bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Tại sao Nhật Bản đứng đầu châu Á về tăng trưởng du lịch hàng năm?

Thứ bảy, 26/09/2015, 12:50 GMT+7

Từ một quốc gia không mấy nổi bật về du lịch, Nhật trở thành một điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á với mức tăng trưởng về số lượng khách qua các năm cao nhất khu vực. Một đất nước với truyền thống văn hóa giàu có và đặc sắc như Nhật...

Chinh phục thị trường nội địa: Vào chợ

Thứ bảy, 26/09/2015, 12:13 GMT+7

Dù sản phẩm đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhưng khi quay về "sân nhà” vẫn rất khó tiêu thụ. Và một trong những cách để bán được những loại hàng ấy là... vào chợ! Nhiều DN chọn cách đưa hàng vào chợ để khai phá thị trường nội...

Học được gì từ cú rớt giá của cổ phiếu Volkswagen?

Thứ bảy, 26/09/2015, 11:34 GMT+7

Vừa qua, cổ phiếu của đại gia xe hơi Volkswagen lao dốc thê thảm, nâng tổng mức giảm từ đầu năm đến nay lên tới 32%. Với bề dày kinh nghiệm theo dõi TTCK hơn 10 năm qua, Andrew Oxlade – chủ mục Tài chính cá nhân của tờ Telegraph đã đưa ra 4 lời khuyên...

Lập trình game bỏ nghề đi làm bánh wagashi 'made in Vietnam'

Thứ bảy, 26/09/2015, 10:11 GMT+7

Wagashi (Hòa quả tử) là một trong những loại bánh cầu kỳ nhất Nhật Bản. Tốt nghiệp ngành kĩ sư cơ khí của đại học Bách khoa Hà Nội, anh Lê Ngọc Anh - lập trình game với 5 năm kinh nghiệm đã cùng vợ là Mai Thanh Thảo – designer, quyết định “rẽ...

Các starup cần làm chủ những 'khu vực' nào?

Thứ sáu, 25/09/2015, 09:03 GMT+7

Uber là một trong những startup được định giá cao nhất thế giới. Chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài được xem là bí quyết làm nên thành công của ứng dụng chia sẻ chuyến đi. Chính chiến lược này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Uber trong bối...
«Bắt đầuLùi161162163164165166167168169170Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc