, lắng nghe tiếng reo hò của dòng người hân hoan ngắm vẻ đẹp pháo hoa giao thừa, tôi không kiềm chế được cảm xúc của mình, bâng khuâng rạo rực, sâu lắng và chen vào đó là những nỗi trăn trở. Tôi vui vì doanh nghiệp của mình và anh em trong hiệp hội đã hồi sinh sau dịch bệnh. Khó khăn chưa bao giờ khép lại, thách thức vẫn còn đó, nhưng một số mặt đã chuyến biến khá rõ rệt. Không khí chúc tết, thăm hỏi nhau giữa các thành viên câu lạc bộ gần như liên tục trong những ngày xuân, tôi cảm nhận được ai cũng mong đợi, tin tưởng và hy vọng. Điều đó khiến tôi hạnh phúc. Cái hạnh phúc được chứng kiến sự sống và sức sống mãnh liệt của con người nói chung và anh em doanh nhân, doanh nghiệp nói riêng. 

tu-nguyen-binh-4

Doanh nhân Từ Nguyên Bình bên cạnh ông Lê Viết Hải – CT HĐQT tập đoàn xây dựng Hòa Bình – với tình cảm trân trọng và sâu sắc

PV: Được biết, công ty cổ phần xây dựng thương mại Bình Tâm Brothers do anh điều hành là một thương hiệu đang có những bước phát triển vững vàng trong ngành xây dựng và kiến trúc, anh có thể chia sẻ bí quyết kinh doanh và xây dựng thương hiệu của công ty?

Doanh nhân Từ Nguyên Bình: Về câu hỏi này, tôi xin phép đại diện đội ngũ Bình Tâm Brothers chia sẻ với báo giới và bạn đọc. Vì tiếng nói của tôi và tập thể là một. Chúng tôi chưa dám nói đến bí quyết vì sự thành công trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu không chỉ quyết định bởi bí quyết. Bình Tâm Borthers có được những gì của hôm nay đều xuất phát từ động cơ: “Nỗ lực vì sự thành công của khách hàng”. Đây chính là tôn chỉ hành động, là triết lý kinh doanh chúng tôi đang theo đuổi. Sản phẩm chúng tôi tạo nên, gắn liền với các công trình phục vụ cho nhu cầu đời sống, thương mại, dịch vụ của xã hội. Nếu các công trình đó làm nên phúc lợi lớn, góp phần cho sự phồn vinh của cá nhân và đất nước thì thành công đó thật sự mang đến cho chúng tôi niềm tự hào. Kinh doanh ngành nghề nào cũng cần yếu tố nhân lực, tài lực, quan hệ hợp tác, xu hướng thời đại, kèm cả sự may mắn và có được cơ hội, nhưng có lẽ giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn bảo vệ và phát huy đó chính là Cái Tâm của người làm kinh doanh. (Cười) Cái tên Bình Tâm Brothers cũng đã phản ánh điều đó. 

tu-nguyen-binh-5

Doanh nghiệp Từ Nguyên Bình tại sự kiện Lễ Tôn Vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022

PV: Được biết, ngoài vị trí thủ lĩnh công ty, anh còn nhận nhiệm vụ Trưởng văn phòng đại diện miền Nam, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, nhiệm kỳ III 2022-2024. Vậy, việc riêng và việc chung có mang đến cho anh nhiều áp lực? Và anh sẽ chọn cách nào để xử lý vấn đề áp lực nếu có?

tu-nguyen-binh-6

Doanh nhân Từ Nguyên Bình (giữa) cùng các thành viên BCH ra mắt

Doanh nhân Từ Nguyên Bình: Cảm ơn về câu hỏi ý nghĩa và thú vị này. Không có Doanh nhân, Doanh nghiệp nào tránh khỏi tình trạng áp lực vì thương trường vốn dĩ như chiến trường. Hơn nữa, tình hình kinh tế trong nước và quốc tế đang có nhiều ảnh hưởng từ biến cố chính trị, chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh nên đòi hỏi “dàn thủy thủ phải vững tay chèo, người thuyền trưởng phải vững vàng, thông minh, chỉ huy hướng đi an toàn, nên áp lực luôn là điều thường trực với doanh nghiệp. Nhưng bản thân tôi thích áp lực. Có áp lực mới có động cơ tư duy, sáng tạo, tìm mọi cách tốt nhất để vượt qua. Và mỗi lần chiến thắng áp lực là mỗi lần năng lực được nâng cao, kinh nghiệm được vun bồi, ý chí thêm kiên định. 

tu-nguyen-binh-7

Chúc xuân, gửi lộc đầu xuân tại CLB HCA, khu vực phía Nam

PV: Nhân dịp đầu năm, trong không khí các doanh nghiệp đang vui mừng tân niên, khởi động các kế hoạch dự án, doanh nhân Từ Nguyên Bình muốn gửi gắm thông điệp gì với đội ngũ Bình Tâm Brothers và CLB doanh nghiệp mà anh đang phụ trách? 

Doanh nhân Từ Nguyên Bình: Với đội ngũ anh chị em văn phòng miền Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân HCA, tôi chân thành gửi gắm nguyện vọng đến anh em: chúng ta đã nỗ lực tập hợp lực lượng khá đông đảo doanh nghiệp, hãy xem như anh em cùng chung mái nhà, đoàn kết, cùng xây dựng tổ chức, phát triển hội viên. Việc đầu tư cho các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới phải tránh tính hình thức và mang đến hiệu quả thiết thực, phát triển doanh thu của công ty, hoàn thành nghĩa vụ với nhà nước và trách nhiệm với cộng đồng. Điều quan trọng nhất đó là vững tâm, bền chí, chung sức, chung lòng, mới có thể chính phục mục tiêu thành công.  

tu-nguyen-binh-8

Doanh nhân Từ Nguyên Bình cùng anh em đội ngũ Bình Tâm Brothers khai trương với tinh thần đoàn kết, tự tin

Với công ty cổ phần xây dựng thương mại Bình Tâm Brothers, chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững uy tín của một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp, phát huy vốn kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục đi đầu trong công nghệ ứng dụng kỹ thuật hiện đại, thành tựu kiến trúc thẩm mỹ, giá trị vật liệu, tính ứng dụng … để sẵn sàng tư vấn, thiết kế, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đúng quy phạm kỹ thuật. Bình Tâm Brothers hiểu rằng, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng những công trình chất lượng, có giá trị cao và nâng tầm thẩm mỹ với mức độ hoàn hảo nhất.

tu-nguyen-binh-9

Thăm gian hàng của doanh nghiệp trong sự kiện xúc tiến thương mại HCA

PV: Cảm ơn doanh nhân Từ Nguyên Bình về buổi trao đổi với nhiều chia sẻ sâu sắc, ý nghĩa và mang đến các thông điệp giá trị. Kính chúc anh và thương hiệu Bình Tâm Brothers một năm 2023 hồng phát, thịnh vượng. Kính chúc Câu lạc bộ doanh nghiệp HCA ngày một phát triển, vươn tới nhiều thành tựu mới. 

tu-nguyen-binh-10

Doanh nhân Từ Nguyên Bình chia sẻ tâm huyết với cộng đồng doanh nghiệp

Được biết, tại lễ ra mắt, doanh nhân Từ Nguyên Bình – Tân Chủ tịch HCA đã bày tỏ tâm huyết: “Kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Doanh nhân HCA, tôi luôn định hướng nguồn thành viên chất lượng, năng động, nhiệt huyết có tâm để hướng đến cái tầm. Kết nối 4 CLB trong thành phố Hồ Chí Minh gắn kết thành 1 khối kinh doanh đa ngành nghề. Luôn hướng đến những doanh nghiệp siêu nhỏ lên nhỏ, đạt vị trí nhỏ phải lên vừa. Muốn được như định hướng và kế hoạch, tôi phải luôn mạnh mẽ thay đổi tư duy lối kinh doanh cổ điển, mà phải hướng đến Những truyền thông công nghệ tiên tiến từng thời điểm.”

tu-nguyen-binh-11

Thành viên HCA trong chuyến thiện nguyện, biểu dương năng lượng sống và khát vọng vươn tới trên cánh đồng trà xanh bát ngát

Chủ tịch CLB Doanh nhân HCA nhấn mạnh thêm: Danh tiếng, uy tín của công ty, cách quản lý điều hành, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc, và đảm bảo quyền lợi của người lao động cũng là những mục tiêu mà doanh nghiệp trong CLB cần quan tâm trên chặng đường chinh phục nhiều thử thách của năm 2023. 

Kim Nguyên /Ảnh: Tư liệu

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Từ Nguyên Bình triết lý sống và kinh doanh với thông điệp vững tâm phát triển

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc