top-banner-2

Thứ hai, 19/07/2021, 11:51 GMT+7

Con gái 'ông hoàng nhạc rap' Eminem khoe bạn trai

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 19/07/2021, 11:51 GMT+7

Hailie Jade - ái nữ của rapper Eminem - gây chú ý khi khoe ảnh quyến rũ bên cậu bạn trai được cha cô ưng thuận.

Trong bức ảnh, Hailie mặc váy hai dây gợi cảm nằm thư giãn trên ghế cùng chàng người tình Evan McClintock. Người đẹp 25 tuổi tâm sự, cô rất hiếm khi đăng ảnh riêng tư nhưng muốn mọi người biết rằng cô luôn hạnh phúc bên Evan.

Hailie và bạn trai.

Hailie và bạn trai.

Evan McClintock là bạn trai từ thời đại học của Hailie nhưng hai năm nay cô mới chia sẻ ảnh chụp với anh. Theo Mirror, họ hẹn hò trong khi Hailie học Đại học Michigan - nơi cô tốt nghiệp năm 2018 chuyên ngành Tâm lý học. Haile đã đưa Evan về giới thiệu với bố và mối quan hệ này được Eminem - ông bố nổi tiếng là kỹ tính - ưng thuận.

Anh trai của Eminem là Nathan cũng rất quý mến anh chàng này. Khi Hailie đăng bức ảnh mới, Nathan bình luận: "Evan thân mến của bác" cùng biểu tượng ngọn lửa. Đôi trẻ cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ trên Instagram.

Con gái nhỏ ngày nào của Eminem giờ đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ.

Con gái nhỏ ngày nào của Eminem giờ đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ.

Hailie sinh năm 1995, là con của ngôi sao nhạc rapper Eminem với bạn gái cũ, Kim Scott. Ngôi sao 48 tuổi yêu thương, chăm chút cho con gái từ bé đến lớn. Ngoài âm nhạc, Hailie là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của Eminem. Con gái từng là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho rapper với hơn 20 ca khúc, bao gồm "Hailie’s Song", "Stan", "Mockingbird", "When I’m Gone"...

Hailie thuở nhỏ có cuộc sống bình lặng ở Michigan, chưa bao giờ xuất hiện cùng bố trên sân khấu hay các sự kiện. Tuy nhiên khi trưởng thành cô đã trở thành một người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của Hailie hiện có hơn 2 triệu người dõi theo.

Eminem không khỏi tự hào về con gái xinh đẹp, giỏi giang. Khi Hailie tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu, rapper tâm sự: "Hailie khiến tôi rất tự hào. Con bé đã tốt nghiệp đại học. Con bé đã có bạn trai và đang làm mọi thứ rất tốt".

Theo Hoài Vũ - ngoisao.net - 19/07/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/con-gai-ong-hoang-nhac-rap-eminem-khoe-ban-trai-4326897.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Con gái 'ông hoàng nhạc rap' Eminem khoe bạn trai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc