top-banner-2

Chủ nhật, 09/10/2016, 09:46 GMT+7

Nhà báo Minh Thúy bản lĩnh với vai trò ghế nóng 'Doanh nhân & Bolero'

Viết bởi Xuân An   
Chủ nhật, 09/10/2016, 09:46 GMT+7

Nhắc đến nhà báo Minh Thúy là nhắc đến sự trẻ trung, hiện đại của một nhà báo kiêm nữ doanh nhân thành đạt với vai trò Tổng giám đốc Trường Sơn Media. Chị cũng là một đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đầy bản lĩnh.

doanh-nhan-bolero-vanhoadoanhnhan

Nhà báo Minh Thúy - TGĐ Cty Trường Sơn Media

Là đồng nghiệp và cũng là những người bạn thân thiết, nhà báo Minh Thúy và MC Trúc Thy luôn có “cái duyên” cộng tác, cùng nhau làm việc qua nhiều chương trình được đông đảo khán giả yêu thích như Người hùng tí hon, Người mẫu nhí, Nụ cười dễ thương, Hoa khôi doanh nhân 2015… Và gần đây nhất, MC Trúc Thy với vai trò cầm trịch - đạo diễn sân khấu cùng nhà báo Minh Thúy với vai trò giám khảo, cùng trở lại trong chương trình “Doanh nhân và Bolero”.

doanh nhan bolero tinhot24h 3

Nhà báo Minh Thúy & MC Trúc Thy hội ngộ tại Vòng bán kết Doanh nhân & Bolero 2016. Nếu MC Trúc Thy đằm thắm trong trang phục áo dài truyền thống thì nhà báo Minh Thúy duyên dáng khi diện bộ váy tân thời.

Có lẽ, MC Trúc Thy đã từng có thời gian dài hoạt động trong mảng báo chí và đạt được những thành quả nhất định, cũng có thể nhắc đến giải ba Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo năm 2009. Cũng vì điều đó mà Mc Trúc Thy nhận thấy từ người chị của mình – nhà báo Minh Thúy, một tâm hồn đồng điệu, một sự ăn ý trong cả công việc lẫn những tình huống ứng xử hàng ngày.

doanh nhan bolero tinhot24h 8

Với MC Trúc Thy, Minh Thúy là một người phụ nữ mềm mại nhưng vô cùng bản lĩnh, dám thách thức bản thân, luôn học hỏi và đam mê

Câu chuyện về Minh Thúy – người trẻ tuổi nhất Chi hội Nhà báo phía Nam đã làm không ít người ngưỡng mộ. Ngay khi còn là cô sinh viên năm 2, chị đã cộng tác cùng báo Công an nhân dân với tất cả tinh thần đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự xông xáo và chủ động của một ngòi bút sâu sắc với mọi vấn đề xã hội. Nhờ kinh nghiệm làm việc từ mảng Văn hóa, nghệ thuật, an ninh xã hội đến mảng kinh tế thị trường, đã  giúp chị tôi rèn rất tốt, trau dồi kinh nghiệm thực tế và kiến thức đa dạng để trở nên sắc bén và trưởng thành hơn trong cách viết, quan điểm.

doanh nhan bolero tinhot24h 2

Nhà báo Minh Thúy - TGĐ Trường Sơn Media đầy bản lĩnh trên ghế giám khảo

Được biết, Chương trình “Doanh nhân và Bolero” vừa kết thúc Vòng sơ kết và chuẩn bị đến Vòng bán kết. Đây quả là một sự thú vị cho nhà báo Minh Thúy cũng như hai vị giám khảo nhạc sỹ Đức Thịnh và nghệ sỹ Tấn Hoàng trong việc lựa chọn các thí sinh tài năng và phù hợp để tiếp tục đi cùng chương trình. Ngoài công việc dẫn chương trình, MC Trúc Thy còn hướng dẫn để mỗi thí sinh biểu diễn một cách tự tin và tốt nhất. Vòng bán kết sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và gay cấn cho khán giả.

doanh nhan bolero tinhot24h 1

Phát biểu tại Vòng bán kết, nhà báo Minh Thúy nêu cao quyết tâm tìm ra người xứng đáng nhất với tất cả sự công minh, uy tín và sự chuyên nghiệp

Sắp tới, trước nhiều lời mời của các chương trình nghệ thuật ở những tỉnh thành khác nhau, MC Trúc Thy lại có cơ hội hội ngộ cùng nhà báo Minh Thúy trong vai trò Ban giám khảo. Chắc chắn, điều nay sẽ giúp hai chị em ngày càng thấu hiểu và thân thiết hơn trong công việc lẫn đời sống hằng ngày.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh Nhà báo Minh Thúy, MC Trúc Thy & các gương mặt nổi bật khác tại Vòng sơ kết Doanh nhân & Bolero vừa qua.

doanh nhan bolero tinhot24h 4

(Từ trái sang) Nghệ sỹ Tấn Hoàng - MC Trúc Thy - Nhà báo Minh Thúy - Nhạc sỹ Đức Thịnh

doanh nhan bolero tinhot24h 5

Thành viên BGK, BTC chụp hình cùng các thí sinh doanh nhân

doanh nhan bolero tinhot24h 7

Nhà báo Minh Thúy, MC Trúc Thy lưu lại khoảnh khắc cùng các thí sinh dự thi Vòng bán kết

doanh nhan bolero tinhot24h 9

Nhạc sĩ Thái Hùng (thứ 3 từ trái sang) - tác giả của những bài ca bất hủ những năm thập niên 90 xuất hiện tại chương trình

HBT - Photo: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhà báo Minh Thúy bản lĩnh với vai trò ghế nóng 'Doanh nhân & Bolero'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc