top-banner-2

Thứ năm, 30/09/2021, 16:44 GMT+7

Lý Hải đón sinh nhật trong rừng Đà Lạt

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 30/09/2021, 16:44 GMT+7

Minh Hà và đàn con tổ chức tiệc mừng tuổi mới ấm cúng cho Lý Hải khi gia đình anh tránh dịch trong nông trại, hôm 28/9.

 

Sinh nhật Lý Hải chỉ có vợ con quầy quần bên anh. Gia đình anh đã ở Đà Lạt ba tháng nay, kể từ khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội. Thêm tuổi mới, Lý Hải vẫn trẻ trung, phong độ. Trong mắt vợ, anh mới chỉ 35 tuổi.

ly-hai-don-sinh-nhat-trong-rung-da-lat-tgnnt 

Sau tiết mục thổi nến, cả gia đình chạy xe ra con lộ gần đó chụp ảnh kỷ niệm. Lâu rồi, Minh Hà mới có dịp ăn diện vì ngày thường cô chọn trang phục giản dị phù hợp cuộc sống thôn dã.

 

Cặp vợ chồng tình tứ trong mỗi góc hình còn đàn con tạo dáng ngộ nghĩnh. Họ đã trải qua 11 năm chung sống. Các con gồm: Rio, Cherry, Sunny và Mio lần lượt lên chín, bảy, năm và bốn tuổi.

 

Cuộc sống trong nông trại hàng nghìn m2 cho gia đình Lý Hải những ngày thư thái. Tại đó, bốn con của anh thỏa sức đùa nghịch giữa thiên nhiên và trải nghiệm những điều mà lũ trẻ thành phố ít có được. Vài ngày trước, đạo diễn Lật mặt cho các con rước đèn, đón Trung thu trong rừng.

 

Trong các con, bé út Mio được nhận xét 'ngầu' giống bố trong khi anh cả Rio rất 'lãng tử'. Hai 'công chúa' Cherry và Sunny luôn tươi cười, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ Minh Hà.

 

Lý Hải viên mãn khi có sự nghiệp thành công, tổ ấm hạnh phúc ở tuổi 53. Anh chọn lối sống tối giản dù sở hữu khối tài sản lớn.

 

Nam diễn viên thấy may mắn vì có bà xã xinh đẹp, đảm đang. Anh biết ơn vì vợ luôn bên cạnh động viên, giúp anh thực hiện loạt phim Lật mặt. Minh Hà hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại bên chồng con và cho biết không hối hận khi lui về làm hậu phương cho chồng.

 

Trước đó, bà mẹ bốn con tốt nghiệp bậc thạc sĩ ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester ở Anh. Cô kết hôn được nửa năm thì quyết định khép lại công việc riêng để toàn tâm lo cho gia đình.

Nguyên Thảo/ngoisao.net - 29/9/2021

Link nguon: https://ngoisao.net/ly-hai-don-sinh-nhat-trong-rung-da-lat-4363675.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lý Hải đón sinh nhật trong rừng Đà Lạt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc