top-banner-2

Thứ năm, 15/04/2021, 14:09 GMT+7

Nhân viên cây xăng trả lại hơn 22 triệu đồng

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 15/04/2021, 14:09 GMT+7

Chị Trần Thị Phương, nhân viên cây xăng ở huyện Thạch Hà, nhặt được hơn 22 triệu đồng đã báo cáo chủ cửa hàng tìm người trả lại.

Sáng 14/4, trong ca làm việc tại cửa hàng xăng dầu ở xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà), chị Phương, 31 tuổi, trú xã Tượng Sơn, nhặt được hơn 22 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của một vị khách đánh rơi trong khuôn viên cây xăng.

tra-lai-ten-vanhoadoanhnhan-1 

Chị Phương (trái) trả lại tài sản cho anh Hợi. Ảnh: Hùng Lê

Chị Phương sau đó đem số tiền trên báo cáo với chủ cửa hàng, trích xuất camera tìm người đánh rơi để trả lại. Khi xác minh được chủ nhân số tiền trên là anh Mai Văn Hợi, trú huyện Hương Khê - tài xế xe tải đến mua xăng, chị Phương đăng thông tin lên mạng nhờ mọi người liên hệ với anh Hợi.

Vài tiếng sau, anh Hơi đã đến cửa hàng đưa các giấy tờ hợp pháp để nhận lại số tiền trên. "Trong lúc rút ví trả tiền đổ xăng, tôi sơ ý đánh rơi. Rất vui và biết ơn khi được chị Phương trả lại tài sản", anh Hợi nói.

Chị Phương chia sẻ luôn tâm niệm cái gì không phải của mình thì không nên nhận. "Khi nhặt được số tiền lớn, điều quan tâm nhất là nhanh chóng tìm cách trả lại cho người đánh rơi để họ không lo lắng", chị Phương cho hay.

Ngày 15/4, chủ cửa hàng đã có khen thưởng đối với hành động đẹp của nhân viên. Chị Phương làm nghề bán xăng 4 năm nay, lương mỗi tháng hơn 5 triệu đồng.

Theo Hùng Lê - ngoisao.net

Link nguồn: https://ngoisao.net/nhan-vien-cay-xang-tra-lai-hon-22-trieu-dong-4263246.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhân viên cây xăng trả lại hơn 22 triệu đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc