bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Thời điểm nào doanh nghiệp cần chú trọng vào thương hiệu hơn sản ph...

Thứ năm, 12/11/2015, 16:36 GMT+7

Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất. Có nhận định cho rằng: “Cấp độ thương...

Tiếp thị đi cùng sáng tạo: phải có định hướng chiến lược của cả...

Thứ năm, 12/11/2015, 15:34 GMT+7

Hãy quên tiếp thị (TT) là nhiệm vụ chức năng đi, bởi quyền lực của khách hàng (KH) ngày nay đã thay đổi! KH không còn trả tiền duy chỉ cho sản phẩm hay dịch vụ, mà cho toàn bộ hệ thống kinh doanh (KD). Cả hệ thống KD sẽ phải thỏa mãn nhu cầu của...

Rộ mốt làm giàu bằng cách vay tiền mua ôtô: một công đôi việc

Thứ năm, 12/11/2015, 13:12 GMT+7

Với lãi suất khá “mềm”, nhiều người đã mạnh tay vay thêm tiền để mua ôtô, trong đó không ít người mua ôtô để đi lại và chạy xe dịch vụ.   Khách hàng tìm hiểu để mua ôtô tại một đại lý ở quận Tân Phú, TP.HCM - Ảnh: Tự Trung Các ngân...

Làm giàu từ tạo hình bánh kem

Thứ năm, 12/11/2015, 08:55 GMT+7

Không thiếu doanh nghiệp kinh doanh bánh kem nhưng giao bánh từ TP.HCM ra đến Đà Nẵng, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột... chắc chỉ có mỗi Phan Kim Hoàng, chủ nhân của thương hiệu bánh kem tạo hình Woa Cake. Bước ra từ thế giới ảo Gặp Phan Kim Hoàng khi anh vừa hoàn...

Cứ mãi lừa dối khách hàng, làm sao xây nổi thương hiệu?

Thứ năm, 12/11/2015, 08:33 GMT+7

“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”. “Quan trọng trong việc làm thương hiệu là để khách hàng nói, không phải để doanh nghiệp...
«Bắt đầuLùi151152153154155156157158159160Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc