top-banner-2

Thứ ba, 17/11/2020, 16:04 GMT+7

Nữ doanh nhân 9x đam mê hoạt động xã hội

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 17/11/2020, 16:04 GMT+7

Quách Mai Khánh Linh, bà chủ của thương hiệu Linh Shop Cần Thơ, thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

nu-doanh-nhan-9x-dam-me-hoat-dong-xa-hoi

Nữ doanh nhân Quách Mai Khánh Linh mới tổ chức chương trình thiện nguyện tại quê nhà Hậu Giang. Người đẹp trao 100 phần quà trị giá 250.000 đồng mỗi phần cho các hoàn cảnh khó khăn. Cô chia sẻ: Là một người con trưởng thành ở vùng đất Hậu Giang. Tôi hy vọng có thể cống hiến vì sự phát triển của quê hương. Mỗi món quà hay các chương trình từ thiện đều chứa đựng tâm huyết của tôi dành cho con người và vùng đất nơi đây.

Nữ doanh nhân Quách Mai Khánh Linh mới tổ chức chương trình thiện nguyện tại quê nhà Hậu Giang. Người đẹp trao 100 phần quà trị giá 250.000 đồng mỗi phần cho các hoàn cảnh khó khăn. Cô chia sẻ: "Là một người con trưởng thành ở vùng đất Hậu Giang. Tôi hy vọng có thể cống hiến vì sự phát triển của quê hương. Mỗi món quà hay các chương trình từ thiện đều chứa đựng tâm huyết của tôi dành cho con người và vùng đất nơi đây".

Trong những năm qua, Khánh Linh luôn duy trì hoạt động từ thiện tại Hậu Giang. Cô hướng đến việc đưa hoạt động này trở thành chương trình thiện nguyện thường niên diễn ra hàng năm. Hầu hết chi phí cho các hoạt động này đều xuất phát từ lợi nhuận kinh doanh của Khánh Linh. Dù từng gặp không ít khó khăn trong tài chính nhưng cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ tấm lòng thiện nguyện.

Trong những năm qua, Khánh Linh luôn duy trì hoạt động từ thiện tại Hậu Giang. Cô hướng đến việc đưa hoạt động này trở thành chương trình thiện nguyện thường niên, diễn ra hàng năm. Hầu hết chi phí cho các hoạt động này đều xuất phát từ lợi nhuận kinh doanh của Khánh Linh. Dù từng gặp không ít khó khăn trong tài chính nhưng cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ các hoạt động xã hội.

Trước đó, trong suốt thời gian mưa bão gây ngập lụt ở miền Trung, Khánh Linh liên tục huy động các nhu yếu phẩm cứu trợ cho người dân. Cô hợp tác với nhiều tổ chức từ thiện để chuyển từng món quà đến người dân ở thôn Long Thành, xã Tam Tiến, Quảng Nam. Người đẹp hy vọng những đóng góp của mình sẽ giúp các mảnh đời kém may mắn tìm thấy động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, trong suốt thời gian mưa bão gây ngập lụt ở miền Trung, Khánh Linh liên tục huy động các nhu yếu phẩm cứu trợ cho người dân. Cô hợp tác với nhiều tổ chức từ thiện để chuyển từng món quà đến người dân ở thôn Long Thành, xã Tam Tiến, Quảng Nam. Người đẹp hy vọng những đóng góp của mình sẽ giúp các mảnh đời kém may mắn tìm thấy động lực vươn lên trong cuộc sống.

Doanh nhân Quách Mai Khánh Linh khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Hiện tại, cô quản lý 3 cửa hàng thời trang tọa lạc ở TP Cần Thơ. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, nữ doanh nhân luôn có sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Thông qua hoạt động thiện nguyện, cô muốn giúp đỡ các hoàn cảnh giống mình, đồng thời lan tỏa yêu thương và cống hiến đối với xã hội.

Doanh nhân Quách Mai Khánh Linh khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Hiện tại, cô quản lý 3 cửa hàng thời trang tọa lạc ở TP Cần Thơ. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, nữ doanh nhân luôn có sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn.

Bắt đầu công việc từ thiện bằng cái tâm, Khánh Linh luôn mang tấm lòng lan tỏa yêu thương trong các chương trình từ thiện. Đối với nữ doanh nhân, mỗi nụ cười hay ánh mắt hy vọng của người dân đều khiến cô hạnh phúc và xúc động. Thông qua hoạt động thiện nguyện, cô muốn giúp đỡ các hoàn cảnh giống mình, đồng thời lan tỏa yêu thương và cống hiến đối với xã hội.

Thông qua hoạt động thiện nguyện, cô muốn giúp đỡ các hoàn cảnh giống mình, đồng thời lan tỏa yêu thương và cống hiến đối với xã hội. Đối với nữ doanh nhân, mỗi nụ cười hay ánh mắt hy vọng của người dân đều khiến cô hạnh phúc và xúc động.

Tôi đến với công việc từ thiện bằng cái tâm và sự đồng cảm. Cuộc sống luôn đầy rẫy những số phận không may mắn, cần có một cánh tay dìu dắt và nâng đỡ. Tôi mong rằng việc làm của mình có thể thắp lên hy vọng cho mảnh đời đen tối, đang cần ánh sáng dẫn đường - Khánh Linh trải lòng.

"Tôi đến với công việc từ thiện bằng cái tâm và sự đồng cảm. Cuộc sống luôn đầy rẫy những số phận không may mắn, cần có một cánh tay dìu dắt và nâng đỡ. Tôi mong rằng việc làm của mình có thể thắp lên hy vọng cho mảnh đời đen tối, đang cần ánh sáng dẫn đường", Khánh Linh nói.

Gia đình là động lực giúp Khánh Linh kiên trì theo đuổi các hoạt động xã hội. Những người thân luôn ủng hộ và động viên cô trong thời gian qua. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô vững tâm tổ chức chương trình từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, nữ doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

Gia đình là động lực giúp chủ thương hiệu Linh shop kiên trì theo đuổi các hoạt động xã hội. Những người thân luôn ủng hộ và động viên cô trong thời gian qua. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô vững tâm tổ chức chương trình từ thiện. Trong thời gian tới, nữ doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

theo Hải My / ngoisao.net - 17/11/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/nu-doanh-nhan-9x-dam-me-hoat-dong-xa-hoi-4192372.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân 9x đam mê hoạt động xã hội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc