bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Tiếp thị đa cấp tại Mỹ: Sự sáng tạo của những Pharaon

Thứ hai, 02/11/2015, 11:15 GMT+7

Cuộc chiến không ngừng nghỉ nhằm phát hiện những mô hình kinh doanh kim tự tháp. Đối với một số người trẻ, Vemma Nutrition dường như là con đường đi đến sự giàu có – đây là cơ hội tuyệt vời để họ bán nước tăng lực, tuyển dụng những người...

Social Proof - Tận dụng tâm lý đám đông để thu hút khách hàng

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:24 GMT+7

Hãy thử tưởng tượng mình đang ở trong một bữa tiệc. Nhạc nổi lên và lúc này mọi người đều ngại ngần không muốn ra nhảy. Thế nhưng, một khi đã có ai đó dẫn đầu, những người còn lại sẽ nhanh chóng theo đuôi và tham gia vào cuộc vui. “Social Proof”...

Hãy là nhà đầu tư, đừng trở thành con bạc

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:22 GMT+7

Những nhà đầu tư nếu muốn thành công nên bỏ thời gian phân tích thông tin và mua bán cổ phiếu dựa trên tình hình kinh doanh của doanh nghiệp hơn là tâm lý thị trường, đồng thời biết kiên nhẫn với những nhận định kỹ thuật. Bởi nếu không, họ cũng...

Chương trình khuyến mại liệu có khiến khách hàng trung thành hơn?

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:12 GMT+7

3/4 người tiêu dùng tin rằng chương trình khách hàng thân thiết mà các thương hiệu thực hiện là để thể hiện lòng trung thành của họ với khách hàng. Nhưng 2/3 nhà tiếp thị lại nghĩ ngược lại. Các chương trình khách hàng thân thiết là cách giúp cho người...

3 cách khiến khách hàng luôn nhớ tới sản phẩm của bạn

Thứ bảy, 31/10/2015, 08:02 GMT+7

Trước khi tập trung vào khách hàng, hãy đảm bảo rằng bạn đối xử với nhân viên của bạn cũng tử tế. Trải nghiệm khách hàng là điều rất quan trọng sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó phản ánh mức độ đánh giá của khách hàng, quan điểm...
«Bắt đầuLùi161162163164165166167168169170Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc