Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác...
Vincom Retail lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 Công ty niêm yết tốt...
PJICO nơi ông Đào Nam Hải từng làm Tổng giám đốc: ‘Hốt bạc’ nhờ bảo hiểm ô tô
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục rót gần 8.400 tỷ đồng vào VinSpeed
Vinataba phát động thi đua đổi mới, sáng tạo, tăng tốc bứt phá
Liên tiếp giành 2 giải thưởng ESG danh giá, LPBank khẳng định vị thế tài chính bền vững
Đại gia Xuân Thiện lộ diện ở một công ty chứng khoán
Chứng khoán Sen Vàng hiện có cổ đông lớn là Công ty An Khang, thành viên Tập đoàn Xuân Thiện. Với...
Công ty ông Đặng Thành Tâm 'ế' 147 triệu cổ phiếu, loạt nhà đầu tư 'chạy' phút chót
Nhà sáng lập Tập đoàn TH được tạp chí Global Brand vinh danh toàn cầu 2025
Sếp YADEA Việt Nam: ‘Làm chủ tương lai không chỉ là khẩu hiệu’
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn góp 48 triệu cổ phiếu Vingroup vào VinSpeed
Thổ Nhĩ Kỳ thành công với All-Inclusive, Việt Nam đã sẵn sàng?
Mô hình nghỉ dưỡng All-Inclusive (trọn gói) đang trở lại như một xu hướng tất yếu, dẫn dắt...
Du lịch Việt Nam bùng nổ lượng khách quốc tế trong nửa đầu 2025
Tour du lịch hè bước vào cao điểm, cần tránh bẫy tour giá rẻ
Mở rộng thị trường xuất khẩu cho các sản phẩm OCOP
Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP...
Áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng từ Trung Quốc
Doanh nghiệp tiên phong của Brazil đề xuất hợp tác nhiên liệu sinh học với Việt Nam
Thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh
Tạo cầu nối giúp các DN Việt kết nối với mạng lưới sản xuất toàn cầu
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Ngày 18/6 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo V-Torch đã long trọng tổ...
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Hôn nhân hơn một thập kỷ bên vợ xinh đẹp kém 44 tuổi của nam nhạc sĩ nổi tiếng
Ở tuổi 78, nhạc sĩ Đức Huy khỏe mạnh, phong độ và có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ xinh...
Sao nhí Việt nổi đình đám nhờ một vai diễn phải chạy xe ôm, làm bảo vệ mưu sinh
Hoa hậu Nhung Nguyễn - Khoe gu thời trang đầy sức sống mùa Hè
Đám cưới của tỉ phú Jeff Bezos bùng nổ thời trang trên mạng, bất chấp chỉ trích
Tài tử đình đám xứ Hàn khen ngợi Lý Hải, úp mở việc muốn đóng 'Lật mặt'
7 lưu ý giúp chạy bộ an toàn, tránh đột quỵ
Chạy bộ tốt cho sức khỏe, nhưng nếu chủ quan, không tầm soát bệnh lý tim mạch và tập sai cách,...
Lolita Lempicka – Nghệ thuật nước hoa tôn vinh vẻ đẹp nữ tính
Mỗi ngày hai cốc nước đậu đen gừng, điều gì sẽ xảy ra với cơ thể sau một tuần?
Ăn uống thực phẩm có đường, loại nào nhiều tác hại với sức khỏe?
Cách uống nước chanh pha nghệ buổi sáng để giải độc gan và tốt cho thận
Á Hậu Thanh Trúc trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Loveyourbody Việt Nam |
Thứ bảy, 26/06/2021, 14:32 GMT+7 |
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe… “Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch. “Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ. “LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định. “Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody. Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022: Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê Đại sứ Truyền cảm hứng: 1. Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam Văn Tuyết * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|