top-banner-2

Thứ sáu, 24/09/2021, 10:00 GMT+7

Tạ Đình Phong không kết hôn lần nữa

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 24/09/2021, 10:00 GMT+7

Diễn viên Tạ Đình Phong khẳng định không còn ý định lập gia đình, sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

Trả lời câu hỏi "Anh có nghĩ đến việc khi nào sẽ kết hôn không?" của truyền thông Đại lục, Tạ Đình Phong nhấn mạnh: "Tôi sẽ không kết hôn". Đây là lần đầu tiên ngôi sao Hoa ngữ thẳng thắn chia sẻ về chuyện hôn sự, sau nhiều lần giữ im lặng.

Anh quay lại với Vương Phi đã hơn 7 năm, tình cảm của hai người bền bỉ, không ồn ào. Năm ngoái, từng có tin đồn Vương Phi đẻ cho anh một cô con gái, hai người đăng ký kết hôn và đeo nhẫn đôi... Tuy nhiên, thông tin không được xác thực.

Chia sẻ của Tạ Đình Phong khiến nhiều người quan tâm, bình luận trên mạng xã hội. Hàng trăm người bày tỏ quan điểm quanh câu nói này, trên Sina. Một người dùng mạng viết: "Thời buổi nào rồi mà tờ hôn thú còn quan trọng. Một mối quan hệ có bền hay không, không cần tờ giấy chứng minh", "Yêu là đủ"... Một số bình luận lại chuyển hướng sang việc chăm sóc con cái: "Anh ta không thích cưới, không thích ràng buộc, cả đời chỉ muốn rong chơi. Cuộc hôn nhân đầu thất bại cũng chỉ vì anh ta không thích ràng buộc hôn nhân, không thích chăm con cái, đẩy mọi trách nhiệm cho vợ cũ". Một khán giả Hong Kong bình phẩm: "Rồi anh ta lại giống bố đẻ mình, tuổi trẻ có bao nhiêu cuộc tình, về già lủi thủi một mình. Thay vì nói về tình yêu, sao anh không nói về hai đứa con trai của anh?".

Tạ Đình Phong nói không lấy vợ nữa.

Tạ Đình Phong

Hàng trăm khán giả của tờ Sohu bình luận, quan điểm tình yêu và hôn nhân hiện tại của Tạ Đình Phong chịu tác động lớn từ Vương Phi - người phụ nữ hơn anh 11 tuổi, trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Vương Phi hiện không hào hứng với hôn nhân và tìm thấy bình yên trong cuộc tình không hôn thú với Tạ Đình Phong. Hai người đang sống chung tại một căn nhà kiểu cổ ở Bắc Kinh. Làng giải trí từng rộ lên tin đồn Tạ Đình Phong 3 lần quỳ gối cầu hôn Vương Phi nhưng cô đều từ chối. Lý do đơn giản là cô sợ hôn nhân sẽ làm tan vỡ mối quan hệ, giống những gì cô từng trải qua trong hai cuộc tình.

Không biểu cảm bằng hành động, nhưng ánh mắt Tạ Đình Phong nói lên nhiều điều...

Không biểu cảm bằng hành động, nhưng ánh mắt Tạ Đình Phong nói lên nhiều điều...

... khi dõi theo màn biểu diễn của Vương Phi trên sân khấu, đêm trung thu 21/9.

...khi dõi theo màn biểu diễn của Vương Phi trên sân khấu, đêm Trung thu 21/9.

Tài tử Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm lên 8, Đình Phong theo bố mẹ định cư Canada. Năm 1995, chàng trai học âm nhạc ở Tokyo (Nhật Bản). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996. Năm 19 tuổi, Đình Phong gặp nữ danh ca hơn mình 11 tuổi Vương Phi và vướng vào lưới tình. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong sau đó không cưới Vương Phi mà kết hôn cùng Trương Bá Chi năm 2006, có hai con trai rồi ly dị năm 2011. Tháng 9/2014, Đình Phong lộ chuyện tái hợp Vương Phi - người lúc đó đã qua hai đời chồng là ca sĩ Đậu Duy và tài tử Lý Á Bằng, có hai con gái.

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 24/09/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/ta-dinh-phong-khong-ket-hon-lan-nua-4361268.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tạ Đình Phong không kết hôn lần nữa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc