top-banner-2

Thứ ba, 21/09/2021, 10:02 GMT+7

Khán giả chờ cái nắm tay của Vương Phi, Tạ Đình Phong

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 21/09/2021, 10:02 GMT+7

Sự hội ngộ của hai ngôi sao Vương Phi, Tạ Đình Phong trên sân khấu nhạc đón Trung thu được kỳ vọng tạo bùng nổ trong đêm nhạc 21/9.

Trang 163 đưa tin, Vương Phi và Tạ Đình Phong sẽ cùng nhau tham gia đêm nhạc mừng Trung thu. Sự kiện này được đồng phát sóng bởi CCTV, Đài truyền hình vệ tinh Quảng Đông, TVB, các đài địa phương Hong Kong và Macau... Đêm nhạc có sự góp mặt của Vương Phi, Tạ Đình Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Long, Quan Hiểu Đồng, Lâm Tử Tường...

Tấm poster giới thiệu sự xuất hiện của hai ngôi sao trên sân khấu nhạc Đại lục gây xôn xao. Điều trùng hợp, 20/9 của 20 năm trước, đôi tình nhân từng có màn nắm tay sau khi cùng tham dự một sự kiện nhạc. Vì thế, nhiều người kỳ vọng cặp sao sẽ tái hiện khoảnh khắc vàng này một lần nữa.

Một số nguồn tin cho hay Tạ Đình Phong xuất hiện với tư cách dẫn chương trình, trong khi Vương Phi trình bày một ca khúc. Khán giả tò mò Tạ Đình Phong có xướng tên bạn gái và đưa cô ra sân khấu không.

Khán giả chờ cái nắm tay thế kỷ của Vương Phi, Tạ Đình Phong

Vương Phi, Tạ Đình Phong

Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi và ra mắt showbiz sớm hơn người yêu 7 năm. Khi Vương Phi trở nên nổi tiếng ở Hong Kong vào năm 1992 với bài hát Người con gái dễ bị tổn thương, Tạ Đình Phong khi đó mới chỉ là cậu nhóc 12 tuổi. Tuy nhiên, cả hai có sự đồng điệu trong âm nhạc. Năm 2000, khi cùng tham gia tiệc mừng Tâm trạng khi yêu, họ đã mở ra một câu chuyện tình kéo dài hơn 20 năm với nhiều thăng trầm.

Tạ Đình Phong hiện chuyển tới Đại lục làm việc và sống chung với Vương Phi. Anh có công việc thuận lợi, tình cảm viên mãn. Lần gần đây hai người bị chụp ảnh đi dự tiệc chung là hồi tháng 4. Họ mặc trang phục đôi, tay đan tay. Tạ Đình Phong cũng tuyên bố từ bỏ quốc tịch Canada cách đây ít lâu, được hiểu là để bảo vệ sự nghiệp và tình yêu.

Phong, Phi được cho là chung sống tại căn nhà kiểu cổ tại Bắc Kinh.

Phong, Phi được cho là chung sống tại căn nhà kiểu cổ tại Bắc Kinh.

Tài tử Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm lên 8, Đình Phong theo bố mẹ định cư Canada. Năm 1995, chàng trai học âm nhạc ở Tokyo (Nhật Bản). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996. Năm 19 tuổi, Đình Phong gặp nữ danh ca hơn mình 11 tuổi Vương Phi và vướng vào lưới tình. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong sau đó không cưới Vương Phi mà kết hôn cùng Trương Bá Chi năm 2006, có hai con trai rồi ly dị năm 2011. Tháng 9/2014, Đình Phong lộ chuyện tái hợp Vương Phi - người lúc đó đã qua hai đời chồng là ca sĩ Đậu Duy và tài tử Lý Á Bằng, có hai con gái.

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 21/09/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/khan-gia-cho-cai-nam-tay-cua-vuong-phi-ta-dinh-phong-4359584.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khán giả chờ cái nắm tay của Vương Phi, Tạ Đình Phong

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc