top-banner-2

Thứ sáu, 24/09/2021, 09:30 GMT+7

Sao 'Harry Potter' bị xỉu trên sân golf

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 24/09/2021, 09:30 GMT+7

Tom Felton - diễn viên nổi tiếng với vai phù thủy Draco Malfoy trong 'Harry Potter' - bị choáng trong giải đấu golf dành cho nghệ sĩ ở Wisconsin hôm 23/9.

Khi đang chơi golf ở lỗ thứ 18, Tom Felton bỗng nhiên khuỵu xuống. Anh được ban tổ chức và bạn bè đưa lên cáng rời khỏi sân. Nam diễn viên 34 tuổi vẫn tỉnh táo nhưng trông mệt lả, kiệt sức.

Tom Felton được đưa lên cáng đến viện sau khi lả đi trên sân golf. Ảnh: AP

Tom Felton được đưa lên cáng đến viện sau khi lả đi trên sân golf. Ảnh: AP

Chưa rõ lý do Tom Felton bị xỉu. Ban tổ chức chỉ giải thích rằng nam diễn viên gặp sự cố sức khỏe và đã được đưa đến bệnh viện địa phương điều trị.

Một ngày trước đó Tom tổ chức sinh nhật lần thứ 34. Ngôi sao người Anh chia sẻ trên Instagram hôm 22/9: "33 năm đã trôi qua, thật vui khi đến dấu mốc này. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến. Cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ, khiếu hài hước của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục làm những điều tốt đẹp, chờ đón lần thứ 33 tiếp theo".

Tom Felton đang đại diện cho châu Âu trong giải đấu dành cho những người nổi tiếng - giải khởi tranh ngay trước Ryder Cup - cuộc thi golf dành cho nam giới giữa các đội từ châu Âu và Mỹ được tổ chức hai năm một lần.

Tom Felton đóng vai Draco Malfoy trong Harry Potter.

Tom Felton đóng vai Draco Malfoy trong "Harry Potter".

Tom Felton sinh năm 1987, là ngôi sao điện ảnh xứ sương mù. Anh được yêu thích từ vai diễn phù thủy Draco Malfoy chải chuốt, ngạo mạn trong loạt phim Harry Potter. Sau khi kết thúc 7 phần phim phù thủy ăn khách năm 2011, Tom Felton tiếp tục công việc diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim khác như Rise of the Planet of the Apes, The Apparition, A Babysitter's Guide to Monster Hunting...

Nam diễn viên hiện có mối tình đẹp với nữ diễn viên đóng thế của Harry Potter là Jade Olivia Gordon.

Theo Hoài Vũ - ngoisao.net - 24/09/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/sao-harry-potter-bi-xiu-tren-san-golf-4361262.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sao 'Harry Potter' bị xỉu trên sân golf

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc