top-banner-2

Thứ tư, 06/10/2021, 09:52 GMT+7

Điểm quay 'Hometown Cha-Cha-Cha' bị làm phiền

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 06/10/2021, 09:52 GMT+7

Nhà sản xuất 'Hometown Cha-Cha-Cha' đề nghị khán giả không ghé thăm các căn nhà trong phim, tránh gây xáo trộn đời sống dân bản địa.

Căn nhà của tổ trưởng Hong lưu giữ nhiều khoảnh khắc tình tứ của hai nhân vật chính Hometown Cha-Cha-Cha. Ảnh: tvN

Căn nhà của tổ trưởng Hong lưu giữ nhiều khoảnh khắc tình tứ của hai nhân vật chính Hometown Cha-Cha-Cha. Ảnh: tvN

Thông cáo được đoàn phim Hometown Cha-Cha-Cha đưa ra hôm 5/10. Theo đó, căn nhà của các nhân vật tổ trưởng Hong, Hye Jin, bà Gam Ri và cô giáo Cho Hui đều có thật ngoài đời. Đoàn phim thuê chúng trong thời gian cố định phục vụ mục đích quay phim. Ăn theo danh tiếng của series, đông du khách đã yêu cầu được tham qua các ngôi nhà, gây ảnh hưởng cho đời sống của chủ sở hữu.

Trân quý tình cảm khán giả dành cho Hometown Cha-Cha-Cha nhưng đoàn phim mong mọi người tôn trọng các bối cảnh riêng tư và ghé thăm các địa điểm quay công cộng tại làng chài Po Hang. Họ cho biết thêm chính quyền địa phương sẽ cân nhắc giữ lại bức tượng con mực tại chợ Cheongha và mô hình con thuyền tại công viên Sabang (không gian riêng của tổ trưởng Hong trong phim) để phục vụ du khách.

Hometown Cha-Cha-Cha theo chân cô nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah đóng) rời thủ đô Seoul về làng chài sinh sống và lập nghiệp. Tại đây, cô nên duyên với anh chàng đẹp trai người bản địa Hong Du Sik - tổ trưởng Hong (Kim Seon Ho đóng). Phim hiện trong danh sách series ăn khách nhất màn ảnh Hàn. Bên cạnh những câu chuyện tình tươi vui và lãng mạn, phim tái hiện đời sống vùng biển chân thật và dân dã, mang đến nhiều giá trị giải trí.

Ăn theo sức hút của phim, không chỉ tên tuổi dàn diễn viên thăng hạng, làng chài Pohang cũng thêm nổi tiếng. Gần đây, rất đông người dân Hàn Quốc check-in các địa điểm quay của phim như bãi biển, khu chợ, phòng nha, tiệm tạp hóa... Các căn nhà trong phim cũng gây ấn tượng đặc biệt. Nhà của tổ trưởng Hong ấm cúng với ánh đèn vàng, nội thất gỗ, lấp đầy sách. Nhà của bà Gam Ri mang kiến trúc đặc trưng của nhà ở làng quê. Nhà của nha sĩ Hye Jin theo thiên hướng tối giản và hiện đại.

Đoàn phim dự kiến đóng máy ngày 6/10 và kết thúc trình chiếu ngày 17/10.

Theo Phong Kiều - ngoisao.net - 06/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/diem-quay-hometown-cha-cha-cha-bi-lam-phien-4367886.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm quay 'Hometown Cha-Cha-Cha' bị làm phiền

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc