top-banner-2

Thứ ba, 01/12/2020, 08:13 GMT+7

Hội doanh nghiệp Hà Trung chung tay chăm sóc sức khỏe người dân quê hương

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 01/12/2020, 08:13 GMT+7

Ngày 29/11/2020 tại trường tiểu học Hà Giang, xã Hà Giang, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người nghèo và người có công với Cách Mạng. Đây là chương trình thường niên được tổ chức từ năm 2018 và liên tục được phát động, tổ chức với quy mô ngày càng lớn hơn với sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho quê hương Hà Trung, Thanh Hóa.

DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-3

DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-1

Chương trình tiến hành thăm khám, phát quà tặng cho gần 700 bà con thuộc đối tượng chính sách, người có công với Cách Mạng

Năm nay, dưới sự kêu gọi của Hội đồng hương Hà Trung tại Hà Nội, chương trình có sự tham gia tích cực, nhiệt thành của các đơn vị như: Đảng ủy, UBND Xã Hà Giang, Hội đồng hương Hà Trung tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Hà Trung tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Trung, Hội bác sĩ quân dân y Hà Trung, Trung tâm y tế Hà Trung, Các tổ chức, cá nhân người Hà Trung tại các vùng miền trên cả nước. Đặc biệt phải kể tới sự tham gia vô cùng nhiệt huyết, đáng trân trọng của những người con Hà Trung làm việc trong ngành y đã bỏ thời gian, công sức về tình nguyện tham gia khám chữa bệnh cho bà con từ nhiều tỉnh thành xa xôi trên cả nước.

DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-2

Gần 80 bác sỹ ở các Viện đầu ngành thuộc Hội quân dân y Hà Trung tham gia hoạt động khám chữa bệnh

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã chung tay góp sức để mang về quê hương Hà Trung nguồn lực lớn để thực hiện chương trình khám chữa bệnh, tặng quà cho gần 700 bà con với tổng số giá trị đóng góp lên tới gần 700 triệu đồng, các trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho việc khám, xét nghiệm và sự tham gia của 80 bác sĩ từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Cụ thể, các bác sỹ đã khám tổng thể, cấp thuốc miễn phí cho 803 lượt người; siêu âm ổ bụng, điện tim, xét nghiệm nhanh đường máu mao mạch, tai mũi họng cho 638 lượt người; khám tai - mũi - họng 689 lượt người; khám mắt 691 lượt người; chụp X.quang 365 lượt người; đo thính lực 156 lượt người; cấp máy trợ thính cho 31 người….

Hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe được chú trọng triển khai trong những năm gần đây với sự tham gia góp sức của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân giúp người dân thay đổi nhận thức, để có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ, nâng cao sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

 DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-3

Thành viên Ban tổ chức chương trình

Hội doanh nghiệp Hà Trung là tổ chức các doanh nghiệp người Hà Trung đang phát triển kinh doanh tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc; Hội được lập ra với tiêu chí “ Chân tình quê hương – Kết nối muôn phương” với mong muốn kết nối các Doanh nghiệp, Doanh nhân người gốc Hà Trung trên toàn quốc để chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ cùng nhau phát triển bền vững và đóng góp công sức xây dựng quê hương.

 DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-4

Doanh nhân Hội doanh nghiệp Hà Trung tặng túi quà cho bà con tới khám chữa bệnh

Ông Hoàng Song Hà, Chủ tịch Công ty thiết bị chiếu sáng Hoàng Gia – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hà Trung tại Hà Nội; đồng thời là Phó Chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội cho biết “ Hiện nay chúng tôi đã thu thập kết nối được hơn 30 doanh nghiệp người Hà Trung tài năng, tâm huyết và đang có những kết nối rất sâu để hỗ trợ cùng nhau phát triển bền vững trên tinh thần chân tình của người cùng quê; tiếp theo Hội chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm, thu nạp các doanh nghiệp, doanh nhân khác để cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng quê hương”

 DN-ha-trung-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-que-huong-vhdn-5

Tập thể các đơn vị tham gia chương trình khám chữa bệnh từ thiện tại xã Hà Giang ngày 29/11

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội doanh nghiệp Hà Trung chung tay chăm sóc sức khỏe người dân quê hương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc