Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác...
Để doanh nghiệp tư nhân mạnh dạn bước vào cuộc chơi công nghệ
Kido vừa lập liên doanh với một đối tác Trung Quốc để chính thức khai thác mảng kinh doanh từ AI....
Doanh nghiệp sản xuất vỏ container Việt Nam đón nhận đơn hàng lớn từ CMA CGM
CT Group hợp tác phát triển Kinh tế không gian tầm thấp tại Indonesia
Trao 3 nghìn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn
Cổ phiếu Vingroup kịch trần, tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng vọt
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng hết biên độ trong phiên giao dịch hôm nay (4/8), đóng góp lớn vào...
Sự nghiệp của doanh nhân Hoàng Nam Tiến
Ông Phạm Ngọc Vịnh ngồi vào ghế nóng chủ tịch Bamboo Airways
Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tạo ấn tượng đặc biệt với cộng đồng nhà đầu tư
TP.HCM tăng kích cầu, thu hút du khách
Ngành du lịch TP.HCM sẽ phối hợp với các doanh nghiệp "tung" loạt chương trình kích cầu với nhiều...
Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM tung các ưu đãi 'sốc'
Nên giảm giá vé tham quan di sản hay phải đắt mới 'thấy được giá trị của nó'?
Thúc đẩy tiêu thụ thủy sản nội địa để cân bằng phát triển
Chiến lược "quay về sân nhà" trong lĩnh vực thủy sản với thị trường hơn 100 triệu dân đang trở...
Công nghiệp đường sắt 'made in Việt Nam' khi nào sẽ hình thành?
Giữ đà bứt phá xuất khẩu những tháng cuối năm 2025
Khánh thành Tòa tháp Saigon Marina IFC: Biểu tượng mới của TPHCM
Sự hội ngộ thú vị của dàn giám khảo Hoa khôi Sinh viên 2024
Có một điều bất ngờ thú vị là năm nay Ban tổ chức Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 đã mời...
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Đạo diễn Lý Hải nhận bằng khen của Bộ VHTTDL vì đóng góp trong lĩnh vực điện ảnh
Là một trong 600 đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa, Lý Hải vinh...
Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' từng nhận cả bao tải thư thời nổi tiếng giờ ra sao?
Lê Việt Anh tâm huyết với tiền nhân trong các dự án âm nhạc về anh hùng dân tộc
Không riêng Sydney Sweeney, nước Mỹ từ lâu luôn tranh cãi về quần jeans
Bữa nào cũng ăn trứng có tốt không?
Trứng là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, dễ chế biến và là món ăn khoái khẩu của...
Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối
Cách phân biệt giá đỗ sạch và giá đỗ ủ hóa chất đơn giản
Tháng 8 này hãy chọn một mùi hương để kể câu chuyện của riêng bạn
EVN Hà Nội đẩy mạnh công nghệ, tạo thuận lợi hỗ trợ khách hàng |
Chủ nhật, 20/12/2015, 10:38 GMT+7 |
EVN Hanoi đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng. Trong tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng đăng ký, hủy hoặc sửa đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo tiền điện, thông báo lịch GCS, truy vấn các thông tin liên quan đến hóa đơn tiền điện. Cũng trong tháng này, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố; Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII từ ngày 20/10 đến 27/11, Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP Hà Nội, Lễ hội Đại đoàn kết các dân tộc và các sự kiện chính trị, ngoại giao khác diễn ra trên địa bàn Thủ đô. Ngoài ra, sản lượng điện thương phẩm đạt 1,1 tỷ kWh, tăng 9,79% so với tháng 11/2014. Lũy kế đạt 13,04 tỷ kWh tăng 12,18% so với cùng kỳ 2014. Sản lượng điện tiết kiệm đạt 27,14 triệu kWh. Lũy kế 11 tháng đạt 294,73 triệu kWh (≈ 2,26% thương phẩm). Trong tháng 12/2015, EVN tiếp tục lập phương án đảm bảo điện phục vụ các hoạt động trong ngày Noel 2015 và Tết Dương lịch 2016. Bên cạnh đó, thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2015, Tổng công ty triển khai nhiều chương trình như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm – hiệu quả tại 30/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty; Miễn phí nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 fa và 3 fa; Đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073; Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình thuộc địa bàn quản lý; Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ nghèo, đặc biệt là hộ gia đình chính sách nghèo và sẽ gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email... Theo Nguoiduatin.vn Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|