top-banner-2

Thứ hai, 11/12/2023, 15:35 GMT+7

Trao giải thưởng nghệ thuật không chuyên dành cho thiếu nhi

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 11/12/2023, 15:35 GMT+7

Ban tổ chức Cuộc thi Nghệ thuật “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” đã trao 21 giải thưởng cao nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

trao-giai-thuong-nghe-thuat-khong-chuyen-danh-cho-thieu-nhi

Các thí sinh và tập thể được trao giải. (Ảnh: Ban tổ chức)

Cuộc thi Nghệ thuật “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” do “Chuyên đề những Ngôi trường toàn diện” - Tạp chí Thể thao và Cuộc sống và Công ty Truyền thông Văn hóa - Giáo dục Trạng nguyên phối hợp tổ chức, với sự đồng hành và tài trợ của Tập đoàn DAESANG (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần DAESANG Đức Việt, Công ty TNHH DAESANG Việt Nam.

Đây là cuộc thi dành cho các em học sinh từ lứa tuổi Tiểu học đến Trung học cơ sở.

Chương trình Chung kết gồm 58 tiết mục, do hơn 200 diễn viên nhỏ tuổi đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên khắp cả nước thể hiện.

Đây là các thí sinh tiêu biểu được lựa chọn từ vòng sơ khảo cuộc thi đã tổ chức trực tiếp tại các tỉnh, thành phố và thi theo hình thức online: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Lào Cai, Ninh Bình, Đăk Lăk, Khánh Hòa… Với các thể loại: hát, múa, biểu diễn nhạc cụ, nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao, hầu hết các tiết mục đều tập trung vào chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, thầy cô giáo, tình cảm bạn bè và có một số tiết mục thể hiện tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trao giải thưởng nghệ thuật không chuyên dành cho thiếu nhi ảnh 1

Một tiết mục trong chương trình.

Cuộc thi đã được tổ chức từ năm 2015 và qua 9 lần tổ chức, đã có hàng trăm trường học và hàng triệu học sinh cả nước tham gia với không khí hết sức hào hứng sôi nổi và hấp dẫn. Các em không chỉ được thể hiện khả năng nghệ thuật của mình, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống, mà còn được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè nhiều vùng miền khác nhau. Cuộc thi đã góp phần tích cực vào phong trào xây dựng những ngôi trường thân thiện và hạnh phúc.

Về giải tập thể, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Xuất sắc trị giá 80 triệu đồng, 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba và nhiều giải khuyến khích

Về giải cá nhân, Ban tổ chức trao 1 giải Ngôi sao tỏa sáng, 2 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba.

Ban tổ chức cũng giải Đội có số lượng khán giả bình chọn cao nhất trên kênh Youtube TRANGNGUYENTUOI13 (20 triệu đồng) và 1 giải Đội có số lượng khán giả bình chọn cao nhất trên kênh Fanpage TRANGNGUYENTUOI13 (20 triệu đồng)

Đặc biệt trong cuộc thi này, Ban Tổ chức đài thọ tiền ăn, ở và đi lại cho tất cả các em ở xa về Hà Nội dự thi.

(nguồn: nhandan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trao giải thưởng nghệ thuật không chuyên dành cho thiếu nhi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc