top-banner-2

Thứ ba, 12/10/2021, 21:38 GMT+7

smartphone, màu điệu đà, xiêu lòng

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 12/10/2021, 21:38 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho cuộc thi người mẫu mới, được tổ chức dưới hình thức online.

Từ dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, sàn diễn thời trang và vai trò đại sứ cho nhiều thương hiệu, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ của khán giả khi tham gia chương trình với cương vị mới. Cô là nhân vật đầu tiên được ban tổ chức mời vào "ghế nóng" của cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới.

hoa-hau-h-hen-nie-ngoi-ghe-huan-luyen-vien-the-next-face-vietnam-2021

Hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê nói: "Đây là lần đầu tiên tôi được làm huấn luận viên cho một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Điều này thực sự ý nghĩa vì tôi được giới chuyên môn ghi nhận, khán giả yêu thương và tin tưởng". Mỹ nhân Đăk Lăk cho biết sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng các huấn luyện viên chọn ra những thí sinh xuất sắc, hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một người mẫu giỏi.

Những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu, H'Hen Niê tìm cách thể hiện khả năng bằng việc tham gia Vietnam's Next Top Model 2015 và dừng chân ở top 8. Sau 6 năm phát triển sự nghiệp, cô cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi quay trở lại chương trình truyền hình thực tế với vị thế mới.

The Next Face Vietnam là cuộc thi được tổ chức trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu, gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp, người có sức ảnh hưởng trên các nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội. Vòng Sơ tuyển dự kiến được tổ chức từ 15-17/10.

Theo Duy Khánh - ngoisao.net - 12/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/h-hen-nie-lam-huan-luyen-vien-the-next-face-vietnam-4370542.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

smartphone, màu điệu đà, xiêu lòng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc