bn-capella

Bí quyết kinh doanh

VinaSoy đã gieo 'hạt mầm đậu nành' đầu tiên trên thị trường như thế...

Thứ tư, 11/11/2015, 09:54 GMT+7

Hai bài học chính giúp VinaSoy thành công trên thị trường sữa đậu nành phải kể đến gồm: Tiên phong định vị thị trường và đầu tư cho nhận diện thương hiệu. Trong khi ngành sữa cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các hãng lớn như Vinamilk, FrieslandCampina...

Tim Cook: Vứt máy tính cá nhân đi, bạn chỉ cần 1 chiếc iPad là đủ

Thứ ba, 10/11/2015, 11:54 GMT+7

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đang có động thái quảng bá cho dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Pro 12 inch ra mắt vào cuối tuần này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, Tim Cook cho biết ông không thấy lý do thực sự nào để người dùng...

John Lewis: 'Hãy cho ai đó thấy rằng họ được yêu thương trong mùa Giáng ...

Thứ hai, 09/11/2015, 16:39 GMT+7

John Lewis là một thương hiệu của Anh nổi tiếng với những video quảng cáo kỳ công và có sức lan tỏa rộng rãi. Người đàn ông trên mặt trăng đã trở thành một hashtag nổi tiếng Mới đây, John Lewis đã bắt tay hợp tác với Age UK cho chiến dịch...

Hành trình thành phẩm của các thiết bị thông minh

Thứ hai, 09/11/2015, 15:02 GMT+7

Bạn đã từng nghe về cuộc hành trình thú vị của chiếc điện thoại thông minh trước khi đến tay người dùng? Mỗi thiết bị công nghệ thông minh là sản phẩm của nhiều tháng, thậm chí nhiều năm “thai nghén” của đội ngũ kỹ sư trước khi sản phẩm...

Đầu tư vào 'lĩnh vực trồng người' thu hút đầu tư vì lợi nhuận hấp...

Thứ hai, 09/11/2015, 10:45 GMT+7

Giáo dục, trong cơ chế thị trường không còn đơn thuần là lĩnh vực “trồng người” nữa, mà đã trở thành một lĩnh vực thu hút đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn. Cái giá của bụi phấn quả thật không nhỏ một chút nào. Không phải ai thành công cũng...
«Bắt đầuLùi151152153154155156157158159160Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc