top-banner-2

Thứ ba, 17/08/2021, 11:18 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 17/08/2021, 11:18 GMT+7

Từng chia sẻ tạm dừng nhận con nuôi nhưng xót xa trước hoàn cảnh của em bé có mẹ mất sau sinh, Đỗ Mạnh Cường quyết định mang đến một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy hơn cho bé.

Tối 16/8, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thông báo nhận con nuôi thứ 9 là một em bé có hoàn cảnh rất đáng thương. Đỗ Mạnh Cường đặt tên con là Đỗ Phạm Thái Dương, gọi thân mật là Voi. Anh cho biết nhận nuôi con vào lúc này thực sự rất thử thách nhưng vì "chữ duyên" mà anh bất chấp.

ben-cac-con-nuoi

Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận cùng các con.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân: "Con đến với bố vào 1 thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này. Mẹ con mất sau khi sinh, bố ruột thì không quan tâm đến sự tồn tại của con...". 

Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường chưa muốn chia sẻ hình ảnh của bé nhưng không thể kìm việc thông báo tin vui này đến với khán giả. Anh mong nhận được sự ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Quyết định này của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Nhà thiết kế cũng cho biết anh sẽ dừng việc nhận con nuôi từ đây để tập trung chăm sóc các bé thật tốt. Anh mong có thể xây dựng một một khu nghỉ dưỡng để cưu mang thêm những em bé có hoàn cảnh bất hạnh khác, mang đến  một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cho các con. 

Trước khi nhận nuôi bé Voi, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường có 8 con nuôi: Nhím (Phạm Hoàng Phúc), Tít (Đỗ Phạm Gia An), Linda (Đỗ Phạm Linh Đan), Mymy (Đỗ Phạm Hà My), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh). Dù công việc bận rộn, Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian chăm sóc, nuôi nấng các con trong điều kiện tốt nhất.

Theo Lê Anh - vov.vn - 17/08/2021

Link nguồn: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nha-thiet-ke-do-manh-cuong-nhan-con-nuoi-thu-9-883257.vov


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc