top-banner-2

Chủ nhật, 14/01/2024, 16:56 GMT+7

Chương trình Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024 tổ chức với chủ đề “Ước Vọng Đầu Xuân”

Viết bởi ducanh   
Chủ nhật, 14/01/2024, 16:56 GMT+7

Hàng năm, mỗi khi gió Xuân chạm ngỏ, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đều tổ chức một buổi họp mặt các Anh chị doanh nhân để cùng giao lưu, tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm qua và cùng nhìn lại những việc chưa làm được nhằm rút kinh nghiệm, tìm hướng đi mới cho năm tới.

 

uoc-vong-dau-xuan-cung-clb-doanh-nhan-sai-gon-2024-ketnoidoanhnhan

Năm nay, cũng không ngoài mục đích đó, nhưng với một màu sắc mới mẻ hơn, phong phú hơn, hấp dẫn hơn, CLB DNSG sẽ tổ chức sự kiện "Sắc màu Doanh nhân Sài Gòn 2024” với chủ đề “Ước vọng đầu xuân". Sự kiện này để chia tay năm 2023 với bao khó khăn, thách thức và cùng nhau hướng về phía “mặt trời” chào đón năm 2024 tràn đầy niềm tin và hy vọng. Với khát khao và sức mạnh từ tinh thần đoàn kết, Chúng tôi luôn tin rằng năm 2024 sẽ là năm của sự hồi sinh, khởi sắc và “Ước Vọng Đầu Xuân" sẽ là điểm khởi đầu thú vị cho hành trình đổi mới, tăng trưởng và mở ra những cơ hội hợp tác mới, kết nối doanh nhân trong và ngoài nước.

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động đa dạng, phong phú và đặc sắc.

Ngày hội kết nối giao thương với chủ đề “phiên chợ xuân”.

"Phiên chợ Xuân" không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cơ hội quảng bá, kết nối với gần 200 Doanh nhân, Doanh nghiệp. Đồng thời các Doanh nghiệp còn có thể tiếp cận khách hàng online tiềm năng thông qua livestream giới thiệu sản phẩm - dịch vụ trên Fanpage của CLB DNSG. Lãnh đạo CLB sẽ là những người trực tiếp giới thiệu sản phẩm của các Doanh nghiệp Hội viên tại “Phiên chợ Xuân”.

Tọa đàm cùng diễn giả với chủ đề: "vận nội lực, vực thành công”

Với phần toạ đàm “Vận nội lực - vực thành công”, Quý Doanh nhân sẽ có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia giàu kinh nghiệm: Chuyên gia cố vấn và huấn luyện Doanh nghiệp Nguyễn Kiên Trì - TGĐ Action COACH - IQS Firm cùng 2 chuyên gia tài chính: Nguyễn Công Hiệp - CEO công ty tư vấn & kiểm toán ICMA và Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB DNSG. Cùng đặt câu hỏi, trò chuyện với các diễn giả để hiểu rõ hơn về bức tranh kinh doanh và cách phát triển nội lực tài chính cũng như chiến lược hợp thời năm 2024.

 

uoc-vong-dau-xuan-cung-clb-doanh-nhan-sai-gon-2024-ketnoidoanhnhan2

Giao lưu cùng các diễn giả, khách mời & hội viên CLB DNSG để có nhiều cơ hội học hỏi & hợp tác

Nhân tổng kết các hoạt động của năm, CLB đã có buổi giao lưu, chia sẻ, ký kết hợp tác và kết hợp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các Doanh nghiệp Hội viên với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe, logistics, và đầu tư tài chính. Chương trình là cơ hội để các doanh nhân, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, lan toả những giá trị cao đẹp, những thành tựu đến với cộng đồng, hướng đến sự phát triển ngày càng vững mạnh.

Giao lưu âm nhạc khúc giao mùa với chủ đề “ước vọng đầu xuân”.

Hòa mình vào không khí ấm áp, sôi động của những ngày đầu xuân, CLB DNSG đã tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc với chủ đề “Ước vọng đầu Xuân”. Đây là một hoạt động gắn kết truyền thống, một nét văn hóa của CLB DNSG vào những dịp xuân về.

Gala dinner & vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu

Ngoài chương trình kết nối giao thương với chủ đề “phiên chợ xuân” đầy màu sắc đến phần tọa đàm cùng các Diễn Giả thu hút, phần giao lưu âm nhạc với chủ đề "Ước nguyện đầu xuân" sôi động và Gala Dinner đầy ý nghĩa, chương trình còn vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu, tri ân các nhà tài trợ và kết nạp thành viên mới vào CLB DNSG.
CLB DNSG hy vọng sự kiện "Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” với chủ đề “Ước Nguyện Đầu Xuân" sẽ tạo ra những kết nối sâu rộng, mở ra cánh cửa hợp tác mới và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN

Địa chỉ: Tầng 1, 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Fanpage: CLB Doanh nhân Sài Gòn

Website: www.clbdoanhnhansaigon.vn

Điện thoại: 0903119985 - 0909 445435

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Thông tin về CLB Doanh Nhân Sài Gòn

CLB DNSG là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tạiTP.HCM. CLB hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hoá tri thức - Trách nhiệm xã hội. Song song đó, CLB DNSG còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB DNSG tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, CLB DNSG đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

* Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chương trình Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024 tổ chức với chủ đề “Ước Vọng Đầu Xuân”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc