Việc Chính phủ ban hành Nghị định 205/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định của Nghị định 111/2015/NĐ-CP về phát triển CNHT được đánh giá là...
Vinachem: Chủ động nguồn lực, góp phần kiến tạo nền nông nghiệp tự cường
Trong nhiều thập kỷ qua, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã trở thành trụ cột vững chắc...
Dấu ấn SATRA tại ngày hội tôn vinh doanh nghiệp Việt
CEO SATRA chia sẻ về chiến lược làm đầu mối cho hàng Việt vươn xa
Chủ tịch Hòa Phát đề xuất đấu thầu minh bạch và ưu tiên dùng hàng Việt cho những dự án lớn
Hợp tác chiến lược giữa Công ty Bắc Nam và Tập đoàn Ivenet Hàn Quốc
Tổng Giám đốc MB: Bản lĩnh lãnh đạo trong thời chuyển đổi
Tổng Giám đốc Ngân hàng Quân đội (MB) Phạm Như Ánh là một trong những gương mặt tiêu biểu của...
Tầm vóc 5 doanh nhân Việt Nam nổi tiếng, thường xuyên được Forbes nhắc tên
Chủ tịch AgriS góp mặt trong 'Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất' châu Á
Phong Nha - Kẻ Bàng giành ‘cú đúp’ danh giá tại giải Du lịch Thế giới 2025
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vừa giành 'cú đúp' giải thưởng tại giải Du lịch Thế giới 2025...
Nhật Bản tăng phí leo núi Phú Sĩ để giảm số người mắc kẹt
Saigon Lotus: Tâm điểm giao lưu văn hóa, nâng tầm cộng đồng Việt tại vương quốc Anh
Khánh Hòa và Đắk Lắk kết nối phát triển tour du lịch 'núi - biển'
Mạnh tay xử lý, trả lại vẻ hoang sơ cho thắng cảnh Hang Câu
Vĩnh Long: Cần tăng tốc giải ngân, tạo đà phát triển kinh tế - xã hội
Ngày 14/10, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng cùng Đoàn công tác Thành viên...
Đòn bẩy chính sách mới thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ bứt phá
Doanh nghiệp đã sẵn sàng cả năng lực và nguồn lực để xây nhà ở xã hội
Tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu: Việt Nam chủ động thích ứng, nâng tầm logistics
Sự hội ngộ thú vị của dàn giám khảo Hoa khôi Sinh viên 2024
Có một điều bất ngờ thú vị là năm nay Ban tổ chức Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 đã mời...
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Gần 900 nghệ sĩ, diễn viên tham dự Liên hoan Chèo toàn quốc 2025 tại Bắc Ninh
Từ ngày 20/10-2/11, Liên hoan Chèo toàn quốc 2025 diễn ra tại Bắc Ninh, quy tụ gần 900 nghệ sĩ, diễn...
Hoàng Thuỳ, Lê Hoàng Phương 'càn quét' sàn diễn thời trang ở Thượng Hải
Danh hài đóng một phim mua được cả miếng đất, U60 sở hữu cơ ngơi bạc tỷ
Mỹ Linh hát lại Trăng chiều năm 19 tuổi, gọi mùa thu thần tiên trở lại trong Hòa nhạc mùa thu 2025
Nhạc sĩ Thế Hiển - Người viết nên những bản hùng ca bất tử về người lính
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ từ nước máy đóng bình, chỉ cách nhận biết nước giả
Nhiều loại nước máy đóng bình chưa qua tiệt trùng vẫn được bán tràn lan, tiềm ẩn nguy cơ gây...
Thiếu ngủ dẫn đến điều đáng sợ mà ít người biết
Mỗi ngày uống 1 viên dầu cá Omega-3 có tác dụng gì?
Á Hậu Thanh Trúc trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Loveyourbody Việt Nam |
Thứ bảy, 26/06/2021, 14:32 GMT+7 |
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe… “Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch. “Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ. “LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định. “Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody. Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022: Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê Đại sứ Truyền cảm hứng: 1. Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam Văn Tuyết * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|