top-banner-2

Thứ tư, 06/09/2017, 15:07 GMT+7

Á Vương Cao Thiên Phước thử sức ở lĩnh vực kinh doanh

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 06/09/2017, 15:07 GMT+7

Sau một thời gian chăm chỉ đóng phim, diễn viên Cao Thiên Phước bất ngờ lấn sang lĩnh vực kinh doanh Coffee Acoustic & Kịch Caphe tại Quận Phú Nhuận. Ngoài thời gian chăm lo cho quán cà phê mới của mình, Cao Thiên Phước vẫn đang miệt mài hoạt động nghệ thuật để khẳng định năng lực.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan

Coffee Acoustic & Kịch Caphe của diễn viên Cao Thiên Phước sử dụng mô hình chơi nhạc Acoustic đang được giới trẻ yêu thích. Anh cũng dành riêng một sân khấu kịch cà phê để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ chưa có nơi để thể hiện mình.

Không gian quán Coffee Acoustic & Kịch Caphe mang phong cách hiện đại và đầy cá tính. Quán cà phê được thiết kế mạnh mẽ và riêng biệt tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật, vừa mang hơi thở hiện đại vừa mộc mạc, một chút nổi loạn, một chút "ngông" đậm chất nghệ sĩ. Tất cả tạo nên một không gian thưởng thức cà phê, âm nhạc kết hợp những vở kịch được các diễn viên trẻ đầu tư kỹ lưỡng, bài bản. Đặc biệt đêm nhạc cuối tuần vào Thứ 6 và Thứ 7 là linh hồn của quán với những ca khúc bất hủ, những bản tình ca được ca sĩ "cover" độc đáo.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-2

Là nam diễn viên được yêu thích, lại đột ngột lấn sân sang kinh doanh, Cao Thiên Phước đã gặp những thuận lợi và cũng không ít khó khăn. Anh cho biết, lần đầu tiên thử sức với vai trò kinh doanh, anh không tránh khỏi những bỡ ngỡ, tuy nhiên, công việc mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và giúp anh có thêm nguồn thu nhập hỗ trợ gia đình. Nam diễn viên sẽ trực tiếp phục vụ khách hàng trong những tháng đầu chạy doanh số cũng như ổn định quán cà phê. Cũng theo Cao Thiên Phước, một người làm kinh doanh sẽ có suy nghĩ, chiến lược, cách đối nhân xử thế cũng khác so với một người nghệ sỹ.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-3

Mang mác một người nghệ sỹ làm kinh doanh, bước đầu sẽ thuận lợi và dễ dàng tiếp cận đối tác, nhưng chính nó cũng là điểm yếu, bởi khách hàng sẽ có cái nhìn rất khắt khe. Hơn thế là sự hoài nghi về khả năng và kiến thức kinh doanh của mình, bởi kinh doanh không thể làm theo phong cách người nghệ sỹ. Vì vậy, để chứng minh năng lực, tạo sự tin tưởng cho đối tác, Cao Thiên Phước cho hay anh đã phải cố gắng hơn 200% sức lực của bản thân. “Tôi biết trước công việc kinh doanh và phim ảnh hoàn toàn khác nhau, bắt tay vào làm mình mới thấy nó giống như hai đường thẳng song song không hề có điểm chung” – Cao Thiên Phước bộc bạch.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-4

Bên cạnh đó, Cao Thiên Phước khẳng định kinh doanh là khoa học, không phải là ơn trời. Chỉ cần một khoảnh khắc mệt mỏi, không tỉnh táo sẽ bị đi chệch hướng và gánh hậu quả. Làm diễn viên cần một cái đầu ấm, nóng nhưng kinh doanh cần một cái đầu lạnh, sự bay bổng của nghệ thuật và sự lạnh lùng trong kinh doanh luôn là thách thức mỗi ngày của anh.

Trước câu hỏi: “Anh có nghĩ kinh doanh thường không dễ sống bằng nghề diễn?”, nam diễn viên đáp ngay: “Ai trong nghề diễn cũng hiểu, không thể làm giàu bằng nghề. Nếu không sớm lo lắng, tương lai của người diễn viên sẽ vô cùng mờ mịt. Tôi nhìn thấy nhiều đàn anh, tuổi xế chiều, cuộc sống khó khăn vô cùng. Bạn thấy không, những diễn viên giàu có, đa số phải chọn nghề khác làm chính, diễn xuất chỉ để thỏa đam mê”.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-7

Có thể nói, để đạt được thành công như hôm nay, Cao Thiên Phước đã phải trải qua nhiều khó khăn từ chuyện phải tự lập khi còn bé vì lý do gia đình, từng phải nhận show đi không công để học hỏi kinh nghiệm, đã từng phải nhận mức lương không đủ trang trải kinh phí tối thiểu… Nhưng những điều đó chỉ là động lực để anh thêm mạnh mẽ bước trên con đường đã chọn.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-5

Được biết, ông chủ Cao Thiên Phước là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong những phim truyền hình ăn khách như: Đam Mê Nghiệt Ngã (đạo diễn Nguyễn Minh Chung), Nguyệt Thực (đạo diễn Nguyễn Trọng Hải)…; phim điện ảnh Siêu Trộm (đạo diễn Hàm Trần), Ba Vợ Cưới Vợ Ba (đạo diễn Eric Hải). Bên cạnh đó anh còn là gương mặt quảng cáo quen thuộc cho các nhãn hàng thời trang.

Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, ngoại hình cân đối, ngoài hoạt động phim ảnh, diễn viên Cao Thiên Phước cũng được các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist chú ý và mời tham gia chụp ảnh thời trang. Vừa qua, Cao Thiên Phước đã vượt qua hàng chục thí sinh để giành ngôi vị Á vương Điện ảnh trong cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh 2016”.

cao-thien-phuoc-vanhoadoanhnhan-8

Á vương Điện ảnh 2016 hy vọng, năm 2017 sẽ là năm thành công trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh.

Nói về giải thưởng vừa giành được, Cao Thiên Phước cho rằng: “Tôi luôn muốn hướng tới cái đẹp và sự hoàn mỹ.Tôi quan niệm con người sống là không ngừng vận động nên cần học hỏi. Ngoài theo đuổi đam mê diễn xuất, tôi dặn mình phải hoàn thiện hơn để không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về tâm hồn”.

Cà phê nhạc - kịch Acoustic: Cao Thiên Phước

Địa chỉ: 1172 Đường Trường Sa - Phường 13 - Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ đặt bàn: Điện thoại: 08:99799598

Hotline : 0909.187.596  giảm 20% (5 người trở lên)

Hà Phương - Ảnh: Hiếu Võ - Make up: Lưu Tuấn Khoa

Theo Tạp chí Kế Nối Doanh Nhân Tháng 9

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á Vương Cao Thiên Phước thử sức ở lĩnh vực kinh doanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc