top-banner-2

Thứ năm, 17/08/2017, 15:17 GMT+7

Á hậu Giang Thanh - Sự giao thoa của vẻ đẹp truyền thống và hiện đại

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 17/08/2017, 15:17 GMT+7

Sự kết hợp giữa nét đẹp dịu dàng, đằm thắm đặc trưng của người con gái sông Hương núi Ngự và tư tưởng phóng khoáng, hiện đại đã giúp Giang Thanh nhận được danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Mrs. Aodai Vietnam 2017 tại Úc. Đồng thời cô cũng được trao giải Hoa hậu Khả ái.

Bên cạnh khuôn mặt hiền hậu với nụ cười tươi tắn, đôi mắt tựa hồ Thu, người đẹp Giang Thanh còn sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m66, số đo 3 vòng 82-63-93. Hiện tại cô đang sinh sống tại Úc và là một phiên dịch viên khi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ. Á hậu cũng đang quản lý một nhà hàng Ý nổi tiếng.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-12

Nét rạng rỡ, vẻ đẹp thu hút ánh nhìn của Giang Thanh trong phút đăng quang

Là một người đẹp gốc Huế, Á hậu Giang Thanh luôn đem đến cảm nhận đặc biệt cho người đối diện bởi cái duyên e ấp, nhu mì, sự đằm thắm, mềm mại pha một chút kín đáo đến lôi cuốn. Bên cạnh đó, Giang Thanh cũng bộc lộ sự thẳng tính đúng lúc với khả năng giao tiếp linh hoạt, đáng tin cậy. Bất cứ lúc nào gặp cô, người khác cũng sẽ cảm nhận được sự lạc quan, phóng khoáng - một cô gái đậm chất truyền thống nhưng lại có lối suy nghĩ hiện đại và cởi mở, ham thích học hỏi.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-4

Sự tự tin, bản lĩnh của người đẹp gây được ấn tượng và được mọi người ngợi khen

Khi hỏi Giang Thanh, phụ nữ để trở nên đẹp hơn mỗi ngày trong mắt người đối diện cần phải làm gì, Á hậu Áo dài Việt Nam chia sẻ:"Phụ nữ đẹp không chỉ tô son điểm phấn và ăn diện thật đẹp để luôn tươi tắn mỗi khi xuất hiện mà phải là người phụ nữ biết trân trọng bản thân và những người xung quanh, biết quan tâm chăm sóc mọi người. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải có một sự nghiệp nhất định, tự lập và hoàn thiện mình từ bên trong. Tôi luôn tự hào khi ai đó gọi mình là "gái Huế, hay O Thanh" vì con gái Huế xưa nay vẫn được mọi người biết đến ở sự cần cù, đảm đang, biết lo lắng chu toàn cho gia đình. Con gái Huế có nét đẹp dịu dàng, trầm tư, không phô trương".

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-9

Người đẹp Giang Thanh tự tin trả lời câu hỏi tại Vòng thi Ứng xử

Mặc dù sớm tiếp xúc với văn hóa Tây phương, nhưng Giang Thanh cho biết cô vẫn luôn yêu quý và trân trọng quốc hồn quốc túy của dân tộc, đặc biệt là tà áo dài - quốc phục riêng có của Việt Nam.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-7

Giang Thanh từng là người mẫu cũng như trợ lý cho nhà thiết kế áo dài VietBaoQB ở Huế

Từng tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật trong nước và là gương mặt người mẫu nổi tiếng tại Huế, Giang Thanh có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những chiếc áo dài. Có lẽ vì thế, cô cảm được sự tinh tế qua trang phục, đam mê thể hiện nét duyên dáng ấy đến mọi người.

Giang Thanh tiết lộ, tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Úc vừa qua khiến cô vô cùng xúc động. Bởi đây là dịp để người đẹp có cơ hội giao lưu với các phụ nữ trên thế giới, học hỏi và thử thách bản thân, nhưng chủ yếu là được khoác trên mình tà áo dài Việt và trình diễn, giới thiệu nó trên đất nước bạn."Sau cuộc thi, tôi vui nhất là có thêm nhiều người bạn ở Melbourne cũng như các thí sinh từ Việt Nam. Mọi người rất thân thiện và vui vẻ. Chúng tôi còn hẹn tái ngộ ở quê nhà nữa"- Cô nói.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-2

Giang Thanh & các thí sinh trên thế giới khoe dáng trên sân khấu

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-6

Á hậu 3 Giang Thanh rạng rỡ bên cạnh các người đẹp xuất sắc nhất ghi lại hình ảnh đáng nhớ.

Hiện tại, Á hậu Giang Thanh vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh tại Úc. Vào thời gian rảnh, Á hậu đi du lịch, học thêm ngoại ngữ và làm đồ handmade.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-13

Giang Thanh là thí sinh sở hữu khuôn mặt khả ái nhất cuộc thi

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng

Á hậu Giang Thanh là người thích ăn chay và mong muốn sẽ ngày càng ít động vật trên trái đất bị giết hại

Giang Thanh cũng cho biết, cô yêu không khí Tết ở quê nhà, thong dong dạo ngắm phố phường và chụp ảnh ngày Xuân. Người đẹp dự định sẽ về nước vào cuối năm nay để thực hiện các kế hoạch mà cô đang ấp ủ, đặc biệt là duy trì hoạt động của nhóm từ thiện mà cô thành lập tại Huế mang tên Hạnh Nguyện với mục đích giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật và người già neo đơn. Trong thời gian này, cô vẫn nhận lời mời trình diễn thời trang cho một số chương trình nghệ thuật giải trí, làm mẫu ảnh thời trang, tham gia khiêu vũ thể thao và hoạt động trong nhóm múa truyền thống Việt Nam tại Úc.

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-5

Cận cảnh vẻ đẹp hiền hòa, rạng rỡ của Á hậu Giang Thanh

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-8

Áo dài luôn là trang phục mà Giang Thanh yêu thích và thường xuyên chọn mặc

a-hau-giang-thanh-nguoinoitieng-3

Nét thanh tú, sâu lắng của Á hậu trong tà dài trắng tinh khôi

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Giang Thanh - Sự giao thoa của vẻ đẹp truyền thống và hiện đại

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc