Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác...
Doanh nghiệp sản xuất vỏ container Việt Nam đón nhận đơn hàng lớn từ CMA CGM
Hãng tàu container lớn thứ ba thế giới CMA CGM vừa nhận bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet do doanh...
CT Group hợp tác phát triển Kinh tế không gian tầm thấp tại Indonesia
Trao 3 nghìn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn
Cổ phiếu Vingroup kịch trần, tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng vọt
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng hết biên độ trong phiên giao dịch hôm nay (4/8), đóng góp lớn vào...
Sự nghiệp của doanh nhân Hoàng Nam Tiến
Ông Phạm Ngọc Vịnh ngồi vào ghế nóng chủ tịch Bamboo Airways
Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tạo ấn tượng đặc biệt với cộng đồng nhà đầu tư
TP.HCM tăng kích cầu, thu hút du khách
Ngành du lịch TP.HCM sẽ phối hợp với các doanh nghiệp "tung" loạt chương trình kích cầu với nhiều...
Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM tung các ưu đãi 'sốc'
Nên giảm giá vé tham quan di sản hay phải đắt mới 'thấy được giá trị của nó'?
Công nghiệp đường sắt 'made in Việt Nam' khi nào sẽ hình thành?
Công nghiệp đường sắt trong nước hiện chỉ lo sửa chữa, thay thế hệ thống cũ, chưa có sản...
Giữ đà bứt phá xuất khẩu những tháng cuối năm 2025
Khánh thành Tòa tháp Saigon Marina IFC: Biểu tượng mới của TPHCM
100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách hơn 244.000 tỷ đồng
Bộ Công Thương dừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ thương lượng của người tiêu dùng
Sự hội ngộ thú vị của dàn giám khảo Hoa khôi Sinh viên 2024
Có một điều bất ngờ thú vị là năm nay Ban tổ chức Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 đã mời...
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' từng nhận cả bao tải thư thời nổi tiếng giờ ra sao?
Thời điểm đóng “Nhật ký Vàng Anh”, nữ diễn viên này được yêu mến đến mức nhận được...
Lê Việt Anh tâm huyết với tiền nhân trong các dự án âm nhạc về anh hùng dân tộc
Không riêng Sydney Sweeney, nước Mỹ từ lâu luôn tranh cãi về quần jeans
Sức khỏe bất ổn của diễn viên Lan Phương sau đổ vỡ hôn nhân
Danh ca nổi tiếng bán bánh mì nuôi 3 con, giờ viên mãn bên chồng Việt kiều Pháp
Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối
Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z,...
Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất
Cách phân biệt giá đỗ sạch và giá đỗ ủ hóa chất đơn giản
Tháng 8 này hãy chọn một mùi hương để kể câu chuyện của riêng bạn
Á Hậu Thanh Trúc trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Loveyourbody Việt Nam |
Thứ bảy, 26/06/2021, 14:32 GMT+7 |
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe… “Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch. “Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ. “LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định. “Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody. Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022: Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê Đại sứ Truyền cảm hứng: 1. Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam Văn Tuyết * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|