top-banner-2

Thứ sáu, 30/07/2021, 13:12 GMT+7

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh 'tuột dốc không phanh' như thế nào?

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 30/07/2021, 13:12 GMT+7

Kênh YouTube từng đạt nhiều thành tích "khủng" của nam danh hài chịu nhiều biến động sau lùm xùm.

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh 'tuột dốc không phanh' như thế nào?

Ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng và giải thích tường tận về những vấn đề ồn ào về tiền từ thiện ủng hộ miền Trung vượt qua cơn lũ của mạnh thường quân vào năm 2020. Kể từ đó, nam nghệ sĩ hoàn toàn vắng bóng trên các trang mạng xã hội cũng như trang cá nhân. Các tài khoản YouTube với con số 1.02 triệu lượt đăng kí, trang Facebook đạt gần 13 triệu lượt theo dõi và kênh TikTok đạt 4.2 triệu lượt theo dõi hoàn toàn "đóng băng", không có thêm cập nhật gì mới. 

Trước đây, chia sẻ về việc thành lập kênh YouTube, nam danh hài bộc bạch: "Tôi làm YouTube là do có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta".

Và, chỉ sau khoảng 3 tháng, kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đạt 1 triệu người đăng ký và nhận về nút Vàng. Để lưu lại thành tích đáng nể này, trang Fanpage của nam nghệ sĩ từng đăng tải hình ảnh chụp khoảnh khắc kênh YouTube đạt con số ấn tượng và chú thích: "Canh số chụp lại cũng thú vị chứ nhỉ. Sau 3 tháng 6 ngày, kênh em cũng đã chạm đến nút vàng rồi. Cám ơn bà con". Sau khi kênh đạt 1 triệu lượt lượt đăng kí, nam danh hài đã mở chế độ kiếm tiền.

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh tuột dốc không phanh như thế nào? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, kể từ sau lùm xùm tiền từ thiện, kênh YouTube của danh hài này bị “tuột dốc” khi giảm rõ rệt số lượng người theo dõi và nhiều chỉ số khác. Theo thống kê từ trang Socialblade, trong 30 ngày vừa qua, kênh YouTube mang tên "Võ Nguyễn Hoài Linh" đã giảm hơn 10.000 lượt đăng ký (giảm khoảng 150%). Số lượt đăng kí từ 1,03 triệu xuống chỉ còn 1,02 triệu lượt. Đáng nói hơn lượt xem video tuột dốc còn 222.906 (giảm 93.9%).

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh tuột dốc không phanh như thế nào? - Ảnh 2.

Số liệu cụ thể của kênh YouTube Võ Nguyễn Hoài Linh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Doanh thu mới nhất chỉ khoảng 669 USD - 10.700 USD (khoảng 17 triệu đồng cho đến 250 triệu đồng). Con số này cũng giảm hẳn so với cách đây vài ngày. Và theo một số dân mạng bình luận thì đây là điều dễ hiểu vì hiện nam nghệ sĩ không tiếp tục ra sản phẩm nên lượt người tương tác tụt giảm là điều hiển nhiên.

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh tuột dốc không phanh như thế nào? - Ảnh 3.

Ít ngày trước, con số thống kê cao hơn và có thể đạt hơn 280 triệu đồng/năm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh tuột dốc không phanh như thế nào? - Ảnh 4.

Thống kê một số video triệu view của kênh YouTube Võ Nguyễn Hoài Linh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước khi xảy ra những ồn ào, cái tên Hoài Linh luôn chiếm được nhiều tình cảm của chúng và có lượng người hâm mộ đông đảo. Mọi động thái của anh trên các nền tảng xã hội, dù chỉ là những video đơn giản chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật đều nhận được hàng triệu lượt yêu thích của khán giả. Hiện tại "anh Bốn" đang ở ẩn và không biết khi nào mới xuất hiện trở lại ở các sân khấu.

Theo Hoa Chanh - cafebiz.vn - 30/07/2021

Link nguồn: https://cafebiz.vn/sau-on-ao-tu-thien-doanh-thu-tu-kenh-youtube-cua-ns-hoai-linh-tuot-doc-khong-phanh-nhu-the-nao-20210730093048434.chn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sau ồn ào từ thiện, doanh thu từ kênh YouTube của NS Hoài Linh 'tuột dốc không phanh' như thế nào?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc