top-banner-2

Thứ tư, 18/08/2021, 11:38 GMT+7

Amber Heard thất bại việc hủy đơn kiện của Johnny Depp

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 18/08/2021, 11:38 GMT+7

Tòa cho phép tài tử Johnny Depp tiếp tục vụ kiện 50 triệu USD chống lại vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - dù cô đã đệ đơn xin hủy bỏ đơn kiện này.

Theo People, vào ngày 17/8, thẩm phán tại tòa án Virginia đã từ chối đề nghị của Amber Heard về việc bác bỏ vụ kiện và tòa cấp quyền cho Johnny Depp theo đuổi cuộc chiến pháp lý này. Tài tử Cướp biển vùng Caribbe nộp đơn kiện vợ cũ từ năm 2019 về tội vu khống, phỉ báng danh dự vì Amber viết bài báo trên tờ Washington Post mô tả cô là nạn nhân của bạo lực gia đình. Johnny Depp yêu cầu vợ cũ bồi thường 50 triệu USD vì hủy hoại hình ảnh của anh trước công chúng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp diễn xuất.

Amber Heard và Johnny Depp không ngừng căng thẳng từ sau khi ly hôn năm 2016. Ảnh: Shutterstock

Amber Heard và Johnny Depp không ngừng căng thẳng từ sau khi ly hôn năm 2016. Ảnh: Shutterstock

Hồi tháng 4, Amber Heard nộp đơn xin tòa bác đơn kiện của Johnny Depp sau khi anh bị xử thua trong vụ kiện tờ The Sun - tờ báo gọi anh là "kẻ đánh vợ". Tòa án London đã xem xét các bằng chứng trong vụ kiện kéo dài gần ba tuần vào hè năm ngoái và đưa ra phán quyết bài viết của The Sun "về cơ bản là đúng sự thật". Dựa vào điều này, Amber Heard tranh luận rằng các thông tin cô nói trên báo về việc Johnny Depp bạo hành cũng đúng sự thật. Nữ diễn viên khẳng định cả hai vụ kiện đều tập trung vào vấn đề Johnny Depp bạo hành nên một khi chồng cũ của cô đã bị tuyên là kẻ đánh vợ tại vụ kiện với The Sun, anh sẽ không có cơ sở để thắng trong vụ kiện với cô.

Tuy nhiên thẩm phán đã không đồng tình với lý lẽ của Amber Heard và tuyên bố đây là hai vụ kiện riêng rẽ, không liên quan đến nhau. Thẩm phán cho rằng Amber chỉ là nhân chứng trong vụ kiện trước trong khi cô là bị cáo của vụ kiện này. Bởi vậy tòa quyết định các phiên xử giữa Amber với Johnny Depp vẫn diễn ra vào năm tới theo đúng kế hoạch.

"Johnny Depp cực kỳ hài lòng với quyết định của tòa", luật sư của nam diễn viên là Benjamin Chew phát biểu vào chiều thứ hai.

Johnny Depp mỉm cười chào người hâm mộ trước tòa án London, tháng 8/2020. Ảnh: AP

Johnny Depp mỉm cười chào người hâm mộ trước tòa án London, tháng 8/2020. Ảnh: AP

Trước đó, Johnny Depp cũng giành chiến thắng nhỏ trước Amber Heard khi anh được tòa cho phép điều tra việc Amber có ủng hộ số tiền 7 triệu USD cho các tổ chức từ thiện như lời cô hứa hẹn hay không. Đây là khoản tiền Johnny Depp bồi thường cho Amber sau khi ly hôn năm 2016 và nữ diễn viên được lòng công chúng khi tuyên bố sẽ mang hết tiền làm từ thiện. Tuy nhiên phía Johnny đang tố cáo Amber "quỵt tiền", không chịu quyên góp như lời hứa. Phản hồi cáo buộc này, luật sư của Amber khẳng định Amber đã quyên góp cho Bệnh viên Nhi Los Angeles và Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ mỗi nơi 1 triệu USD, số tiền còn lại cô sẽ gửi dần vì tài chính khó khăn do kiện tụng.

Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tuần này, Johnny Depp cho biết anh sẽ làm đến cùng để đưa sự thật ra ánh sáng sau khi bị ảnh hưởng nặng nề vì những lời vu khống của vợ cũ. Johnny bị mất vai trong Cướp biển vùng Caribbe, buộc phải từ bỏ phần hai của phim Fantastic Beasts và bộ phim mới mang tên Minamata của anh cũng đang lao đao vì chưa được chiếu ở Mỹ. "Hollywood tẩy chay tôi, một người đàn ông, một diễn viên đang rơi vào hoàn cảnh rắc rối, sau từng ấy năm ư? Tuy nhiên tôi đang làm những gì cần thiết để đưa sự thật ra ánh sáng", Johnny Depp phát biểu trên tờ Sunday Times ngày 15/8.

Theo Hoài Vũ - ngoisao.net - 18/08/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/amber-heard-that-bai-viec-huy-don-kien-cua-johnny-depp-4342417.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Amber Heard thất bại việc hủy đơn kiện của Johnny Depp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc