top-banner-2

Chủ nhật, 25/04/2021, 00:39 GMT+7

Hoa hậu Phạm Huệ Đan ‘lần đầu’ làm chuyên gia huấn luyện thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 25/04/2021, 00:39 GMT+7

Luôn lan tỏa thông điệp cá tính: “Bạn nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình chứ không phải phiên bản của một người nào đó”, Hoa hậu Phạm Huệ Đan đã truyền tải vô vàn năng lượng tích cực cho các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 trong vai trò huấn luyện viên.

 KN 9559

Hành trình đến với đỉnh vinh quang, vượt qua rất nhiều trở ngại và dư luận, cho đến thời điểm hiện tại, doanh nhân Phạm Huệ Đan hoàn toàn xứng đáng và khẳng định giá trị bản thân với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 được tổ chức tại Malaysia.

  KN 0098

Hoa hậu Phạm Huệ Đan luôn tích cực đồng hành với những dự án dành cho nữ doanh nhân, luôn tạo ra môi trường thân thiện để các chị em tự tin, tỏa sáng và phát huy hết tài năng của chính mình. Chị luôn lan tỏa câu chuyện đổi thay ngoạn mục của mình, với mong muốn có thể truyền cảm hứng, tạo động lực cho phụ nữ Việt Nam, giúp mọi người tự tin và ý thức hơn trong việc làm đẹp, nâng cao giá trị.

 KN 0129

Hoa hậu Phạm Huệ Đan luôn đem đến sự cuốn hút với những câu nói rất ấn tượng: “Bạn muốn có những cảm xúc chưa bao giờ có, thì bạn phải làm những việc chưa bao giờ làm”. Thế nên mỗi trải nghiệm của chị lúc nào cũng dạt dào xúc cảm, lúc nào cũng đáng giá và luôn tràn trề nhựa sống của niềm hạnh phúc.

 KN 0563

 KN 0574

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa hậu Huệ Đan khi hướng dẫn các thí sinh tạo dáng trước ống kính với bối cảnh ngoài trời.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Phạm Huệ Đan đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 trong vai trò là người huấn luyện, người chia sẻ kinh nghiệm, mỗi khoảnh khắc các nữ doanh nhân trình diễn trước ống kính được Hoa hậu Huệ Đan chỉ dẫn tận tình, thậm chí thị phạm rất chuyên nghiệp.

Trong cuộc sống, Hoa hậu Huệ Đan luôn cố gắng cân bằng cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Làm hết mình và hưởng thụ cuộc sống theo cách mình muốn là cách sống đẹp mà doanh nhân Huệ Đan từng ngày vun đắp.

J24A3777

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, Hoa hậu Huệ Đan đã có những chia sẻ xúc động: “Huệ Đan cảm thấy rất vui và vinh dự đến đây truyền cảm hứng cho những phụ nữ tuyệt vời. Ngồi vào vị trí huấn luyện viên, Huệ Đan để mong muốn các thí sinh trên sân khấu thật vững tâm và hiểu rằng ngay dưới đây có 1 người dõi theo từng bước chân của các bạn với mong cầu các bạn có những phút giây xuất sắc nhất của cuộc đời.”

 KN 0709

Quả thật, dõi theo hành trình cả cuộc thi, Hoa hậu Huệ Đan đều bắt gặp những câu chuyện thú vị với những cô gái đặc biệt. Sau phần chia sẻ cũng như buổi stylist định hình phong cách cá nhân, các chị em đã thật sự toả sáng, mỗi người đều có những phần trình diễn tuyệt vời với phiên bản xuất sắc của chính mình.

 KN 9549

Với Hoa hậu Huệ Đan, một huấn luyện viên thành công chính là khoảnh khắc cô ấy hạnh phúc ngập tràn với những phút giây thấy thí sinh của mình bản lĩnh, tự tin, rạng ngời với những bước đi chuyên nghiệp và shoot hình thần thái.

Hoa hậu Huệ Đan hiện tại ngoài công việc kinh doanh, chị thường xuyên cùng với Love Your Body tổ chức nhiều sự kiện, nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết các phụ nữ, gắn kết các mẹ và các con. Mỗi chương trình đều có những thú vị riêng, bổ ích và chất lượng, tạo ra những gắn kết lành mạnh và có sức lan tỏa trong cộng đồng sâu rộng.

Photo: Khanh Nguyễn - Hải Diễm

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phạm Huệ Đan ‘lần đầu’ làm chuyên gia huấn luyện thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc