top-banner-2

Chủ nhật, 25/04/2021, 00:14 GMT+7

Kim Hảo - Lột xác thành công từ đầu tư tài chính ở tuổi còn rất trẻ

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 25/04/2021, 00:14 GMT+7

“Dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, làm bất cứ điều gì, nỗ lực luôn là chìa khóa để thành công” – cô nàng Kim Hảo đã tâm sự với tôi như thế khi được hỏi về bí quyết thành công của bản thân ở ngưỡng tuổi còn rất trẻ.

Con đường đi đầy gian nan

Cô gái Kim Hảo là “rắn nhỏ” bởi cô nàng sinh vào năm con rắn – Tân Tỵ 2001.

hao-1

Kim Hảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, nhà lại có tận 4 người con. Kinh tế eo hẹp trông chờ vào mấy sào ruộng thành ra ngay từ nhỏ, Kim Hảo đã bắt đầu tập làm quen với việc tự mình kiếm tiền. Ban đầu là từ việc phụ mẹ bán hàng. Lớn lên một chút, cô tập tành buôn bán quần áo online. Càng bán, cô càng phát hiện ra mình có niềm đam mê lớn với kinh doanh. Cô vẫn tiếp tục sự nghiệp bán quần áo online cho đến hết năm cấp 3. Số tiền kiếm được từ việc buôn bán quần áo giúp Kim Hảo trang trải cuộc sống hết những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thế nhưng, việc kinh doanh quần áo cũng chỉ có thể duy trì một thời gian ngắn. Vì không muốn làm gánh nặng thêm cho bố mẹ, Kim Hảo quyết định bỏ ngang cơ hội học đại học của mình và tìm mọi cách để đỡ đần bố mẹ.

Việc học tạm khép lại, cô nàng sinh năm 2001 này lại bắt đầu tìm một ngã rẽ mới cho mình. Ngã rẽ để thoát khỏi cuộc sống vất vả, đói nghèo nơi làng quê nhỏ.

hao-3

Ngã rẽ mới và hành trình chinh phục bản thân

Rời bỏ việc kinh quần áo, Kim Hảo lại lần mò tìm đến cơ hội kinh doanh thông qua các nền tảng online. Cô nàng nhận thấy rằng, chỉ có kinh doanh mới giúp mình nhanh đổi đời “phi thương bất phú”.

Trong lúc đang mày mò tìm kiếm cơ hội cho mình thì Kim Hảo được một người chị của mình giới thiệu về lĩnh vực đầu tư tài chính – một lĩnh vực khá là mới mẻ với cô lúc bấy giờ.

Nhưng khi bắt tay vào tìm hiểu và quyết định đi theo con đường này thì Kim Hảo vấp phải sự phản đối từ gia đình và bạn bè bởi ai cũng sợ cô sẽ bị lừa. “Hồi đầu em chỉ mới ghi vài dòng chia sẻ lên trang facebook thôi mà mọi người đã vào nhắn tin và ngăn cản em. Ai cũng nghĩ là em đang bị người ta lừa, rồi lại mất tiền này nọ. Em nghe em cũng buồn nhưng mà không biết nên giải thích sao cho mọi người hiểu vì bản thân em khi đó cũng đang còn mù mờ về kiến thức tài chính lắm”. Kim Hảo nhớ lại khoảng thời gian cô mới chập chững bước những bước chân đầu tiên vào lĩnh vực đầu tư tài chính.

hao-2

Dù buồn nhưng không nản chí, Kim Hảo cố gắng chứng minh thực lực bằng sự nỗ lực của bản thân. Ban đầu, do còn non tay nghề, kinh nghiệm chưa có, kiến thức không sâu, cô nàng cũng bị thua lỗ không ít nhưng “quyết chí ắt làm nên”. Kim Hảo dần dần giữ vững tâm lý, cố gắng trau dồi kiến thức. Được các anh chị đi trước chỉ bảo, cô gái 2K1 ngày đêm theo đuổi mục tiêu. Dần dần, nhờ bản lĩnh, nhờ quyết tâm, cô đã chứng minh rằng lĩnh vực của mình theo đuổi không hề lừa đảo như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ là chưa hiểu thấu, hiểu sâu nên mới có cái nhìn sai lệch về lĩnh vực đầu tư mà thôi.

hao-5

“Rắn nhỏ” lột xác thành công

Sau những tháng ngày miệt mài học tập, cuối cùng Kim Hảo cũng đã chạm tay tới thành công. Ở ngưỡng 20 tuổi, khi những bạn trẻ còn đang loay hoay xác định mục tiêu tương lai cho mình thì Kim Hảo đã trở thành một chuyên gia tài chính, sở hữu một khối tài sản khổng lồ và mức thu nhập “khủng” bao người mong ước. Trò chuyện với Kim Hảo mới thấy cô nàng Tân Tỵ này đầy ý chí và khát khao làm giàu. Chính khát khao ấy đã khiến “rắn nhỏ” trở mình, quyết tâm “lột xác” để thành công được như hôm nay.

hao-6

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Kim Hảo nói: “Em mong muốn mình sẽ xây dựng được một đội nhóm thật mạnh. Từ đội nhóm ấy, em muốn giúp đỡ thêm những bạn trẻ có khát khao và mong muốn tự chủ tài chính giống như em. Đầu tư tài chính thật ra không quá khó, chỉ cần có một chút đam mê và quyết tâm theo đuổi tới cùng thì chắc chắn thành công sẽ luôn rộng cửa chào đón”.

Hãy kết nối với cô gái tài năng này này thông qua link này nhé: https://www.facebook.com/hao.kim.0709

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim Hảo - Lột xác thành công từ đầu tư tài chính ở tuổi còn rất trẻ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc