bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Free People: Bán quần áo - bán hình mẫu của một cô gái hiện đại

Thứ bảy, 10/10/2015, 11:25 GMT+7

Free People đã thực sự thành công khi không xây dựng một hình mẫu lý tưởng đạt chuẩn nào cả, thay vào đó hãng khắc họa những mảng màu đa dạng trong cuộc sống của một cô gái hiện đại. Free People là một trong những thương hiệu tiên phong trong cuộc...

Thương hiệu gạo quốc gia không chỉ là... cái logo đẹp

Thứ bảy, 10/10/2015, 11:21 GMT+7

Việc xây dựng thương hiệu gạo quốc gia không chỉ thuần túy là cái logo đẹp mà quan trọng là phải tìm cách nâng cao giá trị gia tăng cho người trồng lúa. Theo thống kê của Bộ NNPTNT, từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo ở mức khá, gần 5 triệu tấn...

Vì sao đến giờ công nghiệp ô tô Việt Nam vẫn chưa thành công?

Thứ bảy, 10/10/2015, 10:51 GMT+7

Sự "chưa thành công" của công nghiệp ô tô trong nước sẽ khiến ngành này gặp nhiều thách thức khi VN ký kết TPP, theo chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long. 1 chiếc ô tô "cõng" 4 loại thuế, 10 loại phí Phát biểu tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015, chuyên...

Kiếm bộn tiền nhờ xây phòng băng tuyết 6 tỷ/đêm

Thứ sáu, 09/10/2015, 12:14 GMT+7

Một doanh nhân người Anh kiếm bộn từ việc xây dựng căn phòng băng tuyết với giá 180.000 bảng (hơn 6 tỷ đồng) cho các gia đình giàu có tại Dubai. Tại thành phố Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), ngành kinh doanh tuyết đang ngày càng trở nên...

H&M và chiến lược 'giá rẻ + bán nhiều = lãi to'

Thứ năm, 08/10/2015, 16:00 GMT+7

Trong thế giới thương hiệu, H&M có thể coi là một trong những ví dụ sinh động cho việc thương hiệu có thể được hình thành và phát triển từ sao chép ý tưởng nhưng theo thời gian lại tạo nên những tác động lớn như một cuộc cách mạng thực thụ.  H&M...
«Bắt đầuLùi161162163164165166167168169170Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc