top-banner-2

Thứ bảy, 05/11/2022, 11:29 GMT+7

Aurora Resort đồng hành và góp phần tạo nên thành công cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 05/11/2022, 11:29 GMT+7

Thí sinh, Ban tổ chức và khách mời cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đã có nhưng giây phút trải nghiệm đáng nhớ với những dịch vụ tốt nhất tại Aurora Resort tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận trong tháng 10 vừa qua.

aurora-resort-lagi-dong-hanh-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-1

Các thí sinh checkin khi vừa đến Aurora Resort

 ULR5688 DxO

Các bạn thí sinh có những không gian luyện tập thật tuyệt tại Aurora Resort 

Aurora Resort đã đồng hành cùng Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á trong hành trình tìm kiếm những nữ doanh nhân toàn năng có sắc đẹp, tài năng, trái tim nhân hậu, ấm áp và hôn nhân viên mãn, đặc biệt là đêm chung kết đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Trong đó, không thể không kể đến Aurora Resort đã luôn nhiệt thành hỗ trợ cho công tác lưu trú, tổ chức của cuộc thi. 

 aurora-resort-lagi-dong-hanh-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhodoanhnhan-2

Hoa hậu Trí tuệ Phạm Thị Thanh Nhung - Á hậu 2 Nguyễn Bích Dung - Tân hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều - Á hậu 1 Nguyễn Thị Bích Ngọc, Hoa hậu Thời trang Văn Thị Quỳnh Miên - (Từ trái qua)

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng Bán kết và Chung kết từ ngày 16-19/10, BCT cùng Đạo diễn Nguyễn Khoa Nam đã lên ý tưởng cho một sân khấu ngoài trời mới lạ sát bờ biển phục vụ hơn 500 khán giả. Cũng trong đêm thi, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc qua các phần trình diễn trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Song song với đó là những màn trình diễn sôi động của Ca sĩ Huỳnh Gia Đạt, Ca sĩ Trúc Thy và phần thi tài năng của thí sinh đến từ Quảng Ninh, Nguyễn Bích Dung với bài hát Hello Quảng Ninh (trên nền nhạc và lời của Hello Việt Nam) cực lôi cuốn với chất giọng đầy nội lực. 

audora-resort-vanhoadoanhnhan

 Ca sĩ Huỳnh Gia Đạt -  Ca sĩ Trúc Thy - Phần thi tài năng của Nguyễn Bích Dung với bài hát Hello Quảng Ninh 

AUDOR-resort-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-3

Các thi sinh thướt tha trong tà áo ài của NTK Tuấn Hải

AUDOR-resort-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-hp

Dàn thí sinh cá tính sang trọng với phần thi trang phục công sở của thương hiệu Mooles

AUDOR-resort-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a

Quyến rũ trong phần thi trang phục dạ hội của NTK Tuấn Hải 

AUDOR-resort-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2

Bãi biển dài thơ mộng, sân khấu ngoài trời hoành tráng, tiện ích hiện đại, tất cả đã làm nên một đêm Chung kết rực rỡ, hoành tráng và trang trọng. 

Đêm chung kết diễn ra trong điều kiện thời tiết mưa gió, mặc dù có sân khấu dự phòng phía trong nhưng vì tất cả Ban tổ chức, các thí sinh, Hội đồng Giám khảo cũng như khách mời đều quyết tâm tiếp tục trên sân khấu ngoài trời nên có đôi lúc bị gián đoạn nhưng vẫn diễn ra tốt đẹp. 

HD  0892

Với sự tin tưởng của BTC  khi lựa chọn trở thành nhà đồng hành, Aurora Resort đã tiếp tục chứng minh được sự uy tín và đẳng cấp khi không ngừng phát triển trở thành địa điểm đáng đến tại Lagi, Bình Thuận.

 ULR6835 DxO

Diễn giả Danny Võ training kỹ năng sân khấu, trả lời ứng xử cùng thí sinh

aurora-resort-dong-hanh-va-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vhdn1

Aurora resort - Resort ở Lagi Bình Thuận " Sang Chảnh ".

Aurora Resort chính là một khu nghỉ dưỡng được bình chọn có chất lượng tốt nhất trong các resort ở Lagi Bình Thuận. Khi đến với khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn tâm hồn qua một bãi biển riêng, cát trải dài trắng mịn đảm bảo là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Khu resort này có hồ bơi được thiết kế vô cùng độc đáo và sạch sẽ.

 ULR6019 DxO

Thí sinh luyện tập trình diễn catwalk dưới hàng dừa xanh mát cùng HLV Tố Uyên

NTK 7947

Coach Liam Đặng cùng thí sinh thiền trong không gian xanh mát của Arora

Là một trong những resort tốt nhất Lagi với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất và hệ thống nhà hàng đẳng cấp, phong cách ẩm thực đa dạng, Aurora Resort được quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH Việt Rạng Đông, Aurora Resort đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thí sinh trong khoảng thời gian tại đây.

Aurora resort - Resort ở Lagi Bình Thuận " Sang Chảnh ".

Được biết đến như là một thương hiệu resort 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại Lô số 17, đường Lê Minh Công, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận.Với vị trí sát biển và hầu hết các phòng đều hướng biển, khách sạn luôn được bao phủ bởi màu xanh từ cây cối và biển cả tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo.

Ở khu resort này có 6 hạng phòng khiến du khách thoải mái lựa chọn để có những trải nghiệm lý thú. Hạng phòng LEAF HUT là những căn phòng mái lá được sắp xếp liền kề nhau bao quanh là cát vàng, hang chà là mát rượi đã tạo cho bạn cảm giác như đi lạc vào một hòn đảo bao quanh bởi đại dương mênh mông.

 Aurora Resort LaGi Bình Thuận - Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Phòng Nhà gỗ chỉ có diện tích 20m2 gồm 1 giường lớn, nhà WC, có hướng nhìn ra sân vườn. Du khách thích tận hưởng không khí cắm trại nên chọn hạng phòng này. Những căn nhà gỗ được xếp liền kề nhau, bao phủ bởi những hàng dừa cao, tạo cảm giác như da khách đang lạc vào thế giới cổ tích có một hòn đảo nhỏ kỳ diệu và xung quanh là đại dương bao la vậy. 

Aurora Resort LaGi Bình Thuận - Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Phòng Condo có diện tích 26m2, có thể ở được 4 người. Phòng này có hướng nhìn ra vườn, du khách có thể ngồi nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn cảnh vật.  

Aurora Resort LaGi Bình Thuận - Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Phòng Deluxe có diện tích khá rộng, có thể ở theo hộ gia đình. Với hướng nhìn thẳng ra biển, du khách sẽ có được cảm giác thư giãn, dễ chịu. 

 Aurora Resort LaGi Bình Thuận - Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Phòng Deluxe có vị trí nằm sát biển cùng view ngắm cảnh biển Bình Thuận vô cùng ngoạn mục.  

Phòng Family Condo đanh cho gia đình thiết kế gồm 3 giường đôi cùng những tiện ích như ở nhà, sẽ khiến bạn có thể tận hưởng, trải qua kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Phòng Suite có diện tích lên đến 40m2, giường King Size, hướng biển sẽ là sự lựa chọn thú vị cho du khách. Phòng có ban công lớn, bạn có thể nằm nghỉ ngơi hoặc tắm nắng khi ở phòng này. 

Đến với Aurora Resort Lagi Bình Thuận, không thể không nhắc đến nhà hàng Aurora. Tại đây sẽ mang đến cho bạn những món Á – Âu vô cùng hấp dẫn, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon qua đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tài hoa, chuyên nghiệp.

 ULR5973 DxO

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những bữa tiệc trên bãi biển, nhâm nhi ly rượu vang cùng những món ăn thơm ngon tại nhà hàng giữa không gian thoáng mát của biển cả.  

Aurora Resort LaGi Bình Thuận - Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Khi đến với Aurora Resort Lagi du khách sẽ bị choáng ngợp bởi hồ bơi cực xanh trông giống hệt như đôi mắt của biển cả. Resort còn trang bị rất nhiều ghế dài trên bờ, du khách vừa có thể tắm nắng vừa có thể tắm hồ bơi. Từ hồ bơi ra đến bãi biển chỉ mất vài bước chân.

Aurora Resort còn có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ ngoài trời. Gia đình có con nhỏ có thể cho các bé hoạt động, giao lưu kết bạn ở đây. Xung quanh khu vực có gắn camera và luôn có người quan sát, bố mẹ không phải lo sợ về con em.

Đó là những lý do, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đã thật sự chọn địa điểm này quá lý tưởng để tổ chức cuộc thi, chính vì thế đêm Chung kết đã diễn ra với những bất ngờ và gây cấn đến phút cuối cùng.

Aurora Resort

Địa chỉ: Lô số 17, Đường Lê Minh Công, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "

Hotline: 0252 6549 999

Website: http://auroraresort.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/auroraresortlagi/ 

Hà Phương

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Aurora Resort đồng hành và góp phần tạo nên thành công cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc