top-banner-2

Thứ hai, 23/08/2021, 13:16 GMT+7

'Nữ thần sexy' của Red Velvet công khai hẹn hò

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 23/08/2021, 13:16 GMT+7

P-Nation - công ty quản lý của Red Velvet - đã xác nhận rằng ca sĩ Joy của nhóm và nghệ sĩ solo Crush đang hẹn hò.

Trong một tuyên bố được chia sẻ với tờ Newsen sáng 23/8, công ty giải trí P-Nation xác nhận Joy và Crush hiện có mối quan hệ tình cảm: "Crush và Joy khởi đầu là bạn thân trong ngành, gần đây mới bắt đầu có thiện cảm với nhau". Theo một số tờ báo, cặp sao dần trở nên gắn bó vì tình yêu chung với thú cưng, do đó mỗi lần hẹn hò, họ sẽ dắt chó đi dạo với nhau.

Trước đó, Sports Chosun đưa tin độc quyền rằng Joy và Crush nảy sinh tình cảm với nhau sau khi hợp tác trong MV May Day hồi tháng 5 năm ngoái. Hai người duy trì mối quan hệ thân thiết sau đó, để rồi tình cảm dần phát triển thành tình yêu.

Joy và bạn trai Crush.

Joy và bạn trai Crush.

Joy - tên thật Park Soo Young - là một trong những "nữ thần gợi cảm" của nhóm nhạc Red Velvet với hình thể sexy. Không chỉ là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Red Velvet, cô còn là một nghệ sĩ solo và một diễn viên. Theo BioWikis.com, Joy có giá trị tài sản ròng được báo cáo là 5 triệu USD, là thành viên giàu nhất nhóm. Cô được đánh giá là nữ nghệ sĩ "tài sắc vẹn toàn". Cô gái được biết đến sinh ra trong một gia đình rất giàu có tại Hàn Quốc. SCMP cho hay ngôi sao nhạc trẻ sinh ở Seongbuk-dong, một khu phố nhà giàu được coi là Beverly Hills của Hàn Quốc. Năm cấp 2, Joy và chị gái chuyển đến Canada để du học. Cô đã theo học tại Shattuck-St. Mary's School, một trường nội trú ở Faribault, Minnesota. Theo trang web của trường, học phí hiện tại của trường mỗi năm là 55.000 USD. Gia đình cô có một dinh thự ở Canada với số phòng từng được kể là 50. Trang phục của Joy thường là sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp.

Joy là một nghệ sĩ năng động. Bên cạnh các hoạt động cùng Red Velvet, Joy đã mở rộng sự nghiệp với tư cách là một diễn viên. Năm 2017, cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình The Liar and His Lover của đài tvN. Bộ phim giúp cô nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Truyền hình cáp Osen. Năm 2018, Joy đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Tempted của đài MBC và được đề cử tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2018 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc và Diễn viên được yêu thích nhất hạng mục phim truyền hình tại The Seoul Awards. Năm 2021, Joy khởi nghiệp solo vào ngày 31/5 bằng mini album Hello với ca khúc chủ đề cùng tên. Ca khúc đã đứng đầu Bảng xếp hạng Album hàng đầu của iTunes ở 26 quốc gia. Joy hiện còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu quốc tế như Amore Pacific eSpoir, Estée Lauder, Tod's...

Joy xinh đẹp và tài năng.

Joy xinh đẹp và tài năng.

Crush tên thật là Shin Hyo Seob. Bạn trai của Joy người Seoul, từng là thành viên của Masterpiece, hiện trực thuộc P Nation. Anh là một ca sĩ, diễn viên tài năng và đào hoa, từng nhiều lần hẹn hò các hot girl của giới giải trí. Anh ra mắt vào năm 2012 với bài hát Red Dress và phát hành album Crush On You. Nam ca sĩ cũng hát nhạc phim và từng góp mặt trong nhiều show truyền hình lớn tại Hàn như Running Man, Happy Together...

Nam ca sĩ Crush.

Nam ca sĩ Crush.

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 23/08/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/nu-than-sexy-cua-red-velvet-cong-khai-hen-ho-4344862.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Nữ thần sexy' của Red Velvet công khai hẹn hò

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc