bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Vì sao giới siêu giàu chuộng đầu tư kim cương màu?

Thứ năm, 05/11/2015, 15:00 GMT+7

Những viên kim cương màu đã trở thành kênh đầu tư có sức hút ngày càng lớn đối với giới siêu giàu trên toàn cầu... Không chỉ có vẻ đẹp rực rỡ, những viên kim cương màu còn có khả năng đem đến mức lợi nhuận cao ngất ngưởng. Theo hãng tin CNBC,...

Quyền lực của kênh thương mại truyền thống

Thứ tư, 04/11/2015, 16:27 GMT+7

Dù bán lẻ hiện đại đang phát triển mạnh mẽ nhưng kênh thương mại truyền thống (TMTT), đặc biệt là các cửa hàng, vẫn đóng vai trò quan trọng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo "Tối đa hóa kênh truyền thống - cửa hàng, chủ cửa hàng và người...

Khởi nghiệp nông nghiệp không cần đất: Họ đã làm điều đó như thế...

Thứ tư, 04/11/2015, 13:22 GMT+7

Hiện thực hóa các ứng dụng công nghệ vào trong lĩnh vực nông nghiệp chính là những đặc điểm chung của các dự án khởi nghiệp (startup) trong nông nghiệp mà không cần phải có đất canh tác. Thực tế này đã được minh chứng ở nhiều nước cũng như ngay...

Tiếp cận khách hàng như Nine West

Thứ ba, 03/11/2015, 11:22 GMT+7

Nine West đã tiếp cận khách hàng trực tuyến tại cửa hàng truyền thống như thế nào? Vào tháng tám vừa qua, Nine West đã mời Andrea Wasserman về làm người quản lý để cân bằng việc kinh doanh của hãng bán lẻ giày dép này giữa mảng thương mại điện tử...

Bạn có biết nội dung ngầm hiểu trong logo các thương hiệu lớn?

Thứ ba, 03/11/2015, 09:58 GMT+7

Khi nhắc đến FedEx, Amazon, Gillette,… bạn biết ngay họ là ai, sản phẩm của họ là gì. Nhưng khi được hỏi logo của họ ý nghĩa như thế nào thì chưa hẳn ai cũng nắm được. Theo Cafebiz.vn/Sage
«Bắt đầuLùi151152153154155156157158159160Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc