bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Walt Disney và chiến lược 'đứa trẻ vĩnh cửu' trong mỗi con người

Thứ sáu, 16/10/2015, 14:09 GMT+7

Tôi không vẽ phim hoạt hình cho trẻ thơ, tôi vẽ phim hoạt hìnhcho đứa trẻ trong mỗi chúng ta. Tôi gọi đứa trẻ đó là sự ngây thơ. Trong cuộc sống, nếu vì bất cứ lý do nào mà để mất đi sự ngây thơ đó thì thật là đáng tiếc. Walt Disney là một...

Louis Vuitton tổn thương nặng trước sự sụp đổ của chứng khoán Trung Q...

Thứ năm, 15/10/2015, 15:38 GMT+7

Trước sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, doanh số của thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới Louis Vuitton đã suy giảm mạnh. Thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới Louis Vuitton đang cảm...

Kiện phòng vệ thương mại phải là 'cuộc chơi tập thể'

Thứ năm, 15/10/2015, 11:25 GMT+7

Kiện phòng vệ thương mại không phải là “cuộc chơi” của mỗi doanh nghiệp riêng lẻ, nó là “cuộc chơi tập thể” – là chiến lược hay hành động của cả một ngành sản xuất nội địa sản phẩm liên quan.    Trong khi hàng hóa Việt Nam xuất...

Doanh nghiệp hiến kế gỡ khó cho xuất khẩu nông, thủy sản

Thứ tư, 14/10/2015, 15:53 GMT+7

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, kim ngạch xuất khẩu 9 tháng năm 2015 ước đạt 120,7 tỷ USD, tăng 9,6%. Riêng nhóm hàng nông thủy sản, kim ngạch xuất khẩu ước đạt 15,4 tỷ USD, giảm 9,9% so với cùng kỳ năm 2014. Cà phê là mặt hàng xuất khẩu có khối...

Sự kỳ lạ trong cách mở siêu thị 'chóng mặt' của Thế giới Di động

Thứ tư, 14/10/2015, 13:12 GMT+7

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã MWG) hiện được biết đến với 2 chuỗi siêu thị: Thế giới di động và Điện máy xanh. Theo dõi doanh nghiệp này, không ai là không nhận thấy tốc độ mở siêu thị của MWG ở mức nhanh chóng mặt. Với đặc thù ngành,...
«Bắt đầuLùi161162163164165166167168169170Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc