top-banner-2

Thứ hai, 05/02/2024, 09:53 GMT+7

Á hậu Bích Ngọc mang Xuân yêu thương đến với Bệnh viện Đa khoa Hương Khê, Hà Tĩnh

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 05/02/2024, 09:53 GMT+7

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Á hậu Doanh nhân Tòa năng châu Á 2022 Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng bạn bè đã tổ chức chuyến thiện nguyện tại quê hương Hà Tĩnh. Trong chuyến thăm hỏi tặng quà, cũng có sự tham gia đóng góp đến từ Hợp tác xã Hoa Mộc Thiên, Công ty Cổ Phần Metro Sài Gòn và đặc biệt là các sản phẩm thảo mộc đến từ Công ty BNJ Group do cô điều hành. 

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng10

 Á hậu Bích Ngọc tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa Khoa Hương Khê, Hà Tĩnh 

Được biết, Á hậu Bích Ngọc từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Hoa hậu Truyền thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022. Cô được đánh giá là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh việc có ngoại hình xinh đẹp, Á hậu Bích Ngọc còn sở hữu thành tích học đáng khen ngợi với nhiều tấm bằng danh giá như Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Tiến sĩ danh dự chuyên ngành Kinh tế học tại tại Đại học Quản lý Hoa kỳ và một số giấy chứng nhận cống hiến vì cộng đồng trong nhiều năm qua. Trước đó cũng từng tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện để chia sẻ bớt khó khăn của người dân. 

 a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng2

 Tặng đồng hồ hình Rồng và quà lưu niệm cho Bệnh viện. 

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Á hậu Bích Ngọc cùng bạn bè đã tặng cho bệnh nhân và các nhân viên bệnh viện Đa khoa Hương Khê Hà Tĩnh với hơn 100 phần quà đến từ cả 3 doanh nghiệp nói trên, trong đó bao gồm: 71 gối thảo mộc, gia vị, dấm, 59 phần trà an gan/thận, 2 thùng sa tế, 30 suất quà tặng từ thiên nhiên và 1 đồng hồ lưu niệm. 

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng

  Chụp hình lưu niệm tại Bệnh viện Đa Khoa Hương Khê, Hà Tĩnh 

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng5

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng7

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng4

 Á hậu Bích Ngọc cùng lãnh đạo Bệnh viện thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân. 

 Á hậu Bích Ngọc tâm sự: “Miền trung du Hương Khê quê mình hàng năm có 4 mùa khắc nghiệt theo những cách khác nhau. Xuân (mưa phùn ẩm thấp), Hạ (Gió Lào bỏng rát), Thu (Bão lũ triền miên), Đông (giá rét khô hanh). Bốn mùa đó nếu đi vào thi ca, có thể làm nên những áng văn đầy mỹ cảm, nhưng trong đời thực, nó khiến người quê gian khó bội phần. Và cư dân có nỗ lực đến mấy, Hương Khê cũng vẫn là một vùng đất buồn, nghèo trong nhiều những năm qua… 

Nên mới có thêm mùa thứ 5, là mùa trăn trở suốt năm của những đứa con xa xứ cần lao và cần kiệm luôn khao khát bỏng cháy được đóng góp cho quê hương trù phú, được nhìn thấy quê hương thay da đổi thịt, dù nhanh dù chậm, dù ít dù nhiều. 

Chỉ nghĩ thôi, cũng muốn ứa nước mắt, ruột xót tận gan. 

Dịp trở về này, mình đi thăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để trao một số phần quà, xem như lời động viên thành tâm để họ vượt qua những cơn đau. Quà tuy khiêm tốn nhưng lại gói ghém tình cảm chan chứa của bạn bè và của những người ruột thịt hướng về những thân phận cùng chung máu đỏ da vàng. 

Cảm ơn Hương Khê đã thổi lửa vào tim cho mình và cho bao người trẻ ly hương, để tụi mình không ngừng cố gắng và phấn đấu. Cảm ơn tập thể các y bác sỹ tại một bệnh viện nhỏ xinh này đang tận tụy đêm ngày chữa bệnh cứu người. Để nhân quần quấn quýt trong nhân ái, nhân văn.” 

a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng9

 

 a-hau-bich-ngoc-tang-qua-tai-benh-vien-da-khoa-huong-khe-ha-tinh-tgnguoinoitieng8

Thăm hỏi và tặng quà nhỏ cho người dân ở quê hương cô tại xóm 1 – xã Điền Mỹ – huyện Hương Khê – Hà Tĩnh 

HP

*Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Bích Ngọc mang Xuân yêu thương đến với Bệnh viện Đa khoa Hương Khê, Hà Tĩnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc