top-banner-2

Thứ năm, 04/01/2024, 15:53 GMT+7

Quán quân Vietnam Idol Hà An Huy và Giana lần đầu kết hợp trên sân khấu 'Chào năm mới - Đa sắc 2024'

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 04/01/2024, 15:53 GMT+7

Mới đây, Giana đã tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật: "Chào năm mới - Đa sắc 2024" được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón ở chương trình nghệ thuật đón năm mới này là Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2023 với 8 hạng mục ấn tượng.

Chương trình có sự góp mặt trình diễn của các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Erik, Hà An Huy, Giana, Cao Bá Hưng, Gigi Hương Giang cùng một số nghệ sĩ khác.

Xuất hiện tại sự kiện, Giana biểu diễn hai tiết mục. Nữ ca sĩ GenZ đã thể hiện ca khúc mà cô vừa phát hành cách đây chưa lâu "Yêu đậm âm điệu". Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng khoe kỹ năng vừa hát vừa nhảy với vũ đạo trong lúc đang mang đôi giày trượt roller skate (giày trượt patin) cùng với các vũ công, khiến người xem không khỏi trầm trồ thích thú.

quan-quan-vietnam-idol-ha-an-huy-va-giana-lan-dau-ket-hop-tren-san-khau-chao-nam-moi-da-sac-2024

Đặc biệt, tiết mục này có sự kết hợp với ca sĩ Hà An Huy. Trước đó, Hà An Huy đã hoàn thành ca khúc "Ngã tư không đèn" và nán lại sân khấu để hát đệm cho Giana ở những phân đoạn đầu.

Đây là lần đầu tiên quán quân Vietnam Idol 2023 hòa giọng, trình diễn trực tiếp cùng người bạn đồng niên Giana ngoài phòng thu. Màn song ca của cặp đôi ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol đã góp phần "đốt cháy" sân khấu Lễ trao giải VTV Awards.

Khép lại chương trình, Giana còn có màn đồng ca cùng Hà An Huy, Anh Tú, Gigi Hương Giang trong ca khúc "Bữa tiệc của những giác quan".

Trước đó khoảng một tuần, Giana cũng đã có cơ hội trình diễn trước hơn 50.000 khán giả TPHCM tại "siêu lễ hội" âm nhạc HOZO Super Fest đêm 23/12/2023.

Giana chia sẻ: "Mình cảm thấy rất vui, vinh dự và biết ơn ban tổ chức đã tín nhiệm trao cho mình những cơ hội lớn như vậy. Mình nghĩ đây chính là động lực, là những cột mốc đáng nhớ để mình cố gắng thật nhiều trên hành trình âm nhạc của bản thân.

Chắc chắn trong tương lai Giana sẽ học tập, trau dồi, tập luyện ngày một tốt hơn, hoàn thiện bản thân để ngày càng mang đến cho khán giả thêm nhiều sản phẩm hay và chất lượng".

Quán quân Vietnam Idol Hà An Huy và Giana lần đầu kết hợp trên sân khấu VTV Awards - Ảnh 2.

Giana tham gia Vietnam Idol 2023 với nghệ danh Thanh Giang (tên thật của cô là Hương Giang). Giana sinh năm 2002, quê gốc Hải Phòng. Cô xuất hiện ở tập 2 – vòng tuyển chọn, thể hiện ca khúc "Một cú lừa" của ca nhạc sĩ Tiên Cookie, cùng phần rap do chính cô viết lời và chinh phục được cả 3 vị ban giám khảo để trở thành một trong 15 thí sinh sở hữu tấm vé vàng danh giá của chương trình.

Tối 30/11/2023, nữ ca sĩ tung MV đầu tay Yêu đậm âm điệu, chính thức debut với nghệ danh Giana. MV được sản xuất bởi nhạc sĩ Huy Tuấn. "Yêu đậm âm điệu" là một bài hát có sự kết hợp giữa pop dance pha chút nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thuộc, bắt tai, hướng đến tinh thần tươi trẻ, tích cực.

(nguồn: toquoc.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quán quân Vietnam Idol Hà An Huy và Giana lần đầu kết hợp trên sân khấu 'Chào năm mới - Đa sắc 2024'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc