top-banner-2

Thứ sáu, 25/05/2018, 12:55 GMT+7

Mai Thu Huyền rạng rỡ, tươi trẻ nét xuân xanh trong bộ ảnh mới

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 25/05/2018, 12:55 GMT+7

Mai Thu Huyền là đại diện cho mẫu phụ nữ xinh đẹp đa tài, vừa chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, vừa phấn đấu không ngừng cho công việc kinh doanh riêng và cũng sắp xếp dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Dẫu công việc bận rộn, cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ như nàng Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” 16 năm trước. Vậy bí quyết của cô là gì?.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-7

Ở độ tuổi mà phụ nữ phải đối mặt với những vấn đề lão hóa như da thâm nám, mất độ đàn hồi, nếp nhăn… thì nhan sắc Mai Thu Huyền vẫn rạng ngời khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ. Đặc biệt, làn da căng mịn tràn sức sống chính là điểm thu hút khiến người đối diện không thể rời mắt.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-1 - Copy

Trong bộ ảnh mới đây, Mai Thu Huyền đã chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da cũng như sức khỏe từ bên trong với nước uống sắc đẹp Skin Shot. Vô tình biết được sản phẩm này, Mai Thu Huyền chia sẻ chị rất yên tâm sử dụng vì sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước ngoài khó tính, sản xuất bởi AMC - một tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, đã hoạt động tại hơn 130 quốc gia. Hơn nữa, sự kết hợp giữa chất chống oxy hoá cực đại từ vỏ trái cây và collagen sinh học là quà tặng không thể thiếu cho làn da ở độ tuổi lão hoá.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-2

Chị chia sẻ việc chăm sóc da đối với phụ nữ là rất quan trọng dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Bận rộn với công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là chăm sóc gia đình nhỏ của mình, Mai Thu Huyền không có nhiều thời gian cho những mỹ phẩm làm đẹp cầu kỳ, tốn quá nhiều bước. Chính vì thế, chị lựa chọn Skin Shot như một giải pháp tiện lợi và hiệu quả. Chỉ mất 2 phút mỗi sáng, cô đã dành tặng làn da rất nhiều dưỡng chất quan trọng đến từ các loại hoa quả như táo và quả hồng, sirô cây thùa, gừng nghiền, nước ép lựu cô đặc, mâm xôi xay nhuyễn, xơ cam, chiết xuất từ thảo dược, gạo, táo, anh đào, củ cải và cây dâm bụt, chất chống oxy hóa F&V chiết xuất từ cam tự nhiên...

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-3

Được chiết xuất từ vỏ trái cây Macro-Antioxidants, Skin Shot cho khả năng cải thiện sắc tố và kết cấu của da, giảm thiểu các nếp nhăn và phục hồi làn da tươi sáng, trắng hồng. Không chỉ đảo ngược quá trình lão hóa mà còn tái tạo tế bào da, hỗ trợ phát triển sắc tố mới cho làn da luôn tươi trẻ.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-4

Tính chất công việc đòi hỏi Mai Thu Huyền phải liên tục trang điểm để tỏa sáng nhất khi gặp đối tác, khách hàng hay hoá thân cho các vai diễn… Chính vì vậy làn da cũng bị tác động ít nhiều. Cô cảm thấy an tâm khi Skin Shot tích hợp nhiều dưỡng chất trong cùng một loại sản phẩm nên mang đến hiệu quả vượt trội, đặc biệt với chất chống oxy hóa cực đại giúp tăng cường gấp 4 lần, mang đến hiệu quả chống lão hóa, bí quyết để giảm thiểu nếp nhăn đáng kể.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-5

Vị gừng cực dễ uống chính là điều mà Mai Thu Huyền yêu thích ở “thần dược” Skin Shot. Nhờ tăng gấp đôi lượng collagen peptide làm săn chắc da cùng 100% vitamins và khoáng chất đầy đủ mỗi ngày mà làn da được chăm sóc đầy đủ từ bên trong.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-6

Mai Thu Huyền quan niệm, chăm sóc da phải từ trong ra ngoài, chính vì thế mà cô lựa chọn bổ sung Skin Shot hàng ngày cho cơ thể. Ngoài ra, cô còn kết hợp những biện pháp chống nắng, bổ sung nước như một liệu pháp toàn diện cho làn da. Những bức ảnh Mai Thu Huyền rạng ngời sắc vóc, làn da tỏa sáng đã ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Phụ nữ mà, chỉ cần xinh đẹp là có năng lượng ngay thôi!”.

mai-thu-huyen-skin-shot-vhdn-8

Chỉ với liệu trình 10 ngày, Mai Thu Huyền thừa nhận mình cảm thấy những thay đổi rõ rệt, da căng mịn, đàn hồi và sáng hơn trông thấy; mỗi ngày đều có cảm hứng và nhiều năng lượng để làm việc hơn. “Skin Shot sẽ là thần dược tuyệt vời cho những phụ nữ hiện đại và bận rộn có thể giữ gìn nét xuân xanh. Bây giờ ngày nào tôi cũng sử dụng Skin Shot, rất ngon và dễ uống”, cô chia sẻ.

Giá bán lẻ của sản phẩm Skin Shot Set 10 là 2.990.000 đồng. Khi mua Skin Shot Set 20 với giá bán là 5.780.000 đồng, bạn sẽ tiết kiệm đến 200.000 đồng. Khi mua Skin Shot Set 30 với giá 8.370.000 đồng, bạn đã tiết kiệm đến 600.000 đồng. Và đừng quên liệu trình chăm sóc 30 ngày là tốt nhất cho làn da.

Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên khi mua Skin Shot Set 10 sẽ được tặng một phiếu chăm sóc da đến 2.000.000Đ tại spa Thea. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, với nhiều công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Với quà tặng này, Skin Shot mong muốn mọi người sẽ có thể "đẹp từ trong ra ngoài".

Để mua lẻ sản phẩm Skin Shot, bạn có thể liên hệ

Fanpage Skinshot https://www.facebook.com/skinshotvn/

Website: http://skinshot.vn/

Hotline: 093 125 5666

Ngoài ra, team Skin Shot cũng đang triển khai tuyển đại lý - cộng tác viên bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể liên hệ trực tiếp Facebook Đông Anh: https://www.facebook.com/AnhLuong1987 để có thêm thông tin.

Skin Shot được nhập khẩu chính ngạch 100% bởi Công ty TNHH Alba Việt Nam - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với hơn 4 năm kinh nghiệm.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Thu Huyền rạng rỡ, tươi trẻ nét xuân xanh trong bộ ảnh mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc