top-banner-2

Chủ nhật, 05/02/2017, 10:31 GMT+7

'Đổ rạp' trước độ dễ thương của bác sĩ Ký Quốc Đạt

Viết bởi Xuân An   
Chủ nhật, 05/02/2017, 10:31 GMT+7

Hình ảnh của Bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt xuất hiện thường xuyên trong nhiều chương trình, sự kiện cùng tấm lòng quảng đại được mọi người tin tưởng đã chứng minh cho những nỗ lực vươn xa không ngừng và sức bật đáng quý trên con đường mà anh đang theo đuổi.

Kết quả hình ảnh cho ky quoc dat

Sự xuất hiện của vị á vương quê Cần Thơ nhận được nhiều chú ý và yêu mến từ các bạn trẻ

Hòa đồng, thân thiện với nụ cười tỏa sáng

Á vương Ký Quốc Đạt luôn nhận được sự yêu mến từ các anh chị em đồng nghiệp bởi sự dễ thương. Vẻ duyên dáng & hài hước với nụ cười răng khểnh thân thiện đã giúp cho chàng bác sĩ nha khoa tạo được ấn tượng sâu sắc, niềm cảm mến và tin tưởng. Trong mắt gia đình, đồng nghiệp và khán giả, anh là một bác sĩ, á vương hiền lành, không vướng scandal và đặc biệt luôn nở nụ cười thân thiện mọi lúc mọi nơi. Trong nhiều chương trình, sự kiện thời trang hay các cuộc thi nhan sắc... thì anh là cái tên phủ sóng thường xuyên cũng như nhận được nhiều ưu ái của giới truyền thông.

Á vương Ký Quốc Đạt chăm chỉ chạy show để thỏa đam mê - ảnh 10

Ký Quốc Đạt tham gia quay hình cho chương trình Phong cách & Cuộc sống

ky quoc dat tinhot24h 10

Á vương Ký Quốc Đạt xuất hiện tại "Hội thi Học sinh Sinh viên Thanh lịch Thành phố Cần Thơ" với nụ cười rạng rỡ

Á vương Ký Quốc Đạt chăm chỉ chạy show để thỏa đam mê - ảnh 16

Rất được tin tưởng bởi thái độ nghiêm túc và cầu toàn trong công việc, ngoài đời thực, Ký Quốc Đạt cũng được mọi người quý mến bởi sự phóng khoáng, thoải mái và thân thiện. Trong ảnh, người hâm mộ ngoại quốc thích thú xin chụp ảnh cùng anh.

Đặc biệt, năm 2016 vừa qua là một năm thành công của Á vương - Bác sĩ Ký Quốc Đạt khi tìm được nhiều gương mặt đại diện ưng ý cho hệ thống nha khoa của anh tại Cần Thơ khi các bạn trẻ này cũng là các thí sinh được anh trao giải "Nụ cười tỏa sáng" tại các hội thi học sinh, sinh viên thanh lịch. Trong nhiều hoạt động biểu diễn, anh thường tạo điều kiện thật tốt cho các bạn trẻ cùng giao lưu, phát huy hết thế mạnh, khả năng của mình.

nu cuoi toa sang tinhot24h 1

Á vương Ký Quốc Đạt (giữa) & 4 gương mặt đại diện nha khoa mới khoe dáng trong những bộ áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải.

Hình ảnh luôn chỉn chu, thanh lịch mỗi khi xuất hiện

Có thể thấy, với việc đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện cùng lối ứng xử khéo léo trong giao tiếp đã giúp Á vương Ký Quốc Đạt nhận về nhiều yêu mến và cảm tình của người hâm mộ. Ký Quốc Đạt cho biết, mặc đẹp, lịch sự là một cách thể hiện sự tôn trọng người giao tiếp với mình. Chính vì vậy, trước khi ra khỏi nhà mình đều rất cẩn thận, khó tính trong việc chọn lựa trang phục phù hợp. Bên cạnh đó, dù diện trang phục Tây-Âu lịch lãm, truyền thống trong những chiếc áo dài Việt Nam hay năng động với phong cách đường phố, Ký Quốc Đạt đều rất tự tin thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Á vương Ký Quốc Đạt chăm chỉ chạy show để thỏa đam mê - ảnh 2

Chàng bác sĩ, á vương trông vô cùng hấp dẫn bởi vẻ đẹp trai, đôi lúc lạnh lùng và nam tính với ngoại hình chuẩn.

nu cuoi toa sang tinhot24h 14

Á vương Ký Quốc Đạt đậm chất quý ông trong bộ veston thanh lịch

Á vương Ký Quốc Đạt chăm chỉ chạy show để thỏa đam mê - ảnh 13

Hình ảnh và phong thái của Ký Quốc Đạt cho thấy một chàng trai chỉn chu, tinh tế và cầu toàn. Chắc chắn chàng á vương sẽ có những bước tiến dài hơn nữa trong công việc và đam mê.

nu cuoi toa sang tinhot24h 2

Vị Bác sĩ - Á vương xuất hiện cuốn hút trên trang bìa của một tạp chí

Luôn thích được cho đi

Không chỉ được yêu thích cả về tài năng lẫn phong cách sống, Á vương Ký Quốc Đạt còn có nhiều đóng góp rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng cũng như các chương trình của giới trẻ, sinh viên. Được biết, anh thường dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ hết mình và giúp đỡ các mảnh đời còn nhiều khó khăn, trao tặng học học bổng cho những trẻ em nghèo vượt khó với mong muốn mang lại niềm vui nhỏ bé cho mọi người bằng tất cả trái tim yêu thương chân thành.

Ký Quốc Đạt quan niệm: “Sự giàu có của người nổi tiếng là ở sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Khi nào sự ảnh hưởng đấy còn, người nghệ sỹ vẫn đang giàu có”.

tinhot24h ky quoc dat trao qua cho thieu nhi 6

Ký Quốc Đạt nổi tiếng là vị bác sĩ tốt bụng, giàu lòng nhân ái với rất nhiều những hoạt động thầm lặng.

ky quoc dat tinhot24h 17

Á vương Ký Quốc Đạt & Nam vương "Nụ cười tỏa sáng" Lâm Triều Hải Đăng trao quà cho bà con nghèo tỉnh Hậu Giang, mang đến một mùa xuân ấm áp hơn cho nhiều hộ nghèo nhân dịp Năm mới.

Á vương Ký Quốc Đạt chăm chỉ chạy show để thỏa đam mê - ảnh 8

Ký Quốc Đạt là một trong những "thần tượng ghế nóng" được yêu mến đối với giới trẻ tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Xuân An

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Đổ rạp' trước độ dễ thương của bác sĩ Ký Quốc Đạt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc