top-banner-2

Thứ tư, 13/10/2021, 09:10 GMT+7

Angelina Jolie đi ăn tối với chồng cũ

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 13/10/2021, 09:10 GMT+7

Minh tinh Angelina Jolie được người chồng đầu tiên - diễn viên Johnny Lee Miller - đón đi ăn ở nhà hàng tại Beverly Hills hôm 11/10.

Angelina và Jonny được trông thấy rời nhà hàng cùng nhau vào tối thứ hai. "Bà Smith" lên xe Jonny ngồi ở ghế phụ và được anh chở về nhà. Cô diện áo khoác dài ấm áp trong khi Jonny mặc áo gió giữa thời tiết se lạnh của buổi tối mùa thu.

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller ra về sau bữa tối ở Beverly Hills, California. Ảnh: Backgrid

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller ra về sau bữa tối ở Beverly Hills, California. Ảnh: Backgrid

Đây là lần thứ ba trong năm cặp vợ chồng cũ gặp gỡ. Hồi mùa hè, Angelina và các con đến New York du lịch, đã ghé qua nhà nam diễn viên 48 tuổi hai lần. Ngôi sao Maleficent còn mang một chai rượu đến căn hộ của Johnny để ăn tối.

Angelina và Jonny Lee Miller kết hôn từ năm 1996 đến 1999. Họ phải lòng nhau khi đóng cùng trong phim Hackers năm 1995. Hai người chia tay vì quá bận rộn phát triển sự nghiệp - Angelina tập trung đóng phim ở Hollywood trong khi tài tử Anh có nhiều dự án ở quê nhà.

Angelina Jolie đi ăn tối với chồng cũ - 1

Angelina đi cùng xe với chồng cũ. Ảnh: Backgrid

Angelina đi cùng xe với chồng cũ. Ảnh: Backgrid

Nhiều năm sau, Angelina chia sẻ rằng ly hôn Miller là điều ngốc nghếch nhất cô từng làm trong đời. "Jonny và tôi chưa bao giờ cãi nhau, cũng chưa bao giờ gây tổn thương đối phương. Tôi đã thực sự muốn làm vợ anh ấy và muốn gắn bó mãi mãi", nữ diễn viên chia sẻ trên tờ Mirror.

Angelina giữ mối quan hệ bạn bè với Jonny Lee Miller cũng như với người chồng thứ hai của cô - tài tử Billy Bob Thornton. Tuy nhiên cuộc ly hôn lần thứ ba của cô không êm thấm được như vậy. Angelina và Brad Pitt đệ đơn ly dị năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết xong việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. "Ông bà Smith" chiến đấu căng thẳng ở tòa suốt nhiều năm qua, tốn kém hàng triệu USD tiền phí tòa và trả cho các luật sư.

Theo Hoài Vũ - ngoisao.net - 13/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/angelina-jolie-di-an-toi-voi-chong-cu-4371036.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Angelina Jolie đi ăn tối với chồng cũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc